<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่ชิบูย่า! พร้อมประกาศแผนงานที่จะขึ้นไปแตะ 600 ล้านดอลลาร์ภายในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ผู้คนที่เดินถนนหลายพันคนบริเวณทางข้ามชิบูย่าจะต้องรู้สึกประหลาดใจ หลังมีภาพวิดีโอของสกุลเงินดิจิทัลอย่าง BlockDAG (BDAG) ได้สว่างขึ้นบนหน้าจอบนถนนที่พลุกพล่านที่สุดในโตเกียว โดยวิดีโอดังกล่าวได้เป็นกระแสอย่างรวดเร็ว และถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกบนป้ายโฆษณาสัญลักษณ์ของทางข้ามชิบูย่า ซึ่งจุดประกายความสนใจในตัวโครงการในตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างกว้างขวาง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ BlockDAG กลายเป็นกระแสที่ฮือฮาภายในชั่วข้ามคืนในทันทีที่มีการประกาศยอดขายล่วงหน้า ทว่าการเปิดตัววิดีโอสำคัญในครั้งนี้มาพร้อมด้วยการเปิดตัวอันน่าทึ่งบนหน้าจอของสี่แยกชิบูย่าเช่นเดียวกัน สร้างความตื่นเต้นที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ด้วยศักยภาพในการเป็นคู่แข่งกับบริษัทชั้นนำในตลาดคริปโต ส่งผลให้การเปิดตัวของ BlockDAG สร้างยอดขายล่วงหน้าได้อย่างถล่มทลาย และทำให้นักลงทุนรีบลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลใหม่นี้ เพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนจำนวนมาก

Keynote ของ BlockDAG ที่จะเผยแผนที่จะทำให้โทเค็นมีมูลค่าตลาดมากถึง 600 ล้านดอลลาร์ในปี 2024

ท่ามกลางความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ BlockDAG ที่มาจากวิดีโอสำคัญล่าสุดที่ได้กลายเป็นประเด็นพูดคุยภายในชุมชน ที่เรียกได้ว่าเป็นการประกาศยุคใหม่ของการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล โดยคำปราศรัยในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก และดึงดูดความสนใจการลงทุนของนักลงทุนรุ่นใหญ่ของอุตสาหกรรมและกลุ่มนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่อย่าง Shib Inu และ Solana

โดยวิดีโอความยาว 15 นาทีนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงจุดยืนที่น่าเกรงขามของ BlockDAG เมื่อเทียบกับสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ ในขณะที่นักวิเคราะห์ได้ตั้งฉายาว่า ‘Kaspa Killer’ โดยประเด็นสำคัญจะตรวจสอบแต่ละปัจจัยอย่างพิถีพิถันซึ่งวางตำแหน่ง BlockDAG ให้เป็นมันกลายเป็นคู่แข่งสำคัญในเวทีสกุลเงินดิจิทัล

ด้วยแผนการที่จะก้าวข้ามสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอย่าง Kaspa, Bitcoin, Helium และ Shiba Inu ทำให้วิดีโอที่ออกมาเผยแพร่นี้ เป็นคำมั่นสัญญาแก่นักลงทุนถึงผลตอบแทนที่น่าประทับใจซึ่งจะช่วยเพิ่มโชคลาภของพวกเขาอย่างมาก

นอกจากนี้ แผนงานและประเด็นสำคัญต่างๆ ของ BlockDAG ได้ออกแบบเพื่อทำให้โครงการขึ้นไปสู่คริปโตเคอร์เรนซี 50 อันดับแรกหลังจากเปิดตัวก่อนการขาย รวมถึงราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจนั้น ได้ทำให้นักลงทุนเห็นว่าแม้ BlockDAG จะได้รับแรงบันดาลใจจาก Bitcoin และ Kaspa แต่คริปโตตัวใหม่จะไม่เพียงแต่เดินตามรอยเท้าของรุ่นก่อนเท่านั้น

และด้วยแผนการอันน่าทึ่งของ BlockDAG ที่จะสร้างเส้นทางใหม่บนเทคโนโลยี บล็อกเชน และเป็นผู้นำเสนอในประเด็นสำคัญจะเจาะลึกถึงจุดมุ่งเน้นของ BDAG ที่จะทำลายขีดความสามารถให้กับบุคคลและการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม รวมถึงสร้างความแตกต่างจากสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ทำให้ BlockDAG ได้ให้ความสำคัญกับการเข้าถึง การกระจายอำนาจ ความปลอดภัย และความสามารถในการขยายขนาดที่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอีกด้วย

และจากประเด็นไฮไลท์ล่าสุดของ BlockDAG ที่ได้เน้นย้ำว่าผู้ที่ชื่นชอบคริปโตทุกคนจะสามารถเข้าถึงการขุดคริปโตได้ รวมถึงช่วยให้พวกเขาสามารถขุดเหรียญได้ตามที่พวกเขาต้องการ ซึ่งวิดีโอจะเปิดเผยคุณสมบัติและความสามารถของเครื่องขุด crypto ของ BlockDAG ตั้งแต่ 1 ถึง 100 เท่า

นอกจากนี้ แอปพลิเคชันการขุด BlockDAG X1 ซึ่งเป็นขั้นพื้นฐานที่สุดยังช่วยให้นักขุดที่ไม่มีประสบการณ์หรือผู้ที่กำลังมองหาการขุดที่ง่ายดายโดยใช้สมาร์ตโฟนโดยใช้เพียงแอปพลิเคชันบนมือถือสามารถขุดคริปโตได้ด้วยตัวเอง ในขณะที่เครื่องจักร x10, x30 และ x100 ของ BlockDAG นั้นจะนำเสนอตัวเลือกการขุดที่บ้านสำหรับนักขุดที่มีประสบการณ์และมีความสามารถในระดับต่างๆ และโครงการนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กรที่ต้องการสร้างฟาร์มขุดขนาดอุตสาหกรรมอีกด้วย

ใจความสำคัญของ Billboard ที่จะส่งสัญญาณถึงความทุ่มเทระยะยาวของ BlockDAG ที่มีต่อนักลงทุน

การเปิดตัวคำปราศรัยของ BlockDAG บนป้ายโฆษณาราคาแพงที่ทางข้ามชิบูย่าอันพลุกพล่านของโตเกียว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของนักพัฒนาต่อโครงการนี้ และแสดงถึงความมุ่งมั่นทางการเงินที่สำคัญ ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งนี้สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนทั้งที่มีอยู่และที่มีศักยภาพในการอุทิศของทีม BlockDAG ในระยะยาว แม้ว่าจะมีต้นทุนที่สูงก็ตาม

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือที่แพร่สะพัดเกี่ยวกับ CEO ชื่อดังของ Silicon Valley ที่ได้ออกมาสนับสนุน BlockDAG และความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของทีมงาน ทำให้นักลงทุนในตลาดมองว่าสกุลเงินดิจิทัลใหม่นี้เป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าทึ่ง และได้มีรายงานว่าทีมงาน BlockDAG ว่า กำลังเตรียมที่จะทำให้นิวยอร์กเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจต่อไป โดยมีแผนจะเปิดตัววิดีโอสำคัญบนป้ายโฆษณาในตำนานของไทม์สแควร์

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>