<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ในขณะที่ตลาดกระทิงกำลังมา นักลงทุนคริปโตแห่จับจอง BlockDAG เหนือโครงการอย่าง FLOKI และ Cardano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกของสกุลเงินดิจิทัล ความก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ได้เกิดกระแสความเปลี่ยนแปลงขึ้น หลังนักลงทุนในโครงการชั้นนำอย่าง Floki Inu (FLOKI) และ Cardano (ADA) หันไปให้ความสนใจใน BlockDAG (BDAG) จากการที่ตระหนักได้ว่าโครงการดังกล่าวสามารถซื้อเหรียญล่วงหน้าได้ก่อนการขายที่ราคาที่ต้องการ

โดยในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ BlockDAG ในหมู่นักลงทุน และสำรวจปัจจัยที่น่าสนใจที่ผลักดันการก้าวขึ้นในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

Floki Inu: แนวโน้มราคาเหรียญที่พุ่งสูงขึ้น

Floki Inu (FLOKI) สกุลเงินดิจิทัลในธีมสุนัข ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนด้วยราคาที่พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าทึ่ง หลังราคาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งกว่า 18.83% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สะท้อนถึงความสนใจและความกระตือรือร้นของนักลงทุนที่มีเพิ่มขึ้นกับโครงการ

ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ได้ส่งผลให้แนวโน้มขาขึ้นตัวเหรียญเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ เพราะราคาเหรียญในรายสัปดาห์ได้พุ่งขึ้นไปกว่า 336% ที่ได้รับแรงหนุนจากข้อเสนอที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อเผาผลาญอุปทานของโทเค็นกว่า 2%

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเหรียญทั้งบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและความรู้สึกเชิงบวกภายในชุมชนคริปโต ส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น รวมถึงมีส่วนทำให้มูลค่ารวมที่ถูกล็อก (TVL) ทั่วทั้งระบบนิเวศเพิ่มขึ้นเกิน 400 ล้านดอลลาร์ ซึ่งความสำเร็จล่าสุดของ Floki Inu นี้ทำให้สถานะของโครงการดังกล่าวได้รับความนิยมสูงสุด

Cardano: ฮีโร่ของวงการคริปโต

Cardano แพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ได้รับพิสูจน์แล้วว่ารากฐานที่แข็งแรงและได้รับการยอมรับจากการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ส่งสัญญาณแห่งนวัตกรรมในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล โดย Cardano ได้ก่อตั้งขึ้นโดยใช้วิธีการที่อิงหลักฐานเชิงประจักษ์ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบุกเบิกเพื่อมอบความปลอดภัยและความยั่งยืนที่เหนือชั้นให้กับแอปพลิเคชันและระบบที่กระจายอำนาจ

นอกจากนี้ การนำแพลตฟอร์ม Ouroboros ซึ่งเป็นโปรโตคอลบล็อกเชนที่ปลอดภัยไปใช้ ช่วยทำให้ตัวโครงการสามารถตรวจสอบจากผู้ทรงคุณวุฒิและยืนยันได้ว่าช่วยให้เกิดการกระจายอำนาจโดยไม่กระทบต่อความปลอดภัย

นอกจากนี้ทีมวิศวกรของโครงการยังมีวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ Cardano กลายเป็นโครงการกระจายอำนาจที่ไม่ผูกขาดกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และส่งเสริมระบบการชำระเงินระดับโลกที่ยุติธรรมและโปร่งใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

BlockDAG: ผู้ทำลายสถิติยอดขายล่วงหน้า

การที่กระแสของ BlockDAG Network เพิ่มขึ้น ทำให้ตัวโครงการมีชื่อเสียงในฐานะคริปโตที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักลงทุน Floki Inu และ Cardano ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะความสำเร็จที่โดดเด่นนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่โครงการสามารถระดมทุนไปได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงในช่วงการขายเหรียญล่วงหน้ารอบที่ 1 ตอกย้ำความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากนักลงทุนในช่วงแรก

และในขณะนี้ การขายเหรียญล่วงหน้ารอบที่ 2 ของ BlockDAG ก็ยังคงได้รับความสนใจและความคาดหวังจากชุมชนเช่นเดียวกัน โดยเน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ในฐานะโอกาสในการลงทุนที่มีแนวโน้ม ที่มีบันทึกยอดขายล่วงหน้าล่าสุดมากถึง 3.5 ล้านดอลลาร์ สร้างกระแสและการถกเถียงกันระหว่างนักลงทุนรายสำคัญ

การสนับสนุนอย่างรวดเร็วในช่วงพรีเซลล์นี้ได้ทำให้ความน่าเชื่อถือของ BlockDAG เพิ่มขึ้น และสร้างความคาดหวังในหมู่นักลงทุนที่มีศักยภาพ ซึ่งช่วยกระตุ้นแรงผลักดันเชิงบวกสำหรับความสำเร็จในระยะยาวของโครงการ นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมของนักขุด BlockDAG และการเปิดตัวแอปที่ใช้งานง่ายซึ่งช่วยให้นักขุดสามารถสร้างรายได้ได้จากทั่วทุกมุมโลก

สรุป

โดยสรุป BlockDAG กลายเป็นหนึ่งในโครงการที่ชื่นชอบในหมู่นักลงทุน ในขณะที่ Floki Inu และ Cardano ได้นำเสนอการผสมผสานที่น่าสนใจระหว่างความมีชีวิต ความน่าเชื่อถือ และศักยภาพในการเติบโต ท่ามกลางภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามการขายล่วงหน้าของ BlockDAG ถือเป็นเสาหลักของโอกาสสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญครั้งต่อไป ด้วยแนวทางใหม่ในการขุดและการสนับสนุนชุมชนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง BlockDAG ได้ปูทางสำหรับการสร้างความมั่งคั่งอย่างจริงจังและความเจริญรุ่งเรืองในพื้นที่สกุลเงินดิจิทัล

สำรวจ BlockDAG ได้ผ่านลิงก์ด้านล่าง:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์