<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา “SCOTTY” มีมคอยน์ AI น้องใหม่สุดร้อนแรง ! ดีกรี ICO ทะลุ 3 ล้านดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระแสของ AI ในตอนปัจจุบันนั้นได้สร้างผลตอบแทนมหาศาลให้กับเหล่าเทรดเดอร์ที่มองเห็นโอกาสที่เกิดท่ามกลางกระแสในตอนนี้  ซึ่ง Meme AI ถือได้ว่าเป็นหนึ่งเหรียญที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยตัวเหรียญได้รับผลประโยชน์จากความต้องการเหรียญ AI และ เหรียญมีม ในท้องตลาด 

Scotty the AI ก็เป็นอีกเหรียญหนึ่งเช่นกัน ที่กำลังเติบโตไปข้างหน้า ด้วยการที่มันสามารถพรีเซลได้มากกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้เจ้า Scotty เป็นที่ถูกจับตามอง ว่าอาจเป็นโทเคน AI ตัวถัดไปที่จะมีโอกาสพุ่งทะยาน 

แนวโน้มของ Meme AI ที่เหล่าเทรดเดอร์ต่างให้ความสนใจ ในงานประชุม Nvidia

บทบาทของ Meme AI นั้นอยู่กึ่งกลางของตลาดเหรียญ AI และเหรียญมีม ส่งผลให้ราคาของมันมีโอกาสจะพุ่งขึ้นสูงในสัปดาห์นี้ โดยได้มีการคาดการณ์ว่าตลาดของ AI จะเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะที่ Nvidia กำลังเตรียมการประชุม Game Developer Conference ในเดือนมีนาคมนี้

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อบัญชี Crypto Coach ได้โพสลงบนแพลตฟอร์ม X ว่า “โทเค็น AI จะได้รับความนิยมมากขึ้น เมื่องานประชุม Nvidia AI เริ่มต้นขึ้นวันที่ 18-22 มีนาคม” 

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่โทเคน AI ให้เลือกเล่นมากมาย ทำให้มีลูกค้ากลุ่มตลาดที่ชื่นชอบเหรียญมีม AI โดยเฉพาะขยายตัวอย่างรวดเร็ว

เหรียญมีม AI ดังกล่าวได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นมิตรและเข้าใจง่ายให้กับนักลงทุนมือใหม่ที่สนใจเข้าร่วมการลงทุนทุกคนให้สามารถเข้าใจง่าย โดยนำเสนอถึงศักยภาพการเติบโตอย่างมหาศาล 

นอกจากนี้นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ใช้ชื่อบัญชีว่า  Crypto Koryo ได้ทวีตข้อความบนแพลตฟอร์ม X โดยมีการเน้นย้ำว่า “สำหรับคนที่มองข้ามเหรียญมีม ผมขอเตือนความจำว่าในตลาดกระทิงปี 2021 เหรียญมีมคือการลงุทนที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุด มันติดอันดับ 1 ในบรรดาเทรนด์การลงทุนทั้งปีถึง 3 ปีซ้อน 

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เหรียญมีมต่าง ๆ ก็พุ่งสูงอย่างรวดเร็ว โดย Shiba Inu และ Pepe เพิ่มขึ้นมากกว่า 100% ความสำเร็จของเหรียญมีมทั้งสอง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Meme AI ได้รับความนิยม

โดยโปรเจ็กต์นี้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 126% ในวันนี้ และปรับตัวเพิ่มสูงถึง 555% ในช่วงสัปดาห์นี้ ทำให้เข้าไปอยู่อันดับที่ 3 ของคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ได้รับความนิยมที่สุดใน CoinMarketCap  โดยมีปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขึ้นไปถึง 1,424% ที่ราคา 9.3 ล้านดอลลาร์

นอกเหนือจากความตื่นเต้นในการซื้อขายมีม AI แล้วยังมีปัจจัยอื่นที่มีส่วนร่วมในการสร้างให้เกิดกระแสความนิยมในมีม AI อีกด้วย นั้นคือการใช้งานที่น่าสนใจ โดยโครงการนี้จะเชิญชวนให้ผู้ใช้สามารถสร้างมีมตลกๆ ด้วยเครื่องมือ AI ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และมีการกล่าวว่าเป็น “การเปลี่ยนแปลงชุมชนมีมให้กลายเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการตลาด” และมันยังสามารถสร้างมีมลงใน NFT และสามารถซื้อขายได้ในตลาประจำโปรเจ็กต์อีกด้วย

ความตื่นเต้นเกี่ยวกับมีม AI นั้นยิ่งปรากฏชัดเจนในชุมชน ซึ่งเพิ่งมีผู้ติดตามเกิน 2.7K บน X และยังมีสมาชิก Telegram ถึง 2.7K อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ที่คล้ายกันอีกตัวที่ประสบความสำเร็จ คือ Scotty the AI ที่กำลังอยู่ในช่วงพรีเซล ซึ่งนักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญตัวนี้ได้ในราคาที่ต่ำ

เหรียญ Scotty the AI สามารถระดมทุนได้ 3 ล้านดอลลาร์ พร้อมเสนอ APY Staking 57%

ท่ามกลางประโยชน์ของกระแส AI ที่กำลังแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ เหรียญมีม AI อย่าง  Scotty the AI ได้กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน่ารักระหว่างเหรียญมีมรวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของ AI

โดยเมื่อช่วงเดือนกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การพรีเซลของเหรียญ Scotty the AI ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม  โดยสามารถกวาดเงินระดมทุนไปได้ถึง  3.3 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นไปตามการคาดการณ์ไว้

Scotty the AI มีต้นแบบจากสุนัขพันธุ์สก็อตติชเทอร์เรียร์ที่มีขนสีดำสนิท ในฐานะมาสคอตของโปรเจ็กต์ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะถูกดึงดูดด้วยมีมของ Scotty

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังดวงตาของเจ้าสุนัขตัวน้อยนั้นมีอัลกอริธึม AI ขั้นสูงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจจับ “รูปแบบและความผิดปกติที่แม้แต่โปรแกรมเมอร์มนุษย์ที่มีทักษะมากที่สุดก็ยังพลาดไปได้”

ตัวของ Scotty the AI ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากสุนัขพันธุ์สก็อตติชเทอร์เรียร์ที่มีขนสีดำสนิท ซึ่งมันกลายเป็นมาสคอตของโปรเจ็กต์อีกด้วย ด้วยภาพลักษณ์ของมีมเหรียญสุนัขที่จดจำง่ายทำให้มันได้ดึงดูดสายตาของผู้ที่พบเห็นได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังของเหรียญมีมคอยน์รูปสุนัขตัวนี้ก็ได้อัลกอริทึ่ม AI ขั้นสูงในการออกแบบสำหรับตรวจจับ “ความผิดปกติที่แม้แต่โปรแกรมเมอร์ที่มีทักษะยังไม่สามารถทำได้” 

ในฐานะผู้ช่วยในการร่วมพัฒนาบล็อกเชน Scotty มักจะตรวจจับมิจ​ฉาชีพที่พยายามทุจริตเครือข่ายบล็อกเชน เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่าอุตสาหกรรมบล็อกเชนนั้นปลอดภัยสำหรับทุกคน โดยประสิทธิภาพของมันสามารถประยุกต์ใช้ในได้จริง นอกจากนี้รูปลักษณ์ของมีมยังถูกออกแบบมาให้มีความขี้เล่น เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับตลาด และเอาใจทั้งเทรดเดอร์มือใหม่และเทรดเดอร์ผู้มีประสบการณ์

เพื่อให้นักลงทุนสามารถมั่นใจว่า ความสำเร็จในระยะยาว Scotty the AI มีกลไก staking เพิ่มเข้ามาด้วย  ซึ่งปัจจุบันมีการเสนอ APY 57% อย่างไรก็ตาม เปอร์เซ็นต์นี้จะลดลงเมื่อกลุ่ม Stake มีปริมาณเพิ่มขึ้น ดังนั้นนักลงทุนที่มีโอกาสควรดำเนินการได้แล้ว

ขณะนี้มีการเปิดซื้อขายโทเคน Scotty the AI อยู่ที่ราคาเฉลี่ย 0.0078 ดอลลาร์ โดยราคาพรีเซลของ Scotty the AI จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแคมเปญเติบโตขึ้น โดยการเพิ่มขึ้นรอบต่อไปจะมาถึงในอีกเก้าวัน หากคุณสนใจสามมารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่  เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ  

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์