<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด! BlockDAG อาจมี ROI สูงถึง 5,000 เท่าหลังจาก Presale ครั้งที่ 4

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ Cardano หันไปเน้นที่การเพิ่มประสิทธิภาพของ Web3 โปรเจ็ค BlockDAG ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมหาศาลหลังจากเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ทำให้มีการระดมทุนสูงถึง 7.3 ล้านดอลลาร์ โดยปัจจุบันอยู่ในช่วงของการ Presale ครั้งที่ 4 ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 0.0025 ดอลลาร์ต่อเหรียญ ขณะเดียวกัน เครือข่าย Theta Network ได้เผชิญกับความท้าทายหลังจากมี Volume ซื้อขายลดลง

การพัฒนาของ Cardano สู่ Web 3

โปรเจ็ค Cardano ได้มุ่งหน้าพัฒนาระบบนิเวศ Web3 ผ่านทางการลงทุน EMURGO ใน NMKR การเคลื่อนไหวครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายขีดความสามารถของเหรียญ Cardano 

Cardano ได้มุ่งเน้นไปที่การเสริมโครงสร้างพื้นฐานเพื่อส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืนภายในระบบนิเวศของเครือข่าย กลยุทธ์นี้ไม่ได้มีไว้เพื่อทำให้เป็นที่สนใจของตลาดคริปโตเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการส่งเสริมให้เครือข่ายมีการใช้งานที่หลากหลายนอกจากเป็นเจ้าตลาด

ความท้าทายใน Theta Network

ราคาของ Theta Network ที่พุ่งสูงขึ้นได้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพของ Theta Network ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการกระจายอำนาจ อย่างไรก็ตาม Volume ซื้อขายได้ลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งนี้บ่งชี้ถึงความระมัดระวังของนักลงทุน และเน้นย้ำถึงความผันผวนของตลาดคริปโต

ดังนั้น  เครือข่าย Theta Network จำเป็นต้องมีความยืดหยุ่น มีการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ซึ่งการปรับตัวต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความกดดันของตลาดจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของโปรเจ็คต่าง ๆ  โดยการจับมือกับโปรเจ็คต่าง ๆ การยกระดับนวัตกรรม และการมีส่วนร่วมของชุมชนเป็นกุญแจสำคัญเช่นกัน

FOMO ในโปรเจ็ค BlockDAG

โปรเจ็ค BlockDAG ได้สร้างความสนใจในหมู่นักลงทุนทั่วโลกหลังจากเปิดตัวเทคโนโลยีที่จะทำให้ตลาดการเงินแข็งแกร่งขึ้นตามที่โฆษณาบนบิลบอร์ดกลางแยกชิบุยะในโตเกียว ปัจจุบัน เหรียญ BlockDAG มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.0025 ดอลลาร์ โดยถูกขายไปแล้ว 250 ล้านเหรียญ จาก 800 ล้านเหรียญภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งหาก Presale ในรอบที่ 4 จบไป Presale ในรอบที่ 5 จะมีราคาเพิ่มประมาณ 50% ซึ่งจะอยู่ที่ 0.003 ดอลลาร์ และในตอนนี้ ยอด Presale ได้พุ่งไปแล้วถึง 7.3 ล้านดอลลาร์

การเปิดตัวของโปรเจ็คนี้ได้ทำให้นักขุดคริปโตกว่า 3,800 รายหันมาสนใจ และความสนใจที่มหาศาลนี้ทำให้โปรเจ็คเตรียมแจกรางวัลถึง 2 ล้านดอลลาร์เพื่อโปรโมทให้โปรเจ็คเป็นที่รู้จักมากขึ้น

อนาคตของ BlockDAG

ในขณะที่ Cardano และ Thera Network ต่างนำจุดแข็งของตนเองมาสู่เครือข่าย Blockchain โปรเจ็ค BlockDAG ได้เลือกที่จะนำเสนอความเทคโนโลยีที่จะนำคริปโตมาใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น บัตรจ่ายเงินคริปโต และนอกจากนี้ยังเปิดเปิดเครื่องขุดคริปโต X-Series 

BlockDAG ไม่เพียงแต่สนใจตลาดคริปโตเท่านั้น แต่ยังปูทางไปสู่อนาคตที่จะทำให้ blockchain สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นและใช้งานได้จริงมากขึ้น ซึ่งหากสนใจ Pre-Sale สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ และสามารถติดตามข้อมูลได้จาก Telegram และ Discord