<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Slothana เหรียญมีมน้องใหม่ สร้างปรากฏการณ์! ทะลุ 1 ล้านดอลลาร์ ในช่วง ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์เหรียญมีมน้องใหม่ ‘Slothana (SLOTH)’ ที่กำลังสร้างกระแสอยู่ ในตอนนี้ มียอดการพรีเซลพุ่งทะลุ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ ในการระดมทุนแบบ ICO 

นอกจากนั้น SLOTH กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลิสต์บน DEX หรือกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ในสัปดาห์ที่ใกล้จะมาถึง หลังจากนั้นราคาของเหรียญจะมีโอกาสเพิ่มขึ้นได้หรือไม่ พวกเราคงต้องมาติดตามดูกันต่อไป

Slothana กับกระแสของ Meme Magic บนบล็อกเชนของ Solana

Slothana (SLOTH) ใช้สิ่งมีชีวิตที่เป็นที่รักของชาวเน็ตคือ ‘the sloth’ มาใช้เป็นสัญลักษณ์ของตัวแทนโปรเจกต์ ถึงแม้ว่าโปรเจกต์นี้อาจจะดูเหมือนกับเหรียญมีมตัวอื่นๆ ที่ไม่สามารถนำไปใช้สอยได้จริงๆ แต่เพราะการดึงดูดความสนใจแบบเรียบง่ายนี้อาจจะเป็นจุดแข็งที่สุด ที่ได้ใช้ประโยชน์จากกระแสของเหรียญมีมที่กำลังมาแรง

ปัจจุบันมีเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมเป็นจำนวนมาก เช่น Book of Meme (BOME) และ dogwifhat (WIF) ที่มีการเปิดตัวไปแต่ยังไม่มีการใช้งานใดๆ แต่พวกเขายังคงเรียกกระแสฮือฮา และทำให้ราคาของเหรียญมีมเหล่านั้นพุ่งทะยานได้สำเร็จ

อีกตัวอย่างที่สำคัญคือ SLERF (SLERF) ซึ่งได้สร้างกระแสไปเมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากช่วงพรีเซลซึ่งกำลังเป็นประเด็นในโลกคริปโตกันอยู่นั้น

ถึงแม้ว่าการเปิดตัวของ SLERF จะไม่ได้เป็นไปตามที่วางแผนไว้ แต่ชาวสาวกเหรียญมีมทั้งหลายยังคงยืนหยัดและยังให้การสนับสนุนอยู่ โดยขณะนี้เหรียญมีมูลค่าในตลาดประมาณ 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

หาก Slothana สามารถสร้าง Meme Magic หรือการสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้สำเร็จ และหากทำได้แม้สักเศษเสี้ยวเดียวที่ SLERF เคยทำไว้ ก็จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ Slothana (SLOTH)  และจะเป็นผลดีเมื่อมันเปิดให้มีการซื้อขายได้ผ่าน DEX 

ยอดพรีเซล 1.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐช่วยเพิ่มโอกาสของ SLOTH

ในรอบพรีเซลของ Slothana ได้สร้างความน่าประทับใจอย่างมาก ด้วยยอดพรีเซล 1.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากผู้ซื้อที่มองหาเหรียญมีมที่มีความน่าสนใจ

นอกจากนั้นการเปิดขายเหรียญพรีเซลของ Slothana (SLOTH) นั้นยังไม่มีระดับหรือเฟสต่าง ๆ ซึ่งหมายความว่าราคาของเหรียญ SLOTH จะมีความสม่ำเสมอในช่วงพรีเซล 

โดยจะกำหนดให้ 1 SOL เท่ากับ 10,000 SLOTH  ซึ่งจะทำให้ 1 SLOTH มีมูลค่า 0.0187 ดอลลาร์ตามเรทราคา SOL/USD ปัจจุบัน 

ผู้คนกว่า 9.5k คน ได้กดติดตามโซเชียลมีเดีย X ของ Slothana ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

นอกจากนั้น Slothana ยังได้รับการแนะนำในวิดีโอใน YouTube ช่อง ClayBro ว่าเป็นคริปโตยอดนิยมอีกด้วย

กระแสของเหรียญมีมที่รุนแรงได้กลายเป็นเวทีสำคัญให้กับการเปิดตัว DEX ของ Slothana

ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น SLOTH ได้แสดงเอกลักษณ์ของเหรียญออกมาอย่างชัดเจน โดยที่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ากำลังจะมีปรากฏการณ์ Bitcoin halving ที่เหล่าผู้เก็งกำไรอาจเผชิญกับตลาด Bull run อีกครั้งโดยได้รับแรงกระตุ้นจากอุปทานของ BTC ที่ลดลง

เพื่อสนับสนุนสมมุติฐานนี้ดัชนี  Crypto Fear & Greed Index ที่ระดับ 80 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความโลภที่เกิดขึ้นอย่างมากในตลาดคริปโต ทำให้เกิดแนวโน้มความเป็นไปได้ในระยะสั้นมีแนวโน้มที่นักลงทุนจะอัดฉีดเม็ดเงินเข้ามาในตลาดอย่างต่อเนื่อง

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Slothana (SLOTH) อาจเปิดให้ซื้อขายได้ผ่าน DEX ชั้นนำในโลกคริปโต ทำให้เหรียญมีมตัวนี้อาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่น่าจับตามอง

หากสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมข้อมูลของ Slothana (SLOTH) เพิ่มเติมได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์