<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนึ่ง ปรมินทร์ ทวงบัลลังก์! ลุยธุรกิจใหม่ ‘สตางค์ อินโนเวชั่น’ ดันไทยสู่ศูนย์กลางบล็อกเชน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท สตางค์ อินโนเวชั่น จำกัด ( Satang Innovations) ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นทางธุรกิจชั้นนํา  พร้อม! เดินหน้าเต็มสูบในปี 2024 นําเสนอบริการเทคโนโลยี บล็อกเชน ( Blockchain) และดิจิทัลโซลูชั่น เพื่อยกระดับประสิทธิภาพ การดําเนินธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์การพัฒนาระบบการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และพัฒนาระบบนิเวศ (Ecosystem) ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทยและต่างประเทศ 

นายปรมินทร อินโสม ประธานเจ้าหน้าทีบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท สตางค์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการบล็อกเชนมามากกว่า 10 ปี และเป็นผู้ก่อตั้ง สตางค์ คอร์ปอเรชั่น ให้บริการกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกๆ ของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันถูกเข้าซื้อกิจการโดยธนาคารกสิกรไทย

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการบล็อกเชน คุณปรมินทร อินโสม จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบที่มีความเสถียรและปลอดภัยสูงสำหรับธุรกิจ FinTech จึงนำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมทางการเงินมาต่อยอดเป็น “สตางค์ อินโนเวชั่น” ธุรกิจรับออกแบบและพัฒนาระบบหลังบ้านให้กับลูกค้าองค์กร มุ่งตอบโจทย์ด้วยมาตรฐานระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับโลก

นอกเหนือจากกลุ่ม FinTech บริษัทฯ ยังได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าองค์กรในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น โทรคมนาคม พลังงาน โลจิสติกส์และซัพพลายเชน การค้าปลีกและค้าส่ง การเงิน ดิจิทัล และภาครัฐ 

โดยภารกิจของ “Satang Innovations” มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นทางเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าองค์กรในทุกอุตสาหกรรม เพื่อรองรับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายในอนาคต มีการพัฒนาโปรเจกต์ที่โปร่งใส เชื่อถือได้และปลอดภัยสูง ในขณะเดียวกัน ก็สามารถลดต้นทุนองค์กรได้อย่างมหาศาล อันจะช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับคู่แข่งขันในทางธุรกิจ