<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ปฏิวัติวงการคริปโตด้วยทำธุรกรรม 15,000 ธุรกรรมต่อวินาที ยืนเหนือกว่า Bitcoin Cash และความร่วมมือของ AWS และ WAX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดสกุลเงินดิจิทัลกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง BlockDAG ก็ขึ้นกลายเป็นผู้บุกเบิกตลาดด้วยความรวดเร็วด้วยการทำธุรกรรมที่สูงถึง 15,000 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS) ยืนเหนือกว่าการปรับฐานตลาดล่าสุดของ Bitcoin Cash และความร่วมมือที่โดดเด่นระหว่าง WAX Blockchain และ Amazon Web Services (AWS) โดยบทความนี้จะเจาะลึกการพัฒนาที่สำคัญเหล่านี้ รวมถึงนำเสนอข้อมูลเชิงลึกสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสกุลเงินดิจิทัล

การปรับฐานของตลาดที่ช่วยให้ Bitcoin Cash มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

หลังจากการขึ้นอย่างน่าประทับใจของ Bitcoin Cash ที่ราคาได้ทะยานขึ้นกว่า 90% พุ่งแตะจุดสูงสุดที่ 678 ดอลลาร์ ทำให้ในตอนนี้ราคาได้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปรับฐานอีกครั้ง โดยตัวชี้วัดต่างๆ เช่น Mean Coin Age และอัตราส่วน MVRV ได้บ่งบอกถึงแรงกดดันในการขายที่มากขึ้น ทำให้เราต้องประเมินความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ Bitcoin Cash ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากสกุลเงินเผชิญกับสภาวะที่มีการซื้อมากเกินไป และคาดว่าจะมีการปรับฐานของตลาดถึง 14% ซึ่งอาจวางรากฐานสำหรับการฟื้นตัวในขณะที่ทดสอบระดับแนวรับที่สำคัญในอนาคต

WAX Blockchain ใช้ประโยชน์จาก AWS สำหรับการเล่นเกมผ่าน Web3 ที่ได้รับการปรับปรุง

WAX Blockchain ได้กำลังพัฒนาอย่างก้าวหน้าอย่างมากบนเกม Web3 หลังจากจับมือกับ AWS ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ได้นำไปสู่การพัฒนา WAX AWS Cloud Development Kit (CDK) ที่จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างเครือข่ายบล็อกเชนที่ปรับให้เหมาะกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ชุดเครื่องมือนี้ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ AWS ที่จะอำนวยความสะดวกในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูด และดื่มด่ำบนแพลตฟอร์ม WAX โดยเน้นย้ำถึงผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีบล็อกเชนต่อการเล่นเกมและอีคอมเมิร์ซได้

BlockDAG กำหนดมาตรฐานใหม่ด้วยความเร็วและประสิทธิภาพของคริปโต

ด้วยนวัตกรรมคริปโตในระดับแนวหน้าของBlockDAG ที่ได้ก้าวขึ้นสู่อันดับอย่างรวดเร็วด้วยความสามารถในการประมวลผลธุรกรรมขั้นสูง การบูรณาการแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่ล้ำสมัยอย่าง k-cluster และอัลกอริธึม GHOSTDAG ที่ช่วยให้มั่นใจในความสมบูรณ์และประสิทธิภาพของเครือข่าย BlockDAG ได้มากยิ่งขึ้น และการจัดลำดับความสำคัญของกลุ่ม DAG ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้ BlockDAG สามารถทำธุรกรรมที่เหนือชั้นที่ 10,000-15,000 TPS โดยมีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำและสามารถการยืนยันได้ในทันที

และในการขายล่วงหน้ารอบที่ 8 BlockDAG ได้มีราคาอยู่ที่ 0.0045 ดอลลาร์ต่อเหรียญ ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้ถึง 15.2 ล้านดอลลาร์จากการขาย 6.9 พันล้านดอลลาร์ ความสำเร็จนี้ได้เน้นย้ำถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์ม และศักยภาพในการสร้างผลกระทบต่อตลาดอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการวางตำแหน่ง BlockDAG ให้เป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโซลูชันบล็อกเชนที่รวดเร็วและคุ้มค่า

สรุป

ด้วยภาพรวมของสกุลเงินดิจิทัลกำลังเห็นการพัฒนาที่น่าทึ่ง ตั้งแต่การปรับฐานที่คาดการณ์ไว้ของ Bitcoin Cash หลังจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง WAX Blockchain และ AWS ที่ช่วยยกระดับการเล่นเกม Web3 ได้ อย่างไรก็ตาม ความเร็วในการประมวลผลธุรกรรมที่ยอดเยี่ยมของ BlockDAG นั้นมีความโดดเด่นอย่างมาก ด้วยสัญญาว่าจะปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยเครือข่ายที่มีความจุสูงและต้นทุนต่ำ ซึ่งความสำเร็จจากการจำหน่ายล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องของ BlockDAG และการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์สำหรับการเติบโตในอนาคต ทำให้แพลตฟอร์มพร้อมที่จะกำหนดมาตรฐานเทคโนโลยีบล็อกเชนใหม่ ด้วยการเสนอโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากคลื่นลูกใหม่ของนวัตกรรมคริปโต

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>