<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การ Doxxing ที่ไม่ได้ตั้งใจของ Forbes ทำให้ BlockDAG มีขายล่วงหน้าทะยานทะลุ 21.7 ล้านเหรียญสหรัฐ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่โลกของสกุลเงินดิจิทัลกำลังน่าตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าการวางอุบายจากการเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโครงการ BlockDAG ทำให้ข่าวลือต่างๆ อยู่ในกระแสอีกครั้ง หลังจากที่ Forbes หลุดประเด็นในการdoxxing เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจากรายงานล่าสุดทำให้ BlockDAG กลายเป็นศูนย์กลางของการสนทนา หลังจากข่าวลือชื่อลึกลับอย่าง ‘Charlie Lee’ ที่มีข่าวลือว่าเป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของทีม BlockDAG

และในขณะที่ชุมชน crypto กำลังรอคอยการเปิดเผยความลึกลับที่ปกคลุมตัวตนที่แท้จริงของ Charlie Lee การ doxxing โดยไม่ได้ตั้งใจของ Forbes ได้กระตุ้นให้รายรับรายวันของ BlockDAG เพิ่มขึ้นอย่างมาก ท่ามกลางการคาดเดาและการคาดเดาอย่างบ้าคลั่งเกี่ยวกับบุคคลลึกลับนี้ ส่งผลให้ยอดขายล่วงหน้าของ BlockDAG ก็พุ่งสูงขึ้นอีกระดับด้วยยอดพุ่งขึ้นไปทะลุ 21.4 ล้านดอลลาร์

เหตุการณ์ Forbes Doxxing: ใครคือ Charlie Lee?

การเปิดเผยโดยบังเอิญของสื่อ Forbes เกี่ยวกับบุคคลลึกลับvpjk’ ‘Charlie Lee’ ได้ทำให้ชุมชนสันนิษฐานว่าเขากับ BlockDAG ได้มีการจับมือกันเพื่อพัฒนาแผนโครงการ crypto ใหม่นี้ และยังมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความคิดที่อยู่เบื้องหลัง BlockDAG นับตั้งแต่เปิดตัวพรีเซลล์ และในขณะที่ทุกๆ วันกำลังผ่านไป ข่าวลือและความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับผู้สร้าง BlockDAG ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

แม้ว่าในอดีต จะมีข่าวลือว่า BlockDAG ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลสำคัญจากกลุ่มเทคโนโลยีชั้นนำของ Silicon Valley ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่าง ‘Charlie Lee’ ของ Forbes ทำให้นักลงทุนสงสัยว่า Charlie Lee เป็นคนใน Silicon Valley ที่เป็นข่าวลือหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตจำนวนมากยังคงสงสัยว่า BlockDAG ได้ก้าวข้ามนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวหรือไม่ และมันยังทำหน้าที่เป็นการทดลองทางสังคมที่จัดทำโดยผู้นำในแวดวงคริปโตรึเปล่า?

รายได้ของ BlockDAG ได้พุ่งทะยานขึ้นตามกระแสข่าวลือ Doxxing

ในขณะที่ความลึกลับที่ห่อหุ้ม Charlie Lee ยิ่งทำให้ความหลงใหลใน BlockDAG ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้โปรเจ็กต์นี้ได้เห็นการเก็งกำไรอย่างแรงกล้าภายในชุมชน เช่นเดียวกับรายได้ที่เพิ่มขึ้นมหาศาล การพลาดพลั้งโดยไม่ได้ตั้งใจของ Forbes ส่งผลให้รายรับรายวันของ BlockDAG เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง โดยพุ่งสูงขึ้นจาก 50,000 ดอลลาร์เป็น 1 ล้านดอลลาร์ต่อวันได้อย่างน่าประทับใจ

และในขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตและนักลงทุนต่างๆ แห่กันเข้าไปที่ X (Twitter) เพื่อค้นหาคำยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับบทบาทของ Charlie Lee ใน BlockDAG อย่างไรก็ตาม ทีม BlockDAG ได้กำลังวางแผนที่จะเปิดเผยข้อมูลครั้งใหญ่ในงาน Doxxing อย่างเป็นทางการซึ่งมีกำหนดในเดือนกรกฎาคม 2024 เนื่องจากความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับกิจกรรม Doxxing อย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาถึง การเปิดเผยข้อมูลโดยไม่ได้ตั้งใจของ Forbes จะผลักดันให้ BlockDAG ก้าวไปสู่แถวหน้าของภูมิทัศน์ คริปโต

และการที่ BlockDAG ดึงดูดความสนใจของโลกคริปโตมาโดยตลอด ด้วยการอัปเดตเป็นระยะ ไฮไลท์ล่าสุดประกอบด้วยวิดีโอ keynote พิเศษที่เปิดตัว ซึ่งสรุปแผนงานอันทะเยอทะยานของ BlockDAG สำหรับการบรรลุเป้าหมาย 600 ล้านดอลลาร์ในปี 2024 นอกจากนี้ เอกสารไวท์เปเปอร์ทางเทคนิคล่าสุดของโครงการเวอร์ชัน 2 ยังให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการผสมผสานนวัตกรรมด้านความปลอดภัยบล็อกเชนแบบดั้งเดิมของ BlockDAG ด้วยความเร็วและความสามารถในการปรับขนาดของ DAG ที่สามารถในการจัดการธุรกรรมได้มากถึง 10,000 ถึง 15,000 รายการต่อวินาที โดยมีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำและการยืนยันทันทีได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

สรุป

จากการพัฒนาของโพสต์บทความไวรัลของ Forbes ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า BlockDAG จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนถึง 30,000 เท่าในอนาคต ในทางกลับกัน การเปิดเผยใน Forbes เกี่ยวกับ Charlie Lee ผู้ลึกลับนี้ ได้นำไปสู่การเพิ่มยอดขายของ BlockDAG โดยบอกเป็นนัยถึงความเป็นไปได้ที่การขายล่วงหน้าจะสิ้นสุดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แทนที่จะเป็นแผนเริ่มแรกในการดำเนินการขายล่วงหน้าตลอดทั้งปี ในขณะที่ชุมชนคริปโตกำลังรอคอยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Charlie Lee ผู้ลึกลับและคนอื่น ๆ ที่อยู่เบื้องหลัง BlockDAG อย่างใจจดใจจ่อ การ doxxing ของ Forbes ที่ล้มเหลวได้ผลักดันให้ BlockDAG มีชื่อเสียงอย่างก้าวกระโดด

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>