<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กลยุทธ์ของ BlockDAG และความคิดริเริ่มด้านสภาพคล่องมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ได้กำลังเป็นกระแสในตลาดคริปโต แซงหน้าแนวโน้มราคาของ SHIB และ Hedera (HBAR)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคา Hedera (HBAR) เผยให้เห็นโมเมนตัมที่หลากหลาย หลังจากได้รับอิทธิพลจากการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์จากยักษ์ใหญ่อย่าง BlackRock ที่ได้ส่งสัญญาณถึงแนวโน้มขาขึ้น และแนวโน้มขาขึ้นของ Shiba Inu ได้รับแรงหนุนจากอัตราการเผาไหม้ของโทเค็นที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่คาดการณ์มีแนวโน้มเชิงบวก

ทว่าการเปิดตัวเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG ที่ได้รับสภาพคล่องกว่า 100 ล้านดอลลาร์ และการขายเครื่องขุดกว่า 5,060 รายได้สร้างน่าประทับใจอย่างมากในการระดมทุนรอบที่ 10 ทำให้เกิดกระแสไปทั่วโลกคริปโต และแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ ได้เปิดโอกาสให้ทีมงานและนักลงทุน ช่วยปกป้องความสมบูรณ์ของโครงการ ตลอดจนส่งเสริมความไว้วางใจและความมั่นใจภายในชุมชน พร้อมคำมั่นสัญญาด้านสภาพคล่องมูลค่าแตะ 100 ล้านดอลลาร์ได้ผ่านการเน้นย้ำวิสัยทัศน์การเติบโตและความมั่นคงในระยะยาวของ BlockDAG

การวิเคราะห์ราคา Hedera (HBAR) : อิทธิพลของโมเมนตัมแบบผสม

การพัฒนาล่าสุดเกี่ยวกับราคาของ Hedera ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากข่าวที่เกี่ยวข้องกับ BlackRock ซึ่งกระตุ้นให้ราคาพุ่งสูงขึ้น และการวิเคราะห์จาก altFINS ชี้ให้เห็นว่าราคากำลังทำรูปแบบ Channel Down ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาขึ้นของราคา Hedera (HBAR) ที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้ง

และในขณะที่แนวโน้มทั้งระยะสั้นและระยะยาวเกิดขึ้น มันก็ได้แสดงแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง โดยเทรดเดอร์ควรสังเกตระดับแนวรับโดยเฉพาะประมาณ 0.10 ดอลลาร์ ซึ่งอาจเป็นจุดเข้าที่ดี ซึ่งการที่ตัวชี้วัดโมเมนตัมได้แสดงการวิเคราะห์ผสมและการเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องนั้น มีเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ BlackRock ซึ่งยังคงมีอิทธิพลต่ออารมณ์ของตลาดและการเคลื่อนไหวของราคา

Shiba Inu เตรียมพุ่งขึ้นไปแตะ 0.000036 ดอลลาร์

การพัฒนา Shiba Inu ล่าสุดได้จุดประกายความเชื่อมั่นในตลาดสกุลเงินดิจิตอล โดยมีสาเหตุมาจากอัตราการเผาผลาญ SHIB ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการลดอุปทานโดยรวม ซึ่งอาจผลักดันให้มูลค่าของโทเค็นเพิ่มขึ้นได้

กิจกรรมการเผาไหม้เชิงรุกนี้สอดคล้องกับปฏิกิริยาของตลาดในแง่ดี ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจเพิ่มขึ้นเป็น 0.000036 ดอลลาร์ ในขณะที่นักวิเคราะห์ตลาดและผู้เข้าร่วมติดตามการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อย่างใกล้ชิด โดยพิจารณาว่าอัตราการเผาไหม้ที่เพิ่มขึ้นเป็นตัวบ่งชี้เชิงบวกสำหรับเส้นทางราคาในอนาคตของ Meme Coin ตัวนี้

BlockDAG จุดประกายตลาดคริปโตด้วยการขายเครื่องขุดกว่า 5,060 เครื่อง และระดมทุนมากกว่า 22 ล้านดอลลาร์

ด้วยความคิดริเริ่มด้านการเงินและการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ BlockDAG ได้กำลังกำหนดแนวทางสำหรับการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนในตลาดสกุลเงินดิจิทัลอีกครั้ง เพราะ BlockDAG กำลังได้รับสภาพคล่องจำนวน 100 ล้านดอลลาร์ในช่วงเปิดตัวเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ดูแลสภาพคล่องและกระดานเทรดชั้นนำ

ระบบสนับสนุนที่แข็งแกร่งนี้ส่งเสริมเสถียรภาพและกระตุ้นการเติบโตตั้งแต่เริ่มแรก และเป็นการให้สิทธิ์สำหรับเหรียญที่ซื้อระหว่างการขายล่วงหน้าซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในระยะยาว แนวทางนี้ปรับความสนใจของนักลงทุนให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวของโครงการ และลดความผันผวนของตลาดด้วยการปล่อยเหรียญกษาปณ์ที่ส่าย

การเปิดตัวระยะเวลาการให้สิทธิเป็นตัวอย่างของการอุทิศตนของ BlockDAG เพื่อให้สามารถจัดจำหน่ายที่เท่าเทียมกัน และเพิ่มความสมบูรณ์ของโครงการ มาตรการนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับความสำเร็จของโครงการอย่างเท่าเทียมกัน ด้วยการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ยุติธรรมและมั่นคง ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวมีส่วนสำคัญในการรักษาความเชื่อมั่นของนักลงทุนและการรักษาฐานชุมชนที่ภักดี ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตและความมั่นคงของโครงการสกุลเงินดิจิทัลอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ทางโครงการยังได้วางแผนอนาคต ด้วยการเปิดตัวเครื่องขุด X10 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่ง BlockDAG ได้อธิบายไว้ในการนำเสนอ Keynote ที่ทางแยกชิบูย่า โดยอุปกรณ์นี้จำเป็นสำหรับการขุด BlockDAG ที่ผสมผสานการออกแบบที่กะทัดรัดเข้ากับประสิทธิภาพอันทรงพลัง และสามารถขุดได้มากถึง 200 BDAG ต่อวันโดยใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยที่ 40W เท่านั้น นอกจากนี้ X10 ยังได้รับการปรับให้เหมาะสมด้วยเทคโนโลยี ASIC ทำให้เกิดความสมดุลที่เหมาะสมที่สุดระหว่างประสิทธิภาพและความสามารถในการทำกำไร และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักขุดมือใหม่และนักขุดผู้ช่ำชอง

นอกจากนี้ การเปิดตัว DAGpaper เมื่อเร็ว ๆ นี้และประเด็นสำคัญที่ส่งมาจากดวงจันทร์ได้สร้างแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับ BlockDAG เมื่อถึงชุดที่ 10 ของการขายล่วงหน้าที่ราคาเหรียญ 0.006 เหรียญสหรัฐ และขายไปแล้วกว่า 5,060 เครื่อง การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG ก็พร้อมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของตนในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล โดยสัญญาว่าจะมีรากฐานที่แข็งแกร่งและ ROI 30,000 เท่า

สรุป

ในขณะที่ราคาของ Hedera และแนวโน้มขาขึ้นของ Shiba Inu สำรวจตลาด BlockDAG ก็ขโมยตำแหน่งผู้นำด้วยการวางตำแหน่งตัวเองเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีการกระจายอำนาจสูงสุด ด้วยสภาพคล่อง 100 ล้านดอลลาร์และระยะเวลาการให้สิทธิที่รอบคอบ ทำให้ BlockDAG จึงมีจุดยืนทางการตลาดที่แข็งแกร่ง หลังจากมียอดขายล่วงหน้าชุดที่ 10 และขายเครื่องขุดได้มากกว่า 5,060 เครื่อง เป็นที่ชัดเจนว่าความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ของ BlockDAG กำลังสร้างความมั่นคงในระยะยาวและการเติบโตในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>