<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หลังจากที่ถูก list เข้าไปใน CoinMarketCAP ทำให้ BlockDAG ยกระดับยอดขายล่วงหน้ากว่า 25.4 ล้านดอลลาร์ แซงหน้า Injective และ Internet Computer’s Vision

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคาโทเค็น Injective ยังมีความไม่แน่นอนเนื่องจากสินทรัพย์ต้องดิ้นรนเพื่อให้ผ่านระดับแนวต้านที่สำคัญ และนักลงทุนยังคงระมัดระวัง Internet Computer’s Vision โดยติดตามเป้าหมายอันทะเยอทะยานของแพลตฟอร์มในการยกเครื่องโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์แบบเดิม ทว่าท่ามกลางสถานการณ์เหล่านี้ BlockDAG ก็ปรากฏตัวอย่างโดดเด่น ผ่านงาน Piccadilly Circus ที่สะดุดตาเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของการจดทะเบียนใน CoinMarketCap

การเปิดเผยนี้ประกอบกับยอดขายล่วงหน้าที่มีมูลค่ามากกว่า 25.4 ล้านดอลลาร์ ทำให้ BlockDAG มีสถานะที่โดดเด่นในตลาด รวมถึงการเปิดตัวแอป X1 ศักยภาพของ ROI สูงถึง 30,000 เท่า ตอกย้ำสถานะเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้นๆ ในปี 2024 ซึ่งดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกและความสนใจเชิงเก็งกำไร

การคาดการณ์ราคา Injective ในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลง

ในตอนนี้ราคา Injective (INJ) ต้องเผชิญกับแรงกดดันขาลง หลังจากกระแสการลดลงของตลาดในวงกว้างที่เกิดมาจากมูลค่าของ Bitcoin ที่ได้ลดลงอย่างมาก ทว่ากุญแจสำคัญในการคาดการณ์ราคาของ Injective คือการที่ราคาเหรียญต้องเอาชนะระดับแนวต้านที่ 27.0 ดอลลาร์ให้ได้ รวมถึงราคาต้องเคลื่อนไหวเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 9 วันและ 21 วัน เพื่อให้ราคาเหรียญฟื้นตัว

แต่ถ้าหากว่าราคาไม่สามารถทำลายค่าเฉลี่ยเหล่านี้ได้อย่างต่อเนื่อง มันอาจบ่งบอกถึงแนวโน้มขาลงของ Injective ที่อาจทดสอบแนวรับที่ 9.70 ดอลลาร์ ถ้าหากตลาดยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง ทว่าถ้าหากราคาเหรียญเพิ่มขึ้นเหนือแนวต้านที่ 30.0 ดอลลาร์ได้ ราคาก็อาจจะผลักดันให้ขึ้นไปอยู่ที่ 46.0 ดอลลาร์ได้ ซึ่งผู้สังเกตการณ์จะคอยดู Injective ว่าจะสามารถทะลุ 5,000 SAT เหมือนกับ Bitcoin ได้ไหม

Internet Computer’s Vision: การแปลงบล็อกเชนด้วย AI

Internet Computer’s Vision มีเป้าหมายที่จะปรับโฉมภูมิทัศน์บล็อกเชนด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักลงทุนคอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ตที่สนใจในเทคโนโลยีล้ำสมัย การวางตำแหน่งตัวเองเป็นทางเลือกแบบกระจายอำนาจจากบริการคลาวด์แบบดั้งเดิม และนำเสนอรูปแบบใหม่สำหรับการโฮสต์เว็บไซต์สำหรับแอปพลิเคชันระดับองค์กร

แม้จะมีเป้าหมายที่ทะเยอทะยาน แต่กระแสตอบรับของตลาดเมื่อเร็วๆ นี้กลับไม่ชัดเจน โดยราคาของ Internet Computer’s Vision ได้ลดลงกว่า 23% ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแนวโน้มนี้ทำให้นักลงทุนบางรายพิจารณาการลงทุนของพวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากราคาที่ลดลงอย่างต่อเนื่องบ่งบอกถึงความท้าทายที่อาจเกิดขึ้น และอนาคตของโครงการในขณะนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการรักษาตำแหน่งทางการตลาดให้คงที่ รวมถึงโน้มน้าวนักลงทุนถึงศักยภาพในระยะยาวท่ามกลางการประเมินมูลค่าที่ผันผวนอีกด้วย

BlockDAG ขึ้นโดดเด่นในงาน Piccadilly Circus และเตรียมเปิดตัวแอป X1

BlockDAG ยังคงสร้างความประทับใจให้กับโลกของคริปโตด้วยการจัดแสดงแบบไดนามิกที่ Piccadilly Circus ในเมืองลอนดอน เพื่อเฉลิมฉลองการจดทะเบียนของ CoinMarketCap เหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้ทำให้ BlockDAG เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นสัญลักษณ์ของผลกระทบที่เพิ่มขึ้นในสกุลเงินดิจิทัล ที่เกิดขึ้นหลังจาก BlockDAG สามารถระดมทุนได้มากกว่า 25.4 ล้านดอลลาร์จากการขายล่วงหน้า และแจกจ่ายเหรียญ BDAG เกือบ 8.8 พันล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นเส้นทางที่ชัดเจนสำหรับการเติบโตที่สำคัญ การเปิดตัวแอป X1 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้คาดว่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้าง ROI ได้ถึง 30,000 เท่า

และในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้ BlcokDAG ยังมีกำหนดเปิดตัว แอป X1 ที่มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงการขุดคริปโตบนมือถือ ผ่านการใช้กลไกการพิสูจน์ฉันทามติการมีส่วนร่วม ซึ่งแอปได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การขุดประหยัดพลังงานและคุ้มค่า ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายซึ่งทำให้การนำทางและการมีส่วนร่วมง่ายขึ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าแม้แต่ผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านเทคนิคมาก่อนก็สามารถมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย

แอปดังกล่าวได้นำเสนอระบบที่ตรงไปตรงมาเพื่อติดตามความคืบหน้าและไต่อันดับผ่านอันดับต่าง ๆ โดยให้รางวัลแก่ผู้ใช้ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น แอป X1 รองรับการขุดเหรียญ BDAG มากถึง 20 เหรียญต่อวัน และสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ iOS และ Android ที่ใช้ Wi-Fi และมีขนาดที่เหมาะสมที่สุดเพียง 50MB ทำให้เป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับผู้ใช้มือถือทั่วโลก

ชุดฟีเจอร์นี้ทำให้แอป BlockDAG X1 เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัล โดยเน้นย้ำถึงศักยภาพของ BlockDAG ในฐานะสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้นๆ ในปี 2024 นี้

บทสรุปสุดท้าย

ในขณะที่การคาดการณ์ราคาแบบ Injective กำลังต่อสู้กับระดับแนวต้าน และนักลงทุน Internet Computer’s Vision ต้องชั่งน้ำหนักการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี BlockDAG ที่ได้กลายเป็นผู้เล่นที่น่าเกรงขาม ด้วยการจัดแสดงอันตระการตาที่ Piccadilly Circus และยอดขายล่วงหน้าที่ประสบความสำเร็จด้วยมูลค่า 25.4 ล้านดอลลาร์ ทำให้ BlockDAG จึงได้ปูทางไปสู่การเติบโตที่สำคัญ บวกกับการเปิดตัวแอป X1 ที่ใกล้จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาว่าจะทำการขุดประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น และจะทำให้แอปกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับต้นๆ ในปี 2024 ยืนเหนือกว่าคู่แข่งด้วยสถานะที่แข็งแกร่งและศักยภาพของตลาด

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์