<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ทำยอดขายล่วงหน้าพุ่งแตะ 30 ล้านดอลลาร์ สิ่งนี้จะทำให้นักลงทุน Retik Finance หันมาสนใจได้หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ชุมชนสกุลเงินดิจิทัลกำลังจับตาดู Retik Finance ที่กำลังถูก list เข้าไปในกระดานเทรดกระแสหลัก เช่น Uniswap, MEXC และ CoinW BlockDAG ก็ดึงดูดความสนใจของตลาดด้วยฟังก์ชันขั้นสูงและการปรับปรุงเชิงกลยุทธ์ ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดด้วยยอดขายล่วงหน้าทะลุ 30 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ BlockDAG กำลังปรับปรุงประสบการณ์การลงทุน โดยมุ่งเน้นที่มูลค่าและนวัตกรรมในระยะยาว

การปรับปรุงแดชบอร์ดของ BlockDAG ช่วยเพิ่มความสำเร็จในการขาย Presale

แดชบอร์ดที่อัปเดตล่าสุดของ BlockDAG ได้กำลังเปลี่ยนความสนใจของนักลงทุนจาก Retik Finance ด้วยอินเทอร์เฟซที่ได้รับการปรับปรุงที่ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ผ่านการนำเสนอแบบเรียลไทม์ การติดตามธุรกรรม และการแสดงรายรับจากการอ้างอิงโดยละเอียด ซึ่งช่วยเพิ่มความโปร่งใสและความไว้วางใจของผู้ใช้ นอกจากนี้แดชบอร์ดยังมีกระดานผู้นำที่จัดอันดับผู้มีส่วนร่วมในการขายล่วงหน้า 30 อันดับแรก เพิ่มองค์ประกอบการแข่งขันและความสนุกสนานให้กับการลงทุน

และด้วยการปรับปรุงที่เน้นผู้ใช้เป็นหลัก ก็ได้ส่งผลสำคัญในการขายล่วงหน้าของ BlockDAG โดยได้ประกาศการระดมทุนที่ประสบความสำเร็จหลังแตะ 30 ล้านดอลลาร์ที่งาน Piccadilly Circus ด้วยการกระจายเหรียญมากกว่า 9.4 พันล้านเหรียญ BlockDAG ในราคา 0.0085 ดอลลาร์ต่อเหรียญในรอบที่ 14 และมีแนวโน้มการเติบโตต่อไปในอนาคต

ความไม่แน่นอนเกิดขึ้นเหนือ Retik Finance ในขณะที่กำลังเตรียมการสำหรับการจดทะเบียนในกระดานเทรด

Retik Finance เตรียมเปิดตัวในกระดานเทรดชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง DIGIFINEX, LBANK, P2B, BitMart และ Bitrue ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ แม้ว่าจะมีความตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ แต่นักลงทุนบางส่วนยังคงระมัดระวัง โดยติดตามการตอบสนองของตลาดอย่างใกล้ชิด เนื่องจากใกล้ถึงวัน List เหรียญแล้ว โดยความคาดหวังนี้ทำให้เกิดปฏิกิริยาของตลาดที่อาจผันผวน ซึ่งสะท้อนถึงความคาดหวังที่สูงและความเสี่ยงโดยธรรมชาติของการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลใหม่

การรับรองผู้มีอิทธิพลและแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะที่เป็นนวัตกรรมจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ของ BlockDAG

BlockDAG กำลังได้รับความโดดเด่นอย่างรวดเร็วในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัล หลังจากได้รับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งจากผู้มีอิทธิพลหลัก เช่น Crypto Jogi ในวิดีโอล่าสุด Crypto Jogi ได้เน้นย้ำถึงบล็อกเชนเลเยอร์หนึ่งที่ล้ำสมัยของ BlockDAG ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Bitcoin และ Casper โดยเขาชื่นชมอัลกอริทึม Proof-of-Work ที่ซับซ้อน การกระจายอำนาจที่ยอดเยี่ยม และฟีเจอร์ความปลอดภัยที่เหนือกว่า การรับรองนี้กระตุ้นความตื่นเต้นให้กับ BlockDAG ที่เห็นได้จากยอดระดมทุน 30 ล้านดอลลาร์ที่น่าประทับใจในการจำหน่ายล่วงหน้าในชุดที่ 14 ซึ่งบ่งบอกถึงอนาคตที่สดใสสำหรับนักลงทุนยุคแรก

และเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ BlockDAG ก็ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะแบบ Low-code & No code ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการพัฒนาบล็อกเชน โดยแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและปรับใช้สัญญาอัจฉริยะได้อย่างรวดเร็วผ่านการใช้เทมเพลตสำเร็จรูปที่เหมาะสำหรับโทเค็นยูทิลิตี้ โทเค็นมีม และ NFT ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย แพลตฟอร์มดังกล่าวทำให้กระบวนการพัฒนาบล็อกเชนง่ายขึ้น และทำให้มือใหม่และผู้ที่ไม่มีความรู้ทางเทคนิคเชิงลึกสามารถเข้าร่วมในพื้นที่บล็อกเชนได้

BlockDAG มอบการเติบโตที่น่าประทับใจท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูง

ในขณะที่ Retik Finance กำลังก้าวเข้าสู่กระดานเทรดชั้นนำ BlockDAG ได้ใช้เวลานี้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับสถานะในตลาด และดึงดูดนักลงทุนที่มีศักยภาพด้วยการอัปเกรดแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์ ทำให้ BlockDAG มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 750% สำหรับนักลงทุน บดบังความตื่นเต้นรอบการเปิดตัว Retik Finance หลังระดมทุนล่วงหน้าได้ 30 ล้านดอลลาร์ การเปลี่ยนแปลงของนักลงทุนครั้งนี้เน้นย้ำถึงความสำเร็จของ BlockDAG ในการสร้างแพลตฟอร์มที่ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ ซึ่งยืนยันถึงความเป็นผู้นำในภูมิทัศน์ของสกุลเงินดิจิทัลที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:
Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

​บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์