<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การปรับปรุงแดชบอร์ดของ BlockDAG ช่วยเพิ่มยอดขายล่วงหน้าเป็น 30.6 ล้านดอลลาร์ และจะเกิดอะไรขึ้นกับ Retik Finance บน CoinW และ P2B

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Retik Finance บน CoinW & P2B ได้เพิ่มการมองเห็นโซลูชัน DeFi ขั้นสูง อย่างไรก็ตามการขยายตัว Retik Finance ยังต้องดิ้นรนเพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาที่รวดเร็วและความเชื่อมั่นของตลาดที่ BlockDAG ได้สร้างเอาไว้ หลังจากการปรับปรุงแดชบอร์ดล่าสุดของ BlockDAG และความก้าวหน้าทางนวัตกรรมได้เพิ่มยอดขายล่วงหน้าเป็น 30.6 ล้านดอลลาร์ โดยมีปริมาณเหรียญที่มีความสำคัญกว่า 9.6 พันล้านโทเค็นถูกขายในขณะที่ราคาเพิ่มขึ้น ความก้าวหน้าแบบไดนามิกนี้ได้เน้นย้ำด้วยการยกเครื่องแดชบอร์ดที่กำลังมาแรง ตอกย้ำศักยภาพและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าของ BlockDAG เมื่อเปรียบเทียบกับ Retik Finance ซึ่งดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากขึ้นสู่อนาคตที่สดใส

การขยายการเข้าถึงของ Retik Finance บน CoinW & P2B

Retik Finance ได้ถูก Listing เข้าไปบน CoinW & P2B ซึ่งช่วยเพิ่มการมองเห็นในภาค DeFi ได้มากขึ้น โดยการพัฒนานี้ได้เผยแพร่เครื่องมือทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมของ Retik Finance รวมถึงบัตรเดบิต DeFi แห่งอนาคต และเกตเวย์การชำระเงินแบบเข้ารหัสอัจฉริยะ ไปทั่วแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีชื่อเสียงเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นการขยายการเข้าถึงของผู้ใช้โดยไม่ส่งเสริมการลงทุนแบบเก็งกำไร

​นอกจากนี้ Retik Finance Listing บน CoinW & P2B ยังอำนวยความสะดวกในการใช้งาน Peer-to-Peer Lending ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ Multi-Chain Non-Custodial Highly Secured DeFi Wallet ได้ดียิ่งขึ้น โดยเครื่องมือเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานทางการเงินของผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Retik Finance ในการเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ในโลกแห่งความเป็นจริงและพื้นที่คริปโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

BlockDAG: ผู้นำการปฏิวัติคริปโตในปี 2024

BlockDAG กำลังก้าวไปข้างหน้าในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024 หลังบรรลุการครอบงำระดับโลกผ่านนวัตกรรมที่ต่อเนื่องและมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นเป็น 30.6 ล้านดอลลาร์ และขายเหรียญไป 9.5 พันล้านโทเค็น ทำให้นักลงทุนเห็นถึงความมุ่งมั่นของโครงการที่จะอยู่ในระดับแนวหน้านั้นชัดเจนผ่านการยกเครื่องแดชบอร์ดล่าสุด ซึ่งช่วยเพิ่มความโปร่งใสและประสบการณ์ผู้ใช้ และทำให้มั่นใจว่า BlockDAG ยังคงเป็นผู้นำในพื้นที่การขายคริปโตล่วงหน้า

โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในแดชบอร์ดคือฟีเจอร์ “ข่าวด่วน” ใหม่ ซึ่งแสดงประกาศล่าสุดโดยตรงบนหน้าหลัก สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดในตลาดคริปโต และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ BlockDAG นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซที่อัปเดตจะแสดงยอดคงเหลือในกระเป๋าสตางค์ทันทีหลังจากการซื้อ ซึ่งปรับปรุงความสะดวกในการติดตามการลงทุนแบบเรียลไทม์ได้

​นอกจากนี้ BlockDAG ยังได้นำเสนอตัวอย่างกระดานผู้นำที่จัดอันดับนักลงทุน 30 อันดับแรก โดยเน้นไปที่ ‘เจ้ามือ crypto’ ที่ครองแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์นี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมสภาพแวดล้อมการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังทำให้นักลงทุนชั้นนำเหล่านี้ได้รับผลตอบแทนที่เป็นไปได้ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BlockDAG ในด้านการมีส่วนร่วมของนักลงทุนและการสร้างชุมชนอีกด้วย

และด้วยแผนงานที่ได้รับการอัปเดตที่เพิ่งประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรวมถึงการพัฒนา Blockchain, BlockDAG Scan (Explorer) และแอปพลิเคชัน X1 Miner ทำให้ BlockDAG พร้อมที่จะเพิ่มศักยภาพให้สูงถึง 30,000x ซึ่งการคาดการณ์ที่ทะเยอทะยานจากนักวิเคราะห์ได้ชี้ให้เห็นว่าการลงทุนใน BlockDAG ในขณะนี้อาจนำไปสู่ผลกำไรที่สำคัญในอนาคต ทำให้เป็นโอกาสที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในคลื่นลูกใหญ่ครั้งต่อไปในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

BlockDAG ยกระดับศักยภาพการลงทุนให้เหนือกว่า Retik Finance

การจดทะเบียนบน CoinW & P2B ล่าสุดของ Retik Finance ได้ขยายขอบเขตการเข้าถึง แต่อาจไม่สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนอย่างเต็มที่ท่ามกลางความผันผวนของตลาด แม้จะมีการนำเสนอโซลูชั่น DeFi ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แต่ความเสถียรในระยะยาวของแพลตฟอร์มยังคงเป็นข้อกังวล เนื่องจากลักษณะที่ไม่มั่นคงของการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลใหม่

ในทางตรงกันข้าม BlockDAG ได้ดึงดูดความสนใจด้วยยอดขายล่วงหน้ารวม 30.6 ล้านดอลลาร์ และขายได้ 9.6 พันล้านดอลลาร์ ด้วยคุณสมบัติที่ก้าวล้ำเช่นแอปขุด X1 และการปรับปรุงแดชบอร์ด BlockDAG จึงเสนอตัวเลือกการลงทุนที่แข็งแกร่ง ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะให้ผลตอบแทนมหาศาลทำให้เป็นตัวเลือกที่เหนือกว่าสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาการเติบโตที่เชื่อถือได้ในตลาดคริปโตที่ไม่แน่นอน

BlockDAG ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเหนือ Retik Finance

ความสำเร็จในการขายล่วงหน้าที่น่าสนใจของ BlockDAG ด้วยยอดขายมูลค่ารวมกว่า 30.6 ล้านดอลลาร์ และขายเหรียญไปกว่า 9.6 พันล้านเหรียญ ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ Retik Finance Listing บน CoinW และ P2B เพราะตัวเลขเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเสถียรภาพของตลาดที่เหนือกว่าและความเชื่อมั่นของนักลงทุน ซึ่งดึงดูด Retik Finance อย่างชัดเจน ในขณะที่ยังคงเผชิญกับความท้าทายในการสร้างความมั่นใจในความไว้วางใจของนักลงทุนในระยะยาว ท่ามกลางตลาดที่ผันผวน

เข้าร่วม BlockDAG ตอนนี้:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์