<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปาฐกถาครั้งยิ่งใหญ่ของ BlockDAG ได้บดขยี้คู่แข่งท่ามกลางความร่วมมือของ VeChain และราคา Cardano ที่พุ่งสูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano และ VeChain ได้กำลังแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีด้วยการพัฒนาในเชิงบวกและศักยภาพในการเติบโต อย่างไรก็ตาม นักลงทุนกลับหันมาสนับสนุน BlockDAG มากขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะตัวเลือกการขายล่วงหน้าสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุด ส่งผลให้ BlockDAG สามารถระดมทุนไปได้กว่า 40.8 ล้านดอลลาร์จากการขายล่วงหน้า และเปิดตัวการอัปเดตแดชบอร์ดใหม่ ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์และความโปร่งใสของชุมชน และการปาฐกถาสำคัญครั้งล่าสุดก็ได้เน้นย้ำถึงความสามารถทางเทคนิคของ BlockDAG และทำให้ BlockDAG กลายเป็นหนึ่งในโครงการบล็อกเชนชั้นนำระดับโลก ท่ามกลางการเติบโตของ Cardano และข่าวสารของ VeChain ยังคงเป็นไปในเชิงบวก แต่ความก้าวหน้าที่น่าประทับใจของ BlockDAG ก็ได้โดดเด่นในตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง

การเติบโตของ Cardano: ผู้แข่งขันที่แข็งแกร่ง

Cardano (ADA) ได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยดึงดูดความสนใจของนักลงทุนด้วยการพุ่งขึ้น 18% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคาของ ADA ทะลุแนวต้านที่ 0.44 ดอลลาร์ และในปัจจุบันอยู่ที่ 0.4468 ดอลลาร์ สะท้อนถึงการเพิ่มขึ้น 3.08% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่งผลให้นักวิเคราะห์ยังคงมองในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพของ Cardano โดยอ้างถึงความยืดหยุ่นและปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเติบโตในอนาคต

​แม้ว่าราคาจะปรับตัวลดลงเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า ADA อาจแตะระดับ 10 ดอลลาร์ แต่จะต้องเพิ่มมูลค่าตลาดให้พุ่งขึ้นเป็น 75 พันล้านดอลลาร์จากปัจจุบันที่ 15.3 พันล้านดอลลาร์ให้ได้ นักวิเคราะห์ด้านคริปโตอย่าง Ali ได้คาดการณ์ว่า Cardano จะมีแนวโน้มขาขึ้น โดยมองว่าจะมีความคล้ายคลึงกับประสิทธิภาพก่อนหน้านี้ ส่งผลให้นักลงทุนมีความมั่นใจในแนวโน้มของ Cardano และคาดว่าจะเติบโตต่อไปได้เนื่องจากรากฐานทางเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งและแนวโน้มของตลาด ทำให้การเติบโตของ Cardano ยังคงเป็นจุดสนใจสำหรับเทรดเดอร์ที่มองหาศักยภาพในระยะยาว

ข่าว VeChain: ความร่วมมือและนวัตกรรมที่สร้างการเปลี่ยนแปลง

VeChain (VET) กำลังเป็นที่สนใจด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Supply@ME ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การเปลี่ยนแปลงการเงินในห่วงโซ่อุปทาน ความร่วมมือนี้จะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปรับปรุงกระแสเงินสดโดยไม่เพิ่มหนี้ ทำให้ความร่วมมือนี้ถือเป็นการพัฒนาที่เป็นบวกสำหรับ VeChain โดยเน้นย้ำถึงการมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนและนวัตกรรม นอกจากนี้ VeChain ยังขยายการมีอยู่ของตนในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงความร่วมมือที่โดดเด่นกับ UFC และความร่วมมือล่าสุดกับ Gresini Racing ใน MotoGP

นอกจากนี้ VeChain News ยังได้ก้าวเข้าสู่ตลาดการชำระเงินในยุโรปผ่านการผสานรวม NFC ซึ่งการผสานรวมนี้ช่วยให้ผู้ใช้ Android สามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่นผ่าน VET ในร้านค้าปลีกหลายล้านแห่งทั่วโลก ความคิดริเริ่มของ VeChain เช่น VeBetterDAO ส่งเสริมความยั่งยืน และตอบแทนขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ ในการปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การพัฒนาเหล่านี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ VeChain ในการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน การเข้าถึงเงินทุน และส่งเสริมการปฏิบัติที่ยั่งยืนในภาคส่วนต่างๆ

BlockDAG: การขายล่วงหน้าสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดพร้อมนวัตกรรมที่จะปฏิวัติวงการ

BlockDAG (BDAG) ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังระดมทุนไปได้มากกว่า 40.8 ล้านดอลลาร์จากการขายล่วงหน้า ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุนที่แข็งแกร่ง ในการขายชุดที่ 15 ที่เหรียญ BDAG มีราคาอยู่ที่ 0.009 ดอลลาร์ โดยมีการขายเหรียญไปแล้วมากกว่า 9.7 พันล้านเหรียญ และการปาฐกถาสำคัญครั้งที่สองของ BlockDAG ได้นำเสนอจากดวงจันทร์ แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางเทคนิคและศักยภาพในการเป็นโครงการบล็อกเชนชั้นนำระดับโลก

ไฮไลท์สำคัญจากการปาฐกถาสำคัญครั้งนี้คือแอปสำหรับขุดมือถือ X1 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายน โดยแอปนี้จะช่วยให้สมาร์ทโฟนทั่วไปสามารถขุดเหรียญ BDAG ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การเข้าถึงรายได้จากสกุลเงินดิจิทัลเป็นไปโดยเสรี แอป X1 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทำให้บุคคลที่มีความรู้ทางเทคนิคจำกัดสามารถเข้าถึงได้ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์

โดยในตอนนี้ BlockDAG ได้เปิดตัวการอัปเดตแดชบอร์ดใหม่บนเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการมีส่วนร่วมของชุมชนและความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ อย่างฟีดข่าว การแสดงอันดับผู้ใช้ ฟังก์ชันกระเป๋าสตางค์ และการดูตัวอย่างกระดานผู้นำ ความก้าวหน้าเหล่านี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BlockDAG ต่อนวัตกรรม ซึ่งทำให้บริษัทมีตำแหน่งที่มั่นคงในฐานะผู้ทำการขายล่วงหน้าสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุด และเครื่องขุด X10, X30 และ X100 ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ BlockDAG ต่อโซลูชันการขุดที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนยิ่งขึ้น

บทสรุป

แม้ว่า Cardano และ VeChain จะแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีด้วยการพัฒนาในเชิงบวก และการเติบโตที่ยังคงแข็งแกร่ง แต่ BlockDAG ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งในฐานะผู้ทำยอดขายล่วงหน้าของสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุด BlockDAG ด้วยยอดระดมทุนกว่า 40.8 ล้านดอลลาร์ และเปิดตัวแอป X1 สำหรับขุดบนอุปกรณ์พกพา ซึ่งช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถขุด BDAG ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คำปราศรัยสำคัญล่าสุดจากดวงจันทร์ได้เน้นย้ำถึงความสามารถทางเทคนิคของบริษัท และเครื่องขุด X10, X30 และ X100 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการขุดแบบยั่งยืน ความก้าวหน้าเหล่านี้ทำให้ BlockDAG เป็นตัวเลือกการลงทุนอันดับต้นๆ และโดดเด่นในตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูง

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์