<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วอลุ่มการเทรดของ Cardano พุ่งกระฉูดในตลาด Futures แต่ราคา ADA ยังติดที่ $0.46

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลของ CoinGlass พบว่า ปริมาณการซื้อขายสัญญาอนุพันธ์ของ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นถึง 28.9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญา perpetual futures ของโทเค็น ADA มีมูลค่าถึง 362.30 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลจาก CoinMarketCap ระบุว่าปริมาณการซื้อขาย ADA ในตลาด spot ในทุกตลาดซื้อขายรวมกันอยู่ที่มูลค่า 306.29 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมง ทำให้ปริมาณการซื้อขายทั้งหมดของโทเค็น Cardano ทั้งในตลาด spot และตลาดอนุพันธ์รวมกันมีมูลค่าสูงถึง 668 ล้านดอลลาร์

สิ่งที่น่าสนใจคือ ตลาด futures มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น แต่ปริมาณการซื้อขายในตลาด spot ของ Cardano กลับลดลงเล็กน้อย ซึ่งบ่งชี้ว่าการซื้อขาย ADA ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในตลาด futures และเป็นการเก็งกำไรมากกว่าการลงทุน

ราคา ADA กับมุมมองในด้านราคา

อนาคตราคา Cardano (ADA) มีโอกาสในการเก็งกำไร Cardano มากมาย เมื่อดูจากกราฟราคาของ ADA จะเห็นว่าราคาโทเค็นเพิ่มขึ้นในวันนี้และถึงระดับสำคัญที่ 0.46 ดอลลาร์ แต่ยังไม่สามารถทะลุผ่านไปได้

อย่างไรก็ตามด้วยระดับราคานี้เป็นเพดานราคาที่แข็งแกร่งสำหรับ Cardano ซึ่งไม่สามารถทำลายได้เป็นเวลานาน ทำให้เกิดเรื่องตลกว่า ADA เป็น stablecoin ที่มีราคา 0.45 ดอลลาร์ ถ้า Cardano สามารถทะลุระดับนี้ได้ หรือผู้ซื้อ ADA สามารถดันราคาโทเค็นให้สูงขึ้น เรื่องตลกเหล่านี้ก็จะหายไป

ที่มา: u.today