<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา ! Cardano ทำทรงกราฟแบบนี้ อาจมีลุ้นทะลุแนวต้านพุ่งแตะราคา 0.50 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Cardano (ADA) กำลังรวมตัวกันในรูปแบบกราฟแบบธงสามเหลี่ยม ทำให้ระดับแนวรับของรูปแบบนี้ถูกทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยครั้งล่าสุดอยู่ที่จุดราคาสำคัญที่ 0.4394 ดอลลาร์

ซึ่งถ้าหากราคาสามารถสร้างโมเมนตัมได้มากพอที่จะทะลุแนวต้านที่ระดับ 0.4671 ดอลลาร์ อาจเพิ่มขึ้น 7.55% ทำให้ราคาจะพุ่งไปอยู่ที่ 0.50 ดอลลาร์

Cardano มีมูลค่าอยู่ที่ 0.4634 ดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ณ เวลาที่เผยแพร่ เพิ่มขึ้น 1.16% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 3.19% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

การเคลื่อนไหวที่มากขึ้นของเจ้ามือรายใหญ่ Cardano

จากการวิเคราะห์ข้อมูลของ Santiment โดย AMBCrypto พบว่ามีกิจกรรมของเจ้ามือรายใหญ่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งบ่งชี้จากความถี่ของของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้น

สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าผู้ถือครองรายใหญ่กำลังสะสม Cardano ในอัตราที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ความสนใจที่พุ่งสูงขึ้นในหมู่ผู้เล่นรายใหญ่อาจบ่งบอกถึงการแนวโน้มที่เป็นขาขึ้น

กิจกรรมและการหมุนเวียนที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างไร

ข้อมูลที่อยู่ที่ใช้งานและการหมุนเวียนบน Santiment แสดงแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่ามีกิจกรรม การยอมรับ และความต้องการ ADA เพิ่มขึ้น

สิ่งนี้อาจผลักดันช่วงเวลาที่ดี ทำให้ราคาทะลุแนวต้านและอาจพาราคาขึ้นสูงถึง 0.50 ดอลลาร์

ครั้งก่อนที่ราคาประสบกับจำนวนที่อยู่และแนวโน้มที่เท่ากันคือวันที่ 21 พฤษภาคม เมื่อราคาเพิ่มขึ้น 7.55%

หากเกิดการพุ่งขึ้นแบบเดียวกัน อาจทำให้ราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.50 ดอลลาร์ได้สำเร็จ

อะไรต่อไปสำหรับ Cardano?

จากกิจกรรมของเจ้ามือรายใหญ่และการวิเคราะห์ทางเทคนิค คาดว่า ADA จะพุ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้

ที่อยู่ที่ใช้งานและแนวโน้มการหมุนเวียนที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้อาจบ่งชี้ว่าความสนใจและเงินทุนไหลเข้าสู่ระบบนิเวศของ Cardano เพิ่มขึ้น

หากราคาสามารถทะลุผ่านแนวต้านที่ 0.4671 ดอลลาร์ อาจเป็นการปูทางไปสู่โมเมนตัมขาขึ้นเพิ่มเติม ทำให้ราคาใกล้ถึง 0.50 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม หากราคาร่วงลงต่ำกว่าระดับแนวรับ ก็มีแนวโน้มว่าจะเกิดการกลับตัวหรือช่วงพักฐานได้

ที่มา: ambcrypto