<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหลือจะเชื่อ ! นักวิเคราะห์ชื่อดัง “BitBoy” คาดราคา Solana จะพุ่งแตะ $3,200 ภายในปี 2030

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วิดีโอล่าสุดจากช่อง BitBoy Crypto บน YouTube ได้สำรวจอนาคตของ Solana (SOL) และคาดการณ์ราคาจนถึงปี 2030 โดยเน้นการวิเคราะห์แนวโน้มตลาดและการคาดการณ์ที่น่าสนใจ ซึ่งอาจมีผลต่อทิศทางของ Solana ในอนาคต

BitBoy ทำนายว่าราคา SOL อย่างบ้าคลั่งว่าอาจพุ่งสูงถึง 3,200 ดอลลาร์ภายในปี 2030 โดยอ้างถึงเหตุการณ์ราคาพุ่งขึ้น 38.5% ในเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ราคา SOL เพิ่มขึ้นจาก 55 ดอลลาร์เป็นกว่า 60 ดอลลาร์ในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังเน้นย้ำความแตกต่างระหว่าง FTX และเครือข่ายแบบกระจายศูนย์ของ Solana โดยยืนยันว่า Solana เป็นโครงการที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีเงินทุนสนับสนุนจำนวนมาก ไม่ใช่โครงการแชร์ลูกโซ่ แม้จะมีการเปรียบเทียบในแง่ลบก็ตาม แต่ BitBoy ยอมรับว่านักลงทุนอาจใช้โอกาสที่ตลาดฟื้นตัวเพื่อขายทำกำไร แต่สำหรับโมเมนตัมในปัจจุบันของ Solana บ่งชี้ถึงอนาคตที่สดใส

ประเด็นสำคัญคือการอ้างอิงรายงานจาก VanEck ที่ให้กรอบการประเมินมูลค่าโดยละเอียดสำหรับ Solana โดย VanEck คาดการณ์ราคาพื้นฐานของ SOL ที่ 330 ดอลลาร์ในปี 2030 ในสถานการณ์ที่ตลาดเป็นขาลง แต่ในสถานการณ์ที่ตลาดเป็นขาขึ้น มีการคาดการณ์ว่าราคาอาจสูงถึง 3,211 ดอลลาร์ภายในปี 2030 ซึ่งการคาดการณ์นี้ได้รับการสนับสนุนจากการวิเคราะห์เชิงลึกและแนวโน้มของตลาด ย้ำให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของ Solana

ในขณะเดียวกัน รายงานก่อนหน้าจาก Coin Edition ได้เน้นย้ำถึงมุมมองเชิงบวกของนักวิเคราะห์คริปโต MartyParty ที่มีต่อ Solana โดยเรียกมันว่า “ราชา” แม้ว่าราคาปัจจุบันอาจดูซบเซา แต่การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ SOL เผยให้เห็นแนวโน้มที่น่าสนใจ

ที่มา: coinedition