<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวเน็ตชอบใจ ! หลัง Charles Hoskinson ออกมาให้พูดถึงการ Hard Fork แต่ไม่ช่วยทำราคาพุ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Santiment บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโตเคอเรนซี รายงานว่า Cardano (ADA) และ Bitcoin (BTC) กำลังเป็นผู้นำด้านการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย

ตามรายงานของ U.Today ระบุว่า Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ประกาศว่าเครือข่าย proof-of-stake กำลังจะเข้าสู่ Chang hard fork ซึ่ง Hoskinson กล่าวว่าเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญที่สุดสำหรับทั้ง Cardano เองและอุตสาหกรรมโดยรวม ในช่วง “Voltaire” ของแผนงาน Cardano จะใช้โมเดลการกำกับดูแลใหม่ที่ให้ชุมชนเป็นผู้ควบคุม Hoskinson เชื่อมั่นว่า Cardano จะมีระบบการกำกับดูแลที่ทันสมัยที่สุดในบรรดาบล็อกเชนทั้งหมด

โพสต์เชิงบวกของเขาจุดประกายการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียอย่างมาก โดยผู้ใช้โซเชียลมีเดียส่วนใหญ่แสดงความรู้สึกในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม ความสนใจนี้ไม่ได้แปลเป็นกำไรที่มีความหมายสำหรับ ADA โทเค็นดั้งเดิมของ Cardano เพิ่มขึ้นเพียง 0.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และยังคงอยู่ในอันดับที่ 11 โดยมีมูลค่าตลาด 1.56 หมื่นล้านดอลลาร์ 

ในขณะเดียวกัน Bitcoin กำลังถูกพูดถึงเช่นกันเนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้ สัปดาห์ที่แล้ว คริปโตเคอเรนซีที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาดล้มเหลวในการทะลุระดับ 72,000 ดอลลาร์ เนื่องจากข้อมูลการจ้างงานที่แข็งแกร่ง ในขณะที่เผยแพร่ ราคา Bitcoin อยู่ที่ระดับ 69,920 ดอลลาร์ โดยที่ทั้งฝั่งตลาดกระทิงและหมีกำลังต่อสู้กันเพื่อระดับ 70,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับที่สำคัญ

อย่างไรก็ตามสำหรับ Bitcoin ยังสร้างความฮือฮาบนโซเชียลมีเดียหลังจากทำสถิติปิดรายสัปดาห์สูงสุดเป็นอันดับสองจนถึงปัจจุบัน ผู้ใช้โซเชียลมีเดียยังเปรียบเทียบมูลค่าตลาดของ Bitcoin กับบริษัทใหญ่ๆ เช่น Apple บ่อยครั้ง ตามข้อมูลของ Santiment

ที่มา: u.today