<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG ตั้งเป้า ROI สูงถึง 1120% ขึ้นแท่นคริปโตชั้นนำในปี 2024 หลังจากการประกาศ Keynote 2 ที่เหนือกว่า Toncoin & Ondo

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แนวโน้มของตลาดในปัจจุบันของ Toncoin กำลังบอกใบ้ถึงสัญญาณขาขึ้นที่แข็งแกร่งหลังจากกิจกรรมนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ Ondo Finance อยู่ในสภาพรั้นถูกครอบงำโดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญและแสดงสัญญาณทางเทคนิคเชิงบวก ทว่าในทางกลับกัน BlockDAG ได้เห็น ROI ที่คาดว่าจะมีมากถึง 1120% กระโดดจากครั้งแรกไปเป็นชุดที่สิบแปดหลังประกาศ keynote 2

การเปิดตัว Keynote สำคัญครั้งที่ 2 ได้เปิดเผยอัปเดตที่สำคัญเช่นการเปิดตัวของแอป X1 Miner และ X30 ที่ได้รับการปรับปรุงทำให้ยอดเยี่ยมของ BlockDag ระดมทุนไปได้ถึง 48.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

อนาคตที่ไม่แน่นอนของ Toncoin: จะขึ้นหรือจะร่วง?

ราคา Toncoin กำลังทำรูปแบบ Cup and Handle ซึ่งอาจเป็นการบอกว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเกือบ 24% หลังข้อมูลการทำธุรกรรมเผยให้เห็นผู้เล่นรายใหญ่กำลังเพิ่มเงิน Stake ใน Toncoin ของพวกเขาด้วยการเพิ่มขึ้นของนักลงทุนใหม่นี้ และการฝ่าฝืนความต้านทานที่สำคัญสามารถเป็นหัวหอกในการชุมนุมที่สำคัญสำหรับ Toncoin ได้

ในทางกลับกัน ราคาเหรียญอาจลดลงต่ำกว่าแนวสนับสนุนที่สำคัญซึ่งอาจทำให้เกิดมุมมองขาลง โดยแนะนำว่านักลงทุนควรขอการยืนยันของสัญญาณ หรือเตรียมตัวสำหรับการชะลอตัวที่อาจจะเกิดขึ้น

Ondo กำลังเกิด Bullrun หรือเจอกับแนวต้าน?

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Ondo Finance (Ondo) ได้พุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุด หลังจำนวนผู้ถือได้ขึ้นไปทำสูงสุด หลังเจ้าของกว่า 87.43% ของเงินได้ Stake และกระตุ้นความเชื่อมั่นของนักลงทุนในแง่ดีของ Ondo ที่มีมูลค่าถึง 2.032 พันล้านเหรียญสหรัฐ

สัญญาณการซื้อที่แข็งแกร่งจากตัวชี้วัดขั้นสูงแนะนำการเติบโตต่อไปแม้ว่ามันอาจพบความต้านทานที่ $ 2.00 และ $ 2.50 โดยมีระดับการสนับสนุนพื้นฐานที่ $ 0.3840 และ $ 0.610 อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรระวังสัญญาณ overbought ที่อาจเกิดขึ้น

Keynote ของ Blockdag 2 ได้จุดประกายตลาด ด้วย ROI 1120%

คำปราศรัย Mook keynote ล่าสุดของ BlockDAG ได้กลายเป็นเหตุการณ์สำคัญด้วยการคาดการณ์ผลลงทุนครั้งใหญ่ และเพิ่ม ROI ถึง 1120% จากชุดเริ่มต้นถึงชุดที่สิบแปด และไฮไลท์ที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรุ่น Beta X1 Miner App ซึ่งเปิดให้ใช้งานแล้วบนอุปกรณ์ Apple และ Android รวมถึงการพัฒนาบล็อกเชน และความก้าวหน้าทางการตลาด

นอกจากนี้ BlockDag ยังได้เปิดตัว X30 Miner ซึ่งเป็นเครื่องที่มีความแข็งแกร่งด้วยอัตราแฮชถึง 280 gh/s ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทำให้ X30 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการขุดและผลกำไร

Keynote 2 ไม่เพียง แต่มีอิทธิพลต่อการเพิ่มขึ้นของราคาในทันทีเท่านั้น แต่วิถีของ BlockDAG จะทำให้สถานะของพวกเขาแข็งแกร่ง และขึ้นมาเป็นผู้นำที่มีศักยภาพในปี 2024 นี้

สรุปสุดท้าย

ในขณะที่ Ondo Finance ยังคงเดินหน้าสู่เส้นทางขาขึ้น และ Toncoin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทะลุแนวรับที่เป็นไปได้ BlockDAG ก็ได้ขโมยซีนด้วยการอัปเดตที่สร้างสรรค์และความสำเร็จในการขายล่วงหน้าที่น่าประทับใจ

ความสำเร็จของ Keynote 2 ทำให้ BlockDAG ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในปี 2024 อย่างแน่นอน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีการขุดขั้นสูงและการมีส่วนร่วมของชุมชนอย่างแข็งขัน

เข้าร่วม BlockDAG ได้แล้วตอนนี้ที่:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์