<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดัง ออกโรงเตือนว่า Floki เตรียมปรับฐาน 40%! 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Michaël van de Poppe ได้บอกกับผู้ติดตามจำนวน 720,500 คนบนโซเชียลมีเดีย X ว่า Floki (FLOKI) อาจเผชิญกับการปรับฐานรุนแรง หลังจากที่ราคาปรับตัวขึ้นมามากกว่า 13 เท่าในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

ในโพสต์บน X นักวิเคราะห์ Michaël van de Poppe กล่าวว่า “ราคา FLOKI เพิ่มขึ้น 1,200% นับตั้งแต่เริ่มต้นช่วงขาขึ้นในรอบนี้ และทำให้สภาพคล่องในปัจจุบันมีปริมาณมากกว่าจุดสูงสุดก่อนหน้า ดังนั้นความเสี่ยงของการปรับฐานอย่างหนักลดลงประมาณ 30-40% จึงมีโอกาสเกิดขึ้นสูงกว่าการขึ้นเพื่อไปต่อ ”

ที่มา: Michaël van de Poppe/X

การปรับฐานลง 40% จากจุดสูงสุดจะทำให้ราคา Floki ลงมาอยู่ที่ $0.0002000 และในขณะที่รายงาน Floki มีมูลค่า $0.0002289 ลดลงมากกว่า 9% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ดังนั้นนั้น Michaël van de Poppe จึงหันไปที่ Fantom (FTM) โดยเขาคิดว่า altcoin ตัวนี้กำลังเตรียมตัวที่จะกลับไปทดสอบแนวรับสำคัญที่ระดับราคา $0.50 อีกครั้ง

ในโพสต์ X ของเขาระบุว่า “การทำจุดสูงสุดที่ต่ำลง และการทำจุดต่ำสุดที่ต่ำลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ FTM ได้ทดสอบแนวรับที่ $0.60 หลายครั้ง และถ้าหากหลุดแนวรับ $0.60  ในกรณีนั้น ผมมีสองช่วงราคาที่น่าสนใจ (ด้านล่างภาพ)สำหรับการ Swing Trade ในช่วงต่อไป”

ที่มา: Michaël van de Poppe/X

ในขณะที่รายงาน Fantom (FTM) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.6386 ลดลงเกือบ 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ถัดมา Altcoin ตัวสุดท้ายที่นักเทรดรายนี้กำลังจับตามองอยู่คือ Sui (SUI) โดยเขามองว่า SUI มีโอกาสพุ่งขึ้นเกือบ 40% หากสามารถทะลุแนวต้านสำคัญที่ $1.17 ได้

ในโพสต์ X ของเขาระบุว่า “SUI เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาด และปัจจุบัน SUI สร้างจุดต่ำที่สูงกว่าเดิม หรือ higher low และกำลังมองหาการขึ้นต่อเนื่องไปแตะ $1.60 หากโมเมนตัมยังคงส่งผลให้ราคาทะลุแนวต้าน $1.17 ได้สำเร็จ”

ที่มา: Michaël van de Poppe/X

ในขณะที่รายงาน SUI  มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.9845 ลดลง 3.28% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

 ที่มา:dailyhodl