<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez คาด ราคา Toncoin (TON) เตรียมที่จะพุ่งขึ้น 40% แตะ 11 ดอลลาร์!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโต Ali Martinez ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา Toncoin (TON) มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะ 11 ดอลลาร์หรือพุ่งขึ้นเกือบ 40% อย่างไรก็ตาม เป้าหมายดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้นง่ายกว่าที่คิด

โดย Martinez ได้ชี้ว่าในตอนนี้คู่เหรียญ TON/USDT บนไทม์เฟรม 12 ชั่วโมงกำลังทำรูปแบบสามเหลี่ยมที่ลาดขึ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการยอมรับในการวิเคราะห์ทางเทคนิคว่าเป็นสัญญาณขาขึ้น โดยเฉพาะช่วงแนวโน้มขาขึ้นที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้นี้

โดยสามเหลี่ยมดังกล่าวมีแนวต้านอยู่ที่ประมาณ 7.54 ดอลลาร์ และแนวรับที่ค่อยๆ ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ และถ้าหากว่าทั้งสองเส้นนี้บรรจบกันหรือเมื่อราคาเหรียญถูกบีบอัดกันเมื่อไหร่ ราคาเหรียญก็จะพุ่งขึ้นตามอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นในเวลาต่อมา

แม้ว่าอนาคตของ TON จะสดใส แต่ Martinez ก็ได้ออกมาชี้ว่าราคาเหรียญบนไทม์เฟรม 4 ชั่วโมง นั้นกำลังแสดงสัญญาณที่น่ากังวล หลังตัวบี้ชี้ TD Sequential ได้บ่งชี้ว่า TON อาจร่วงลงไปอยู่ที่ประมาณ 7.2 ดอลลาร์ ซึ่งตรงกับระดับ Fibonacci 23.6%

อย่างไรก็ตาม การลดลงครั้งนี้ก็อาจเป็นโอกาสสำคัญ ที่นักลงทุนจะสามารถเข้าไปซื้อ เพราะถ้าหากว่า TON สามารถต่อสู้กับแนวโน้มขาลงครั้งนี้ได้ ราคาเหรียญก็มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปเกือบ 40% หรือประมาณ 11 ดอลลาร์ได้

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ และผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: NEWSBTC