<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน Terra เชื่อ ‘Terra Classic’ สามารถเจริญเติบโตขึ้นอีกได้ โดยไม่จำเป็นต้องมี ‘Do Kwon’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การจากไปของ Do Kwon จาก Terra และ Terra Classic ได้จุดประกายความหวังและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันภายในชุมชน ขณะที่การควบคุมโครงการเปลี่ยนไปสู่โมเดลที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนแบบกระจายศูนย์

Crypto News Portal ได้เน้นย้ำว่าถึงแม้ Do Kwon จะถอยออกมาแล้ว แต่อิทธิพลของเขายังคงอยู่ผ่านการสนับสนุนที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนสำหรับ $LUNA, $LUNC และ $USTC ส่งผลให้ผู้ที่ถือเหรียญมากที่สุดจะมีอิทธิพลอย่างมากต่ออนาคตของโครงการเหล่านี้ Binance ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนที่แน่วแน่ของทั้ง Terra และ Terra Classic อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะมีบทบาทการเป็นผู้นำโครงการ

ทั้งนี้ด้วยการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงของ Binance ทำให้มีส่วนสำคัญในการรักษาเครือข่าย Terra Classic เอาไว้ โดยที่ Binance ได้สนับสนุน $LUNC อย่างต่อเนื่องผ่านการเผาเหรียญ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อชุมชน นอกจากนี้ Terra ยังมีทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีความสามารถและทีมงานที่ทุ่มเทพร้อมที่จะขับเคลื่อนการเติบโตในโลกของคริปโต

ศักยภาพภายใน Terra Classic นั้นมีมากมายมหาศาล และการมีส่วนร่วมของ Binance ทำให้สิ่งนี้ขยายออกไปอีก การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบของการเผาเหรียญ $LUNC มีความสำคัญอย่างยิ่ง ยิ่งไปกว่านั้น นักพัฒนาของ Terra พร้อมที่จะคว้าศักยภาพนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลตอบแทนที่มากมาย การรวมกันของสติปัญญา ความสามารถ และการสนับสนุนสร้างโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับ Terra Classic

ในพื้นที่ที่การมีตัวตนและการสนับสนุนจากสื่อเป็นสิ่งสำคัญ $LUNC และ $USTC โดดเด่น พลังโฆษณาของพวกเขานั้นเป็นรองแค่ Bitcoin เท่านั้น ดังนั้น ความสามัคคีระหว่างชุมชนจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง การร่วมมือกันจะทำให้ระบบนิเวศของ Terra แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ที่สำคัญ การจัดการก่อนหน้านี้ของ Terra ได้ก้าวลง ส่งมอบการควบคุมให้กับชุมชน การเปลี่ยนแปลงนี้ช่วยให้มีแนวทางที่เป็นประชาธิปไตยมากขึ้นในการพัฒนาโครงการ

ด้วยแรงกดดันจากศาลต่อ $LUNC และ $USTC ที่ลดลง มีความหวังใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเหรียญเหล่านี้ ในมือที่เหมาะสม $USTC มีศักยภาพที่จะกลายเป็น stablecoin ชั้นนำของตลาด ซึ่งจะช่วยสนับสนุน $LUNC และ $LUNA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคา Terra Classic ณ เวลาที่กด มีมูลค่า 0.000102 ดอลลาร์ โดยมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 37,114,978 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1.33% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : coinedition