<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlayDOGE เหรียญ Play-2-Earn น้องใหม่ ทำยอด 4 ล้านดอลลาร์ใน 2 สัปดาห์ กลายเป็นเหรียญมีมที่น่าสนใจอันดับ 1

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดเหรียญมีมในปีนี้ได้คึกคักอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้นักเทรดต่างพูดถึงศักยภาพของเหรียญ P2E (Play to Earn) ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งก้าวเข้าสู่ตลาดคริปโต นั่นก็คือ PlayDoge

โปรเจค PlayDOGE ได้เริ่ม Presale เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ได้รับเงินระดมทุนมากกว่า 4 ล้านดอลลาร์และกลายเป็นเหรียญมีมที่น่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้

PlayDoge เกมย้อนยุคที่ให้รางวัลเป็นเหรียญคริปโต

แม้แต่ตลาดคริปโตที่พัฒนาและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาก็ยังไม่เคยเห็นอะไรแบบ PlayDoge มาก่อนเลย โดยโปรเจคเกม P2E โปรเจคนี้จะพานักเทรดทุกคนกลับไปสู่ยุควิดีโอเกม 8-bit อย่างโปเกมอนหรือทามาก็อตจิ

ผู้เล่นจะได้เลี้ยงและดูแล ‘สัตว์เลี้ยง’ ในรูปแบบของ Pixel Doge แต่นี่ไม่ใช่เพียงการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ใและศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเจ้าเกม Pixel สุดน่ารักนี้ด้วย

ภายในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเจ้าของสัตว์เลี้ยง ต้องคอยให้อาหาร ฝึกฝน และเล่นกับน้องหมา และในขณะเดียวกัน หากเป็นเจ้าของที่ดี ก็จะได้รับเหรียญ PLAY ตอบแทน ซึ่งผู้เล่นสามารถถอนได้ โดยมีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงสุด 244% 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีมินิเกมที่จะทำให้การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น ยิ่งรับมือกับความท้าทายของเกมเหล่านี้ได้ดี ก็จะยิ่งได้รับ PLAY มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ PlayDoge เป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามองอย่างมากในช่วง Presale

PlayDoge เหรียญมีมมาแรง ทำยอดระดมทุนกว่า 4 ล้านดอลลาร์ภายใน 2 สัปดาห์

การประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในช่วง Presale นี้ แสดงให้เห็นว่าผู้คนกำลังให้ความสนใจเหรียญของ PlayDoge อย่างมาก เพราะเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก็สามารถโกยเงินจากนักลงทุนได้ถึง 4 ล้านดอลลาร์

ขณะนี้ เหรียญ PLAY มีราคาอยู่ที่ 0.00506 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เป็นปกติของ Presale ที่ราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นนักเทรดจึงควรรีบกอบโกยเหรียญให้เร็วที่สุด เพื่อทำกำไรในภายหลังเมื่อเหรียญมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

ไวท์เปเปอร์ของ PlayDoge ระบุว่า จากจำนวนเหรียญ PLAY ทั้งหมด 9.4 พันล้านเหรียญในขณะนี้ จะแบ่งไว้สำหรับช่วง Presale จำนวน 50% โดยมีการคาดการณ์ว่านักเทรดจะได้รับกำไรมหาศาลในอนาคต โดยนักพัฒนาของ PlayDoge มีแผนการใหญ่สำหรับโปรเจคนี้ และพร้อมเปิดตัวหลังช่วง Presale สิ้นสุดลง

ในตอนนี้ มีอุปทานของ PLAY จำนวน 11.5% ถูกจัดสรรไว้สำหรับสภาพคล่อง และกำลังวางแผนลิสต์บนกระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ ทั้งนี้ ทีมผู้พัฒนาหวังว่า จะมีลิสต์กระดานเทรดแบบรวมศูนย์ด้วยในอนาคต

PlayDoge เป็นเหรียญมีมน่าลงทุนที่สุดในตอนนี้หรือไม่

จากที่กล่าวไปแล้วข้างต้น PlayDoge จัดเป็นเหรียญมีมที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้หรือไม่ เรามาลองวิเคราะห์กัน

อันดับแรก PlayDoge ดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลก ได้รับความสนใจจากชุมชนเกมเป็นอย่างมาก ตลาดมองว่าในอีก 2 ปีข้างหน้า มูลค่าของ PlayDoge อาจอยู่ราว 3.2 แสนล้านดอลลาร์ เพราะตลาด P2E มีมูลค่ากว่า 12 ล้านดอลลาร์แล้ว PlayDoge จึงสามารถใช้ประโยชน์จากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดนี้ได้

ยิ่งไปกว่านั้น กล่าวได้ว่า PlayDoge ได้รับความสนใจทั้งจากรูปแบบ P2E ของเกม และจากกระแสความนิยมของเหรียญมีมที่กำลังมาแรง นอกจากผู้เล่นจะมีโอกาสเล่นเกมย้อนยุคที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคสมัยแล้ว ยังสามารถได้รับเหรียญ PLAY ไปพร้อมกันอีกด้วย

ส่วนผสมที่ลงตัวนี้จะดึงดูดนักเล่นเกมจำนวนมาก แม้ว่าเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า PLAY จะคงอยู่รอดในกระแสความนิยมนี้หรือไม่ แต่การประสบความสำเร็จของ Presale ก็ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันโดดเด่นแล้ว หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูล PlayDoge ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้