<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกาะกระแสเลือกตั้ง USA! Solciety (SLCTY) เหรียญมีมสไตล์ “การเมือง” ที่จะพุ่งแรงยิ่งกว่า Solana?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปี 2024 ทั่วโลกต่างเฝ้าติดตามการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่งผลให้เหรียญมีมสายการเมืองอย่าง Solciety (SLCTY) ก็ได้กลายเป็นจุดสนใจ ด้วยการล้อเลียนเรื่องการเมืองและนวัตกรรมด้านคริปโต โดยมันเปิดตัวเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน และสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $370,000 ผ่านการขายเหรียญ SLCTY จำนวน 3 พันล้านโทเค็น ในระหว่างการ Presale ด้วยระยะเวลาเพียง 30 วันเท่านั้น

“ลืมภาพความตลกของการเลือกตั้งแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เหรียญมีม Solciety จะเข้ามาสร้างความฮา และคอนเทนต์ไวรัลโฉมใหม่ให้กับโลกคริปโตเคอร์เรนซี”

PolitiFi หรือ เหรียญมีม “สายการเมือง”  กำลังมาแรง!

วงการ PolitiFi กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และในปัจจุบันวงการ PolitiFi มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง $1.7 พันล้าน ส่วนโปรเจกต์อย่าง Solciety ก็กำลังได้รับกระแสความนิยมเหล่านั้นด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยการผสมผสานดราม่าทางการเมืองเข้ากับความแปลกใหม่ของเหรียญมีม

หนึ่งในโปรเจกต์ PolitiFi ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดก็คือ Super Trump ที่ปัจจุบันทำราคาพุ่งขึ้นไปแล้วมากกว่า 300% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนใจคือโปรเจกต์ ConstitutionDAO โดยมันมีเป้าหมายที่จะระดมเงินทุนเพื่อไปซื้อสิ่งที่เรียกว่า US Constitution หรือ รัฐธรรมนูญสหรัฐ ถึงสุดท้ายโปรเจกต์ดังกล่าวจะแพ้การประมูลซื้อขายไป แต่ทว่ามันกลับชนะใจของนักลงทุนได้อยู่ และในขณะที่รายงาน โทเค็น PEOPLE ของ ConstitutionDAO ทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 1000% ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โทเค็นกลุ่ม PolitiFi ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายสื่อกำลังตามติดเรื่องราวของคนดังอย่าง Trump ทุกการทวีต, ทุกคดีความ และทุกเวทีที่เขาขึ้นกล่าว สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนเชื้อเพลิงให้กับโทเค็นเหล่านี้พุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์ โดยเฉพาะเหรียญมีมทรัมป์อย่าง MAGA ที่สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปมากกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

ในวงการเหรียญมีม PolitiFi กระแสของสื่อเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเราจะสังเกตได้จาก นาย Donald Trump ที่มีข่าวให้โลกได้รับรู้อยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้เหรียญมีมที่เกี่ยวกับทรัมป์ทั้งหมดได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากตลาดคริปโตเป็นอย่างมาก ดังนั้นราคาของเหรียญกลุ่ม PolitiFi รอบนี้จะวิ่งอย่างรุนแรง เนื่องจากเหตุการณ์เลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะมาถึง

Meme Campaigner ของ Solciety: เปลี่ยนวงการการประชาสัมพันธ์

ในขณะที่การเลือกตั้งของปี 2024 กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ โปรเจกต์ Solciety (SLCTY) ได้เตรียมพร้อมแล้วที่จะกลายเป็นหนึ่งในโทเค็น PolitiFi ที่ร้อนแรงที่สุด

จุดเด่นของ Solciety ไม่ใช่แค่ความตลกในด้านการเมือง แต่มันยังมาพร้อมกับเครื่องมือที่มีชื่อว่า Meme Campaigner ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและแชร์มีมที่ปรับแต่งเองได้ ด้วยการใช้ตัวละครที่เป็นที่รู้จักอย่าง Donald Pump และ Elongated Musk  ซึ่งทุกคนคงจะคาดเดากันได้ว่าคือใคร เครื่องมือนี้ถูกออกแบบมาเพื่อความเป็นไวรัล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างมีมได้อย่างง่ายดายและกระจายมันไปทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ของ Solciety ยังมีโอกาสได้รับโทเค็น SLCTY จากการแชร์มีมต่าง ๆ และทำให้ Solciety เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยแนวทางดังกล่าวนี้จะช่วยสร้างความสดใหม่ เนื้อหาที่สนุกสนานให้กับวงการนี้ รวมถึงยังเป็นการเพิ่มความสนใจของนักลงทุนอีกด้วย

ในขณะที่ Solana เชนแห่งเหรียญมีม ได้รับการคาดการณ์ที่ดีจากเหล่านักวิเคราะห์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเหรียญมีมบนเชน Solana ต่างทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในขณะที่รายงาน BONK, WIF, และ BOME สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 8,000%, 1,000%, และ 800% ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี ถึงแม้ว่าเหรีญเหล่านี้จะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ว่ามันก็ทำให้นักลงทุนในช่วงเริ่มต้นโปรเจกต์ได้เห็นกำไรก้อนโต เช่นเดียวกับ Solciety (SLCTY) ที่อาจกลายเป็นรายต่อไป

Solciety ​(SLCTY) คือหนทางสู่การเลือกตั้ง

การ Presale ของ Solciety จะแบ่งช่วงการขายออกเป็น 10 เฟส ในเวลาเพียง 30 วัน และราคาจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 72 ชั่วโมง นี่ทำให้คาดว่า จะเกิดการ FOMO อย่างรุนแรงไปจนสิ้นสุดการ Presale  โดยปัจจุบันโทเค็น SLCTY มีราคาอยู่ที่เพียง $0.001967 ดังนั้นราคาที่เพิ่มขึ้นของ SLCTY จะช่วยให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงนี้ ทำเงินเพิ่มขึ้นได้ถึง 105.64% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง

ทั้งนี้ โทเค็นทั้งหมดของ Solciety (SLCTY) มีจำนวนทั้งหมด 1 หมื่นล้านโทเค็น โดย 30% จะถูกเสนอขายระหว่างการ Presale และ 20% จะถูกใช้สำหรับการตลาด นอกจากนั้น 3% จะถูกใช้สำหรับการพัฒนา และ 17% จะถูกใช้เป็นสภาพคล่อง ซึ่งทุกอย่างถูกวางแผนไว้เพื่อให้แน่ใจว่า โปรเจกต์นี้จะประสบความสำเร็จในระยะยาว 

อย่างไรก็ตาม การที่ Solciety (SLCTY) ถูกสร้างขึ้นบนเชน Solana และอยู่ในวงการ Politifi รวมไปถึงกระแสของการเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามา ทำให้มันมีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นอย่างมากภายในปีนี้ อย่ารอช้าจนโอกาสหลุดลอยไป ข่าวใหญ่อย่างการเลือกตั้งมีเพียง 4 ปีครั้งเท่านั้น เข้าร่วมการ Presale ได้แล้ววันนี้!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ที่กำลังจะเปิดตัวได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์