<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ปรับโครงสร้างค่าธรรมเนียม เริ่ม 1 กรกฎาคมนี้ ผู้ใช้บริการโบรกเกอร์เตรียมรับภาระเพิ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำนักข่าว Bloomberg มีรายงานว่า Binance จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างค่าธรรมเนียมในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งส่งผลให้ค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้ที่ซื้อขายผ่านโบรกเกอร์นายหน้า (prime brokers) เพิ่มขึ้น

ก่อนหน้านี้ โบรกเกอร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Binance’s Link Plus สามารถลดค่าธรรมเนียมการซื้อขายให้กับผู้ใช้ได้เนื่องจากปริมาณการซื้อขายรวมของโบรกเกอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากระดับค่าธรรมเนียมที่เอื้อเฟื้อมากกว่าที่การซื้อขายของพวกเขาจะได้รับตามปกติ

ก่อนหน้านี้ โครงสร้างของการตั้งค่านี้ทำให้ผู้ค้าบางรายสามารถรับค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าได้โดยการซื้อขายผ่านโบรกเกอร์เหล่านี้แทนที่จะซื้อขายโดยตรงกับ Binance โดยได้รับประโยชน์จากความสามารถของโบรกเกอร์ในการรวมบัญชีย่อยจำนวนมาก

การเปลี่ยนแปลงนี้จะลดแรงจูงใจให้ผู้ค้าใช้โบรกเกอร์เหล่านี้อย่างมาก อาจผลักดันให้พวกเขาเข้าหา Binance โดยตรง

รายงานของ Bloomberg ยังระบุถึงความคิดเห็นจาก Bequant ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ประโยชน์จากความแตกต่างในระดับค่าธรรมเนียมของ Binance เป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบธุรกิจหลัก และเห็นได้ชัดว่ากำลังหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อขายมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นในขณะที่ Binance พยายามรักษาตำแหน่งของตนในฐานะตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุด หลังจากข้อตกลงการดำเนินคดีรอลงอาญากับกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกา

ที่มา: protos