<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วอลุ่มการเทรดของ Cardano (ADA) พุ่งกว่า 62% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หรือแนวโน้มราคาจะมีลุ้นเร็วๆ นี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปริมาณการซื้อขายฟิวเจอร์สของ Cardano (ADA) พุ่งกว่า 62% ใน 24 ชั่วโมง จากข้อมูลของ CoinGlass มูลค่าการซื้อขาย ADA Futures ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาสูงถึง 300 ล้านดอลลาร์ทั่วทั้งแพลตฟอร์มหลัก

เมื่อรวมข้อมูลตลาดสปอตด้วย ปริมาณการซื้อขาย Cardano ในช่วงเวลาดังกล่าวสูงถึงกว่า 550 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่าเป็นระดับปกติ

อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาว่าปริมาณการซื้อขาย ADA เพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลักเมื่อเทียบกับวันก่อนหน้า นี่แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนในตลาดคริปโตต่อเหรียญ ADA

แต่ทำไมถึงเป็นเรื่องสำคัญ?

การเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการซื้อขายอาจมาจากสถานการณ์ปัจจุบันในกราฟราคาของ ADA หลังจากลดลงกว่า 8.8% ในสัปดาห์ที่แล้ว ADA ได้แตะระดับแนวรับสำคัญที่ 0.38 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับราคาที่สำคัญตั้งแต่ Cardano เข้าจดทะเบียนใน Binance ในปี 2018 นี่เป็นโซนสำคัญที่ทั้งนักเทรดขาขึ้นและขาลงมีความเคลื่อนไหวมากที่สุด เนื่องจากสัญญาณตลาดที่ชัดเจนและเงื่อนไขการซื้อขายที่คาดการณ์ได้

ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นที่ระดับแนวรับสำคัญนี้บ่งชี้ว่านักเทรดกำลังวางตำแหน่งสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาที่อาจเกิดขึ้น กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นสะท้อนถึงกลยุทธ์ของผู้เข้าร่วมตลาดในขณะที่พวกเขาคาดการณ์การเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ ADA""

ในขณะที่ Cardano ยังคงดึงดูดความสนใจ วันต่อ ๆ ไปอาจเผยให้เห็นว่าโมเมนตัมนี้จะนำไปสู่การฟื้นตัวของราคาหรือลดลงอีกหรือไม่

ที่มา : u.today