<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนกำลังหันความสนใจไปให้เหรียญมีมตัวใหม่อย่าง WW3 Shiba หลัง BTC และ SOL ชะลอตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันเหล่านักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีต้องเผชิญหน้ากับขาลงกำลังมีความต้องการที่จะลงทุนในเหรียญที่มีพื้นฐานหนักแน่นอย่าง Bitcoin หรือ Solana มากขึ้น รวมไปถึงได้มีการแบ่งส่วนเหรียญที่ถือให้กับ WW3 Shiba (WW3S) ที่คาดว่าจะเป็น altcoin ศักยภาพสูงตัวใหม่ที่น่าดึงดูดจากการผสมผสานความเป็นมีม , วัฒนธรรม , GameFi และ SocialFi

โดยในช่วงปี 2024 นั้น WW3 Shiba ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นเหรียญที่น่าจับตามองมากที่สุดตัวหนึ่งในปีนี้ เห็นได้จากการวิเคราะห์ทางเทคนิคัลล่าสุดเผยให้เห็นว่าแม้ว่า Bitcoin และ Solana จะมีพื้นฐานที่ได้แต่ผู้ที่ถือเหรียญดังกล่าวจำเป็นที่จะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเจ็บปวดและความผิดหวังที่จะเกิดขึ้นในอาทิตย์ข้างหน้า

เงินลงทุนจากสถาบันไหลออกจาก Bitcoin

รายงานได้เปิดเผยออกมาว่านักลงทุนรายย่อยธรรมดาถูกทิ้งไว้ให้คอยถือเหรียญขณะที่นักลงทุนสถาบันทำการปิดตำแหน่งของตนเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นมาตลอดหลายอาทิตย์นี้ที่ Bitcoin ETF มีเงินทุนไหลออก สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่านักลงทุนสถาบันกำลังขายเหรียญในราคาที่สูงและจะกลับเข้ามาซื้อใหม่ในตอนที่ราคาลดลง

เมื่อมองลึกเข้าไปในข้อมูลจะพบว่านักลงทุนสภาบันได้ทำการเทขาย Bitcoin เมื่อราคามันแตะ $64,694 ที่เป็นราคาลดลงมา 11.7% จากระดับราคาสูงสุดที่ $73,750

ทั้งนี้นักวิเคราะห์สายเทคนิคัลชื่อดังได้เตือนนักลงทุนรายย่อยว่าราคาของ Bitcoin อาจมีสิทธิร่วงแตะ $54,000 ในไตรมาสที่สามของปี

Solana ทำราคาต่ำสุดในรอบ 45 วัน

ทางด้านของ Solana ก็ได้เข้ามาเล่นงานนักเทรดสาย long แบบไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้เกิดความเสียหายมหาศาล และทำให้ราคาของมันเข้าสู่จุดต่ำสุดในรอบ 45 วัน ที่ $132 เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งราคาของมันได้ลดลงต่ำกว่า 19% เข้าไปแล้วโดยลดลงจากราคา $16.8.27 เมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้ได้ทำให้ตลาดเห็นว่าเครือข่าย layer-1 นั้นทำผลงานได้แย่กว่าภาพรวมของตลาดทั้งหมด

สำหรับการคาดการณ์ราคาของ Solana นั้นนักวิเคราะห์ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่ายทั้งคนที่คิดว่าราคาจะร่วงไปมากกว่านี้ และฝั่งที่คิดว่าราคาจะพุ่งทะยานขึ้นมา ทำให้นักลงทุนที่ไม่มั่นใจในทิศทางของ Solana เลือกที่จะหันมาให้ความสนใจกับพรีเซลของ WW3 Shiba

WW3 Shiba กับโอกาสเติบโตกว่าพันเท่า

เห็นได้ว่าในปัจจุบันนักลงทุนได้เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการไอซีโอเหรียญ WW3 Shiba ซึ่งคาดว่าจะทำราคาพุ่งกว่า 580% โดยตัวของ WW3 Shiba นั้นจะเป็นเหรียญมีมหน้าใหม่ที่เข้ามาท้าทายตลาดเกมมิ่งมูลค่ากว่า $1.75 แสนล้าน ด้วยความที่มันเป็นลูกผสมระหว่าง GameFi และ SocialFi

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าการที่จะได้รับผลตอบแทนมหาศาลในวงการคริปโตนั้นจะต้องมาจากการเลือกลงทุนตั้งแต่ต้นน้ำ หรือเหรียญใหม่ ๆ ที่มีความมั่นคง เช่น WW3 Shiba โดยตัวเหรียญดังกล่าวนั้นมีประโยชน์ใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยเช่นกัน ซึ่งมันจะทำการบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลที่เกี่ยวข้องกับสุนัข ขณะที่ฟีเจอร์ play-to-earn (P2E) ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันเพื่อรับโทเคนหรือรางวัลภายในเกมได้

ด้วยประโยชน์อันหลากหลายของ WW3 Shiba ยิ่งได้เพิ่มความเชื่อมันให้กับนักลงทุนโดยพวกเขาเหล่านั้นได้รีบเร่งในการเข้าร่วมการพรีเซลของ WW3S ที่มีการซื้อขายกันเพียง $0.001 เท่านั้น และนักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ที่อาจสามารถเติบโตได้ 1000X ในตลาดขาขึ้นครั้งนี้

หากสนใจศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวโปรเจกต์สามารถเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และสามารถติดต่ามข่าวสารได้ทางช่องทาง Twitter และ Telegram

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์