<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Classic ฟื้นฟูความมั่นใจ! มอบ 30 ล้าน LUNC สนับสนุน Hexxagon เสริมพลัง Galaxy Station และ Galaxy Finder

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Classic Foundation ประกาศมอบโทเค็น LUNC จำนวน 30 ล้านเหรียญ การมอบในครั้งนี้ส่งผลให้ปริมาณ LUNC ที่ถูกมอบทั้งหมดมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 930 ล้านเหรียญ

Terra Classic Foundation ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนแอปพลิเคชัน Galaxy Finder และ Galaxy Station โดยล่าสุดได้ประกาศมอบโทเค็น LUNC จำนวน 30 ล้านเหรียญให้กับ Hexxagon.io

Terra Classic Foundation โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X อย่างเป็นทางการ โดยกล่าวว่า

“เราได้มอบหมายเหรียญ LUNC เพิ่มเติมอีก 30 ล้านเหรียญ ให้กับทาง @hexxagon_io เพื่อสนับสนุนการรันและดูแล Galaxy Station (https://station.hexxagon.io) และ Galaxy Finder (https://finder.terra-classic.hexxagon.io)”

การมอบหมายครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะช่วยให้ Hexxagon บริหารจัดการระบบนิเวศของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นับตั้งแต่ความร่วมมือระหว่างกลุ่ม L1 Taskforce ร่วมกับ Hexxagon เมื่อปีที่แล้ว การทำงานร่วมกันนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาและดูแล Galaxy Station และ Galaxy Finder

Galaxy Station เป็นเหมือนศูนย์กลาง สำหรับการติดต่อสื่อสาร และการบริหารจัดการภายในระบบนิเวศ Terra Classic  แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเครือข่าย Terra Classic ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบธุรกรรม, ค้นหาที่อยู่บนเครือข่าย หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

การมอบหมายเหรียญ LUNC จำนวน 30 ล้านเหรียญในครั้งนี้ ทำให้ยอดรวมเหรียญที่มอบให้กับแพลตฟอร์มทั้งหมดกลายเป็น 930 ล้านเหรียญ  การมอบในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของทีมในการรักษาความปลอดภัยและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายในระบบนิเวศ Terra Classic

ดังนั้นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

ส่งผลกระทบต่อ LUNC ?

แม้การมอบหมายเหรียญ LUNC จำนวน 30 ล้านเหรียญจะมีผลกระทบทางเศรษฐกิจต่อราคา LUNC ในอนาคต  แต่ราคา LUNC ยังคงอยู่ในสภาวะขาลง  

ถ้าแนวโน้มขาลงยังคงอยู่ ราคาของ LUNC อาจจะร่วงหลุดแนวรับสำคัญที่ 0.0000793 ดอลลาร์  และอาจจะร่วงลงไปอีกจนถึงระดับ LSL ที่ประมาณ 0.0000747 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการมอบโทเค็นแล้ว  หากตลาดเกิดภาวะการปรับฐานขึ้น  ราคาของ LUNC อาจจะกลับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญในระดับถัดไปที่บริเวณราคา 0.0000837 ดอลลาร์

ในขณะที่รายงาน ราคา LUNC กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.00007398 ดอลลาร์ ลดลง 7.68% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap