<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้อนแรง ! Solciety เหรียญมีมการเมืองบน Solana เตรียมเขย่าวงการคริปโตไปกับกระแสการเลือกตั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่กำลังจะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในขณะที่การเมืองภายในประเทศกำลังร้อนแรง Solciety เหรียญมีม/PolitiFi ตัวใหม่บน Solana กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับ Solana ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วและค่าธรรมเนียมที่ต่ำ Solciety กำลังอยู่ในช่วง Presale ซึ่งเริ่มต้นมาแล้วสองสัปดาห์และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 556,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ซึ่งมีโทเคนกว่า 3 พันล้านโทเคนถูกเสนอขายระหว่าง ICO และราคาอาจจะเพิ่มขึ้นมากถึง 38.43% ในช่วง Presale เท่านั้น เหรียญมีม Solana ตัวใหม่นี้มีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในคริปโตที่โดดเด่นในปี 2024 โดยสร้างความคึกคักอย่างมากในชุมชนคริปโตผ่านเสียงหัวเราะจากมีมในการเลือกตั้ง

ทำไม Degens ถึงต่างหันมาสนใจ Solciety

Solciety เปรียบเสมือนพรรคการเมืองสำหรับให้ Degens ทุกคนมารวมตัวกัน โดยหัวใจหลักของชุมชนก็คือเครื่องมือ ‘Meme Campaigner’ ที่ไม่เหมือนใคร โดยเครื่องมือนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างมีมตลก โดยการใช้การ์ตูนล้อเลียนทางการเมือง อย่างเช่น Donald Pump และ Badamir Putin ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแสนสนุกนี้ยังมีโอกาสชนะและได้รับโทเคน SLCTY โดยการสร้างมีมที่ถูกกดไลค์มากที่สุดบน X (เดิมคือ Twitter)

นอกจากการรวบรวม Degens มาด้วยมีมแล้ว Solciety ยังมีความน่าสนใจสำหรับ Degen ทุกคน นอกจากในด้านการเมืองแล้ว มันยังมาพร้อมกับโอกาสการทำกำไร และระดมทุนจากทุกคนที่มีอารมณ์ขัน

เห็นได้ชัดว่าโปรเจกต์อย่าง ConstitutionDAO ก็ทำมันอยากได้ผล โดยมันสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นสูงสุดได้ถึง +25,000% ในตลาดกระทิงรอบที่แล้ว ตั้งแต่การเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021

โดยในการ Presale 15 ขั้นนี้ นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อน และได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคจะได้รับโอกาสการทำเงินสูงถึง 38.43%  ก่อนที่จะมีการเปิดตัวสู่สาธารณะ นี่ทำให้ Solciety กลายเป็นคู่แข่งขันระดับต้นๆ ที่มีโอกาสกลายเป็นคริปโตตัวใหญ่ตัวต่อไป

ความรักเบื้องหลังโมเมนตัมของ Solciety

Solana ได้เปิดตัวหลายๆ เหรียญมีมและเหรียญมีมเหล่านั้นได้กลายเป็นเหรียญมีมร้อนแรงของปีเข้าสู่ตลาด อย่างเช่น dogwifhat, BOME, และ Myro เหรียญเหล่านี้ทำราคาพุ่งขึ้น ในขณะที่เขียนบทความ ตลาดเหรียญมีม Solana มีมูลค่าอยู่ที่มากกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์ และวงการ PolitiFi ก็มีมูลค่าอยู่ที่มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นวงการที่ทำได้ค่อนข้างดี เนื่องจากมันเพิ่งเปิดตัวมาไม่ถึง 6 เดือน

เมื่อเรามาเจาะลึกเหรียญชั้นนำในวงการ PolitiFi เราจะเห็นได้ถึงศักยภาพในการทำราคาเพิ่มขึ้น 1,000x ของ Solciety  เมื่อมันเปิดตัวสู่ตลาดสาธารณะ Jeo Boden ทำราคาพุ่งขึ้นสูงถึง 1.07 ดอลลาร์ ภายในเวลาไม่กี่เดือนหลังจากเปิดตัว และปรับตัวสูงขึ้นไปมากกว่า 2,600% ในขณะเดียวกัน Doland Tremp, คริปโตของ Boden และคู่แข่งทางการเมือง เข้าสู่ตลาดที่ราคา 0.3739 ดอลลาร์ ก่อนที่จะทำราคาเพิ่มขึ้น 300% ขึ้นไปทำราคาสูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ 1.65 ดอลลาร์ รวมถึงยังมีการคาดการณ์ว่าทั้งสองเหรียญนี้จะทำราคาพุ่งขึ้นเพิ่มไปอีก ในขณะที่การแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อเรามาดูเหรียญมีม Solana ที่ราคาพุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเราจะได้พบกับ Bonk ที่พุ่งขึ้นหลังจากเป็นเหรียญที่มืดมนซึ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2023 มีราคาอยู่ที่ 0.000040 ดอลลาร์ มันทำราคาเพิ่มขึ้น 250,000% ขึ้นมาอยู่ใน 50 อันดับสูงสุดของตลาด Altcoins คล้ายคลึงกัน Ponke ก็เติบโตขึ้น 300% หลังจากเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนมกราคม นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพในการเติบโตของ Solciety ได้เป็นอย่างดี

ในปีนี้เหรียญมีมบน Solana ทำประสิทธิภาพได้ยอดเยี่ยมแซงหน้าคู่แข่งอย่าง ERC-20 นอกจากนี้ Solciety ก็ได้เปิดตัวเข้ามายังตลาดคริปโตแบบไม่ทันตั้งตัว การ Presale คริปโตบน Solana กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในตลาดคริปโต ฤดูร้อนแห่งเหรียญมีมกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

Solciety พร้อมแล้วที่จะกลายเป็น 9 แห่งตลาดคริปโต และตลาดการเมือง พร้อมศักยภาพการทำราคาเพิ่มขึ้น 100x

ในปัจจุบันมีเหรียญคริปโตธรรมดาๆ อยู่เต็มตลาด เหรียญเหล่านี้สร้างผลตอบแทนได้น้อย เป็นมีมน่าเบื่อ และมีประโยชน์การใช้งานที่จำกัด แฟนๆ คริปโตและ Degen ด้านการเมืองสามารถมาเข้าร่วมสนับสนุน Solciety และมาร่วมใช้วิธีใหม่ๆในการรับประโยชน์จากความเป็นไวรัลของคริปโต มีแฟนๆ มากกว่า 10.5K ได้เข้าร่วมการเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ X ในขณะที่ช่วงเวลาแห่งการเลื่อนตั้งยังมาไม่ถึงด้วยซ้ำ

เพราะฉะนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาโปรเจกต์คริปโตในการเข้าลงทุน และมีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้มาก ซึ่งอาจมากถึง 100x ในปีนี้ โหวตให้ Solciety มาร่วมถือธงของพรรค และเข้าร่วมการเคลื่อนไหวทางการเมืองแห่งอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์