<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กิจกรรมเจ้ามือและข้อมูล On-chain ของ Cardano (ADA) บ่งชี้ความเชื่อมั่นในเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Nick Regan นักวิเคราะห์คริปโตและผู้เชี่ยวชาญด้านตลาด ได้วิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังแนวโน้มเชิงบวกของ Cardano (ADA) ท่ามกลางภาวะตลาดคริปโตที่ซบเซา ในวิดีโอล่าสุด โฮสต์ของ Cheeky Crypto ได้สำรวจตัวกระตุ้นที่อาจเกิดขึ้นของ ADA ที่กำลังพุ่งขึ้น และเป็นเพียงแค่การผันผวนชั่วคราวหรือจุดเริ่มต้นของตลาดกระทิงที่ยั่งยืน

Cardano มีราคาเพิ่มขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมีราคาซื้อขายที่ 0.3839 ดอลลาร์ ณ เวลาปัจจุบัน ตามข้อมูลของ CoinMarketCap โดย Regan กล่าวว่าการเคลื่อนไหวในเชิงบวกนี้เกิดจากการอัปเกรด CIP-1694 ที่กำลังจะมีขึ้นของโปรโตคอล

Cardano กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเกรดที่สำคัญด้วยการเปิดตัว node 9.0.0 เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันในพื้นที่ blockchain โดยการอัปเกรด CIP-1694 ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งคาดว่าจะสิ้นสุดในเดือนกรกฎาคม เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ใหญ่ที่สุดของ Cardano

การอัปเกรดนี้มีเป้าหมายเพื่อปรับปรุง blockchain ที่สำคัญ รวมถึงความเร็วและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังจะแนะนำการกำกับดูแลแบบกระจายศูนย์ ทำให้ชุมชนสามารถลงคะแนนเสียงและกำหนดอนาคตของเครือข่ายได้ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano และ CTO ของ Input Output Global ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของเหตุการณ์สำคัญนี้

Hoskinson เพิ่งเน้นย้ำถึงความสำเร็จขององค์ประกอบทั้งหมดของ CIP 1694 ซึ่งเป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับสถาปัตยกรรมของ Cardano เขายังกล่าวอีกว่า node 9.0.0 ซึ่งจำเป็นสำหรับ hard fork CIP-1694 กำลังจะเสร็จสมบูรณ์ การอัปเกรดนี้คาดว่าจะเริ่มต้นการเปลี่ยนไปสู่ยุค Voltaire ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายในแผนงานของ Cardano ไปสู่ blockchain แบบกระจายอำนาจอย่างเต็มตัว

ประวัติของ Cardano ที่มีการอัปเกรดเป็นไปในแง่ดี มักส่งผลให้ราคาพุ่งสูงขึ้น ตัวอย่างเช่น ราคาของ Cardano เพิ่มขึ้น 130% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากการอัปเกรดครั้งใหญ่ในปี 2021 ความคาดหวังของการอัปเกรด CIP-1694 อาจผลักดันการเคลื่อนไหวของราคาที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าของ ADA

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลเชิงลึกจาก Santiment เปิดเผยการเติบโตที่สำคัญของจำนวนที่อยู่ที่ใช้งานและใหม่บนบล็อกเชนของ Cardano ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการนำผู้ใช้มาใช้เพิ่มขึ้น ที่อยู่ที่มี ADA จำนวน 10 ล้านถึง 100 ล้านเหรียญ ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งบ่งบอกถึงความมั่นใจในศักยภาพระยะยาวของโทเค็น

ยิ่งไปกว่านั้น Cardano ได้เห็นกระแสเงินทุนไหลเข้าจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนและการเติบโตจากมุมมองของโทเค็น นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ถือ Cardano ในการติดตามการพัฒนาและโอกาสในการลงทุนที่อาจเกิดขึ้น

ที่มา: coinedition