<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Cardano พุ่งขึ้น 4 วันติดต่อกัน ก่อนการอัปเกรด Chang hard fork

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano ซึ่งปัจจุบันเป็น คริปโตที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 10 ตามมูลค่าตลาด กำลังอยู่ในเส้นทางที่จะเพิ่มขึ้นเป็นวันที่ 4 ติดต่อกัน นับตั้งแต่ฟื้นตัวจากระดับต่ำสุดในวันจันทร์ที่ 0.33 ดอลลาร์ ADA ก็ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากวันนี้ปิดในแดนบวก ADA จะเพิ่มขึ้นเป็นวันที่ 4 ติดต่อกัน

ในขณะที่เขียน ADA เพิ่มขึ้น 4.02% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็น 0.40 ดอลลาร์ เหนือกว่า 10 อันดับแรกและแตะระดับสูงสุดระหว่างวัน 0.402 ดอลลาร์ ประกอบกับการพุ่งขึ้นของราคาในวันนี้คือปริมาณธุรกรรมขนาดใหญ่ 24 ชั่วโมงที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอยู่ที่ 2.63 หมื่นล้าน ADA เพิ่มขึ้นจากตัวเลข 1.74 หมื่นล้าน ADA ในวันที่ 9 กรกฎาคม ธุรกรรมขนาดใหญ่คิดเป็นมูลค่า 1.00 หมื่นล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ IntoTheBlock

ราคา ADA ปรับตัวขึ้นควบคู่ไปกับตลาดคริปโตในวงกว้าง ซึ่งเพิ่มขึ้นหลังจากอัตราเงินเฟ้อรายเดือนลดลงในเดือนมิถุนายน ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) สามารถเริ่มลดอัตราดอกเบี้ยในปลายปีนี้ได้

ความคาดหวังสำหรับการอัปเกรด Chang ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน Cardano มีประวัติที่ดีก่อนการอัปเกรดครั้งสำคัญ โดยราคามีแนวโน้มสูงขึ้น

การอัปเกรด Chang ใกล้เข้ามาแล้ว

การอัปเกรด Chang จะแบ่งการเปิดตัวฟังก์ชันการกำกับดูแลออกเป็นระยะๆ ทำให้ง่ายต่อการนำไปใช้และเริ่มต้นใช้งานสำหรับผู้ที่มีบทบาทใหม่หรือบทบาทเพิ่มเติมในการกำกับดูแล และจะแบ่งออกเป็นสองส่วน

Chang Upgrade 1 จะปรับใช้คุณสมบัติการกำกับดูแลให้กับ Cardano และเริ่มขั้นตอนการบูตทางเทคนิค ตามที่กำหนดไว้ใน CIP-1694 Chang Upgrade 2 ลบ CIP-1694 ออกจากขั้นตอนการบูตทางเทคนิค ทำให้ฟังก์ชันการกำกับดูแลบนเชนอย่างสมบูรณ์ เช่น การมีส่วนร่วมของ DRep และการดำเนินการกำกับดูแล

เมื่อต้นสัปดาห์ มีการเปิดตัว Node 9.0 ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสู่การเปิดใช้งาน Chang hard fork

จากข้อมูลของ Intersect หลังจากเหตุการณ์สำคัญนี้ จะมีการเตรียมพารามิเตอร์และไฟล์ genesis สุดท้าย ซึ่งจำเป็นสำหรับ Node 9.01 หลังจากนี้ SPO จะถูกขอให้อัปเกรดอีกครั้ง

เมื่อตัวบ่งชี้มวลวิกฤตเป็นไปตามข้อกำหนด 70% SPOs และ 80% exchange liquidity Chang อาจถูกตั้งค่าให้เปิดใช้งาน

ที่มา: u.today