<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แค่คุณคนเดียวก็สร้าง “หนัง” ได้นะรู้ยัง? เนรมิตหนังในฝันด้วยปัญญาประดิษฐ์ AI ผ่าน Lumalabs

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในอดีตการสร้าง “หนัง” สักเรื่องนั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานาน แถมยังไม่รวมเรื่องเงินทุน และทรัพยากรคนอีกจำนวนมาก แต่ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบัน การสร้างภาพยนตร์กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นแล้ว เพราะว่า LumaLabs นำเสนอเครื่องมือสุดล้ำที่มีชื่อว่า Dream Machine ซึ่งใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการสร้างวิดีโอจากการพิมข้อความเพียงไม่กี่บรรทัด เครื่องมือนี้ช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์ทุกระดับสามารถสร้างภาพยนตร์ได้โดยไม่ต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคหรือทักษะการตัดต่อขั้นสูง

หน้าเว็บไซต์ Dream Machine ที่มา:lumalabs.ai

ขั้นตอนการสร้างวีดีโอด้วย Dream Machine

Dream Machine เครื่องมืออัจฉริยะที่จะเปลี่ยนไอเดียของคุณให้เป็นวิดีโอสุดล้ำ แค่เพียงป้อนข้อความ ก็สามารถสร้างวีดีโอออกมาได้แล้ว และยังสามารถป้อน รูปภาพเสริมเข้าไป เพื่อให้ AI สร้างวีดีโอได้ตรงตามจินตนาการของคุณมากขึ้น

1.สร้างวิดีโอได้ด้วยการพิม: เขียนคำอธิบายสั้นๆ Dream Machine จะเนรมิตเป็นวิดีโอที่สื่อความหมายได้ชัดเจน โดยใช้เวลาในการทำวีดีโอประมาณ 2 นาทีสำหรับวีดีโอความยาว 5 นาที 

2.หรือจะอัปโหลดรูปภาพเพิ่มเติมก็ได้: แปลงรูปภาพนิ่งของคุณให้กลายเป็นวิดีโอสุดคูลด้วยพลัง AI สวยสมจริงและตรงตามจินตนการของคุณมากขึ้น

ที่มา:lumalabs.ai

นอกจากนี้ยังใช้งานง่ายสุดๆ ไม่ต้องมีทักษะตัดต่อวิดีโอ เพียงแค่ป้อนข้อความหรืออัปโหลดรูปภาพ Dream Machine จัดการให้ทุกอย่าง เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร Dream Machine ก็ใช้งานง่าย 

ตัวอย่างหนังที่ถูกสร้างขึ้นโดย AI ของ Lumalabs ทั้งเรื่อง

มีเปิดให้ใช้งานฟรีด้วยนะ!

เพียงคุณเข้าไปในเว็บไซต์ Dream Machine ของ Lumalabs และเชื่อมต่อด้วย Gmail ก็สามารถรับโควต้าสร้างวีดีโอ 30 ครั้งต่อเดือนฟรีได้เลย เรียกได้ว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป และผู้เริ่มต้นที่อยากลองสัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำแน่นอน (แต่ Ver. ฟรี ห้ามใช้เพื่อการค้า)

LumaLabs กำลังปฏิวัติวงการภาพยนตร์ด้วยเครื่องมือ Dream Machine เครื่องมือนี้ช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถสร้างเรื่องราวที่น่าทึ่งได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับข้อจำกัดด้านงบประมาณหรือทักษะ และในอนาคต เราคาดว่า AI จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการสร้างภาพยนตร์ ด้วยเครื่องมืออย่าง Dream Machine จะช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถสร้างภาพยนตร์ที่น่าทึ่งและสร้างสรรค์ได้มากขึ้น

ที่มาภาพ:lumalabs.ai