<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Donald Trump ยังแน่วแน่ ! เตรียมร่วมงาน Bitcoin Conference 2024 หลังเหตุการณ์ลอบสังหาร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ประเด็นร้อนแรงในตลาดคริปโตและ Bitcoin ในวันนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของนาย Donald Trump ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ที่เพิ่งมีข่าวถูกลอบสังหารอย่างอุกอาจ ถึงแม้ว่าเขาจะรอดมาได้ แต่ก็ทำให้ผู้คนต่างตั้งข้อสงสัยว่า จุดยืนของ Trump ต่อคริปโตจะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

หลังจากความพยายามลอบสังหารล้มเหลว คำถามที่หลายคนสงสัยคือ ” Trump จะยังคงเข้าร่วมงาน Bitcoin Conference 2024 ที่ Nashville หรือไม่?”  ต่อมา นาย David Bailey ซีอีโอของ Bitcoin Magazine ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพงาน Bitcoin conference 2024 ได้ออกมาให้คำตอบถึงประเด็นดังกล่าว

ในโซเชียลมีเดีย X อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Conference นาย David Bailey ได้ประกาศว่า Donald Trump จะเข้าร่วมการประชุม

David Bailey เพิ่งติดต่อกับทีมงานของ Donald Trump และได้ข้อสรุปว่า Trump มุ่งมั่นที่จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ที่งาน Bitcoin Conference 2024 

“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า  Donald Trump จะมากล่าวสุนทรพจน์ด้วยตนเองที่งาน Bitcoin Conference 2024

เราภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าภาพงานนี้ และได้แบ่งปันความเป็นหนึ่งเดียวของชุมชน Bitcoin ทั่วโลก เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและประชาธิปไตยอย่างสันติ

เราเข้าใจว่าคุณมีคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัยและสิ่งที่คาดหวังจากงานสำคัญทางประวัติศาสตร์นี้ เรากำลังทำงานร่วมกับทีมรักษาความปลอดภัยของเราอย่างหนัก และร่วมมืออย่างเต็มที่กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้มั่นใจว่างานนี้จะได้รับความปลอดภัยมากที่สุด” David Bailey กล่าว

การประชุม Bitcoin Conference 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 กรกฎาคมที่ Nashville รัฐ Texas นอกเหนือจาก Donald Trump แล้ว ยังมีผู้เข้าร่วมงานอีกหลายคนจากอุตสาหกรรมคริปโต อย่างผู้สนับสนุน Bitcoin ที่มีชื่อเสียงเช่น Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy และ Cathie Wood ซีอีโอของ Ark Invest ก็จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย

ที่มา:bitcoinsistemi