<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Shootout : ราชาตัวใหม่แห่งวงการมีมคอยน์ ระดมทุนทะลุ 5 แสนดอลล่าร์ ขึ้นแท่น Shiba Inu ตัวต่อไป ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโตตัวหนึ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้ คือเหรียญมีมใหม่อย่าง Shiba Shootout ที่กำลังเป็นไวรัล นับตั้งแต่เปิดตัว ICO 

Shiba Shootout  (SHIBASHOOT) เริ่มโปรเจกต์ไปได้ไม่นาน ก็สามารถระดมทุนไปแล้วกว่า 5 แสนดอลล่าร์

นักลงทุนต่างจับตามองว่า ธีมคาวบอยและความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ จะสามารถทำให้ SHIBASHOOT เดินตามรอยความสำเร็จของ Shiba Inu ได้หรือไม่

Shiba Shootout มาพร้อมระบบนิเวศธีมคาวบอยสุดแปลกใหม่

เรียกได้ว่า Shiba Shootout มีความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ลองนึกภาพธีม Wild West ที่นักลงทุนจะพากันฉวย SHIBASHOOT แทนที่จะเป็นทองคำ

ระบบนิเวศนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมและมีโอกาสรับรางวัล และหัวใจของระบบนิเวศนี้ก็คือ Showdowns ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูง ผู้เล่นจะสามารถรับโทเค็นผ่านกลไกการเล่นเกมสุดเร้าใจนี้ได้

แต่นี่เป็นเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น เพราะนอกจากนี้แล้ว ยังมี Posse Rewards สำหรับการแนะนำเพื่อนให้มาเข้าร่วม และ Cactus Staking สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้แบบแพสซีฟอินคัม

แต่หากคุณเหนื่อยกับการลุยแบบนี้ โปรเจกต์ยังมี Campfire Stories ให้คุณได้พักหายใจแต่ยังคงมีโอกาสรับรางวัล

ซึ่งฟีเจอร์นี้มีไว้สำหรับมอบรางวัลเป็น SHIBASHOOT ให้ผู้ที่แบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์คริปโตและเหรียญมีมได้อย่างน่าสนุก

และสำหรับการตัดสินใจใหญ่ๆ ภายในระบบนิเวศ ทุกคนก็สามารถมีสิทธิ์มีเสียงโหวตผ่านระบบ Token Governance Roundups

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี Lucky Lasso Lottery ไว้สำหรับผู้ที่รักการเสี่ยงโชคอีกด้วย ตามที่ระบุไว้ในไวท์เปเปอร์ของ Shiba Shootout

กล่าวได้ว่าทุกคนจะไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน การผสมผสานเกมสุดตื่นเต้นเข้ากับรางวัลมากมายเช่นนี้ ทำให้ Shiba Shootout สร้างความโดดเด่นได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ

และถ้าทีมผู้พัฒนายังคงรักษาโมเมนตัมได้เช่นนี้ต่อไป ความสำเร็จของ Shiba Shootout คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ICO ของ Shiba Shootout เป็นโอกาสทองของนักลงทุนเหรียญมีม

ICO ของ Shiba Shootout แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้สร้างรายได้แล้วกว่า 570,000 ดอลล่าร์ฯ

ในขณะนี้ ผู้ที่ลงทุนตั้งแต่เนิ่นๆ สามารถเป็นเจ้าของโทเค็น SHIBASHOOT ได้ในราคา 0.0195 ดอลล่าร์ อย่างไรก็ตาม ราคาจะมีการปรับขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อ ICO สิ้นสุดลง ทีมงานก็มุ่งจะผลักดัน SHIBASHOOT ให้เข้าไปอยู่บนกระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำ โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดตัวบน DEX ก่อน

ทีนี้เรามาดูเรื่องของตัวเลขกันบ้าง โทเคโนมิกส์ของ Shiba Shootout ได้รับการวางแผนมาอย่างดีคือจะแบ่ง 35% ของอุปทานทั้งหมด (คิดเป็น 770 ล้านโทเค็น) ไว้สำหรับ ICO

สำหรับการ stake จะมีสัดส่วนถึง 20% ในขณะที่การพัฒนาโปรเจกต์และสภาพคล่องจะอยู่ที่อย่างละ 10% 

และที่น่าสนใจคือจะแบ่ง 5% ไว้เป็น “Rootin’ Tootin’ Shooter Fund” ด้วย ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับ “นักแม่นปืนที่กล้าหาญที่สุด” ในระบบนิเวศของ Shiba Shootout

แสดงให้เห็นว่าทีมงานมุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วม ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้คนสนใจ SHIBASHOOT ต่อไปเรื่อยๆ

Shiba Shootout จะเดินตามรอย SHIB ได้หรือไม่?

Shiba Shootout จะเป็น Shiba Inu ตัวต่อไปได้หรือไม่? กล่าวได้ว่าทั้งคู่ต่างชูความเป็น Shiba Inu ยอดนิยม แต่ Shiba Shootout เป็นผู้นำกลิ่นอายของ Wild West มาทำให้โปรเจกต์นี้มีสีสันแบบแปลกใหม่

และ Shiba Shootout ยังมีอรรถประโยชน์มากมายมาตั้งแต่ต้นการที่มีเกมรูปแบบ P2E ที่น่าดึงดูดนี้ ก็ทำให้ได้เปรียบเหรียญมีมส่วนใหญ่ที่ไม่มีกรณีการใช้งานไปกว่าครึ่งและการที่ SHIBASHOOT มีอุปทานโทเค็นน้อยกว่า Shiba Inu มาก ก็ทำให้มันมีแนวโน้มมีมูลค่าหรือประสิทธิภาพเหนือกว่า

นอกจากนี้ โร้ดแมพที่ชัดเจนก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่าโปรเจกต์นี้จะไปได้อีกยาวๆ 

อีกทั้งสมาร์ทคอนแทรกยังได้รับการตรวจสอบแล้วจาก SolidProof ซึ่งไม่ใช่เหรียญมีมในกระแสทุกตัวจะทำได้

การตรวจสอบสัญญา Smart Contract ดังกล่าว จะตรวจสอบโค้ดของโปรเจกต์อย่างละเอียดเพื่อหาช่องโหว่และปัญหาต่างๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าทีมจริงจังกับความปลอดภัยและความโปร่งใสมาก

และการที่ Shiba Shootout มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งยังมีฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ ทำให้โซเชียลมีเดียต้องลุกเป็นไฟ

ตอนนี้เพจ Twitter/X ของ Shiba Shootout มีผู้ติดตามกว่า 1,100 คน ในขณะที่ช่องทาง Telegram เองก็กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

แม้จะยังเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปว่า Shiba Shootout จะเป็น Shiba Inu ตัวต่อไปได้หรือไม่ แต่โปรเจกต์นี้ก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การจับตามองอย่างแน่นอน

เข้าร่วม ICO ของ Shiba Shootout ได้แล้วตอนนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์