<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez ฟันธง! Solana มีโอกาสพุ่งขึ้นไปแตะ 174 ดอลลาร์ หลังราคาทำรูปแบบ Double bottom

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโต Ali Martinez ได้ออกมาชี้ว่าในตอนนี้ Solana (SOL) กำลังส่งสัญญาณขาขึ้นครั้งสำคัญ ซึ่งอาจผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นไปแตะ 174 ดอลลาร์ได้ หลังราคาเหรียญทำรูปแบบ W เมื่อไม่นานมานี้

โดยรูปแบบ W หรือ Double bottom ที่ Martinez กล่าวถึงคือการที่ราคาของสินทรัพย์ลดลงถึงจุดต่ำสุดสองครั้ง ก่อนที่จะเกิดการกลับตัวขึ้น ซึ่งหมายความว่านักลงทุนมีโอกาสที่จะซื้อในราคาที่ต่ำที่สุด เนื่องจากเหรียญจะไม่ตกลงไปต่ำกว่าระดับนี้

และถ้าหากว่าการวิเคราะห์ของเขาถูกต้อง ราคา Solana มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะ 174 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งจะผลักดันให้สถานะ Short มูลค่าเกือบ 2.98 พันล้านดอลลาร์ปิดตัวลง และเป็นการตอกย้ำขาขึ้นของ SOL

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิเคราะห์จากสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว Solana ยังคงเป็นเหรียญที่ยังไม่ได้มีข่าวอะไรน่าสนใจมากนัก เพราะถึงแม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะชี้ว่า Spot Solana ETF มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติภายในมีนาคมปี 2025 แต่นักวิเคราะห์ ETF อย่าง Eric Balchunas กลับมองว่า SOL ETF จะได้รับการอนุมัติหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้งในช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: UToday