<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คืนชีพ ! Terra Classic ราคาพุ่งขึ้นกว่า 30% ในหนึ่งสัปดาห์ นักลงทุนหวังราคาพุ่งต่อ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Classic (LUNC) กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งด้วยผลประกอบการที่น่าพอใจในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขณะที่นักลงทุนมีความสนใจในการซื้อขายโทเค็นเพิ่มขึ้นอย่างมาก มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นและคาดการณ์ว่าโทเค็นนี้จะเป็นอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Terra Classic กำลังเติบโต

Terra Classic มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 30% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โทเค็นมีราคาเพิ่มขึ้น 16%

ณ เวลาที่เขียน LUNC ซื้อขายอยู่ที่ 0.00009364 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 509 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 160% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยทั่วไป การเพิ่มขึ้นของปริมาณพร้อมกับราคาทำหน้าที่เป็นรากฐานสำหรับ แนวโน้มขาขึ้นซึ่งบ่งชี้ว่านักลงทุนมีความเต็มใจที่จะซื้อขายโทเค็น

AMBCrypto มองข้อมูลของ Santiment เผยให้เห็นว่า แนวโน้มขาขึ้นยังส่งผลดีต่อเมตริกทางสังคม ปริมาณโซเชียลของโทเค็นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หมายความว่าความนิยมของ LUNC กำลังเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่ Weighted Sentiment ยังคงอยู่ในโซนลบ ซึ่งบ่งชี้ว่าความเชื่อมั่นในตลาดยังคงเป็นไปในทางลบ

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ ในตลาดอนุพันธ์ดูค่อนข้างเป็นในแง่บวก โดยข้อมูลของ Coinglass เผยให้เห็นว่าอัตราส่วน Long/Short ของ LUNC ปรับตัวดีขึ้น หมายความว่ามีสถานะ long ในตลาดมากกว่า short ณ เวลาปัจจุบัน สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่านักลงทุนคาดว่าราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

การพุ่งของ LUNC จะคงอยู่หรือไม่?

ตามการวิเคราะห์จากกราฟรายวันของ LUNC กำลังทดสอบแนวต้านที่สำคัญในขณะนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Terra Classic ที่จะก้าวไปสู่จุดนั้นเพื่อรักษาแนวโน้มขาขึ้น

ตัวบ่งชี้ทางเทคนิค MACD แสดงให้เห็นถึงความได้เปรียบที่ชัดเจนในตลาด อย่างไรก็ตาม ดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) ลงทะเบียนลดลงเล็กน้อย ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาได้

จากนั้นเราตรวจสอบแผนที่ความร้อนเพื่อค้นหาเป้าหมายระยะสั้น LUNC จำนวนมากถูกชำระบัญชีเมื่อราคาแตะ 0.000086 ดอลลาร์

นี่เป็นการบอกใบ้ถึงการแก้ไขราคาที่เป็นไปได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น LUNC อาจเข้าสู่ช่วงการรวมบัญชี

ในขณะเดียวกัน โทเค็นพี่น้องของ LUNC คือ Terra (LUNA) ก็เปลี่ยนเป็น bullish ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 9%

ในขณะที่เขียน LUNA ซื้อขายอยู่ที่ 0.4519 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 359 ล้านดอลลาร์

ที่มา: AMBcrypto