<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ledger เปิดตัว Hardware Wallet รุ่นใหม่ล่าสุด “Ledger Flex” มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“Ledger Flex มาแล้ว พร้อมกับ Ledger Stax, Ledger Flex เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในหมวดหมู่ของเราสำหรับอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสที่ปลอดภัย”

ตามข้อมูลบนเว็บไซต์ของบริษัท รุ่น Flex ใหม่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 2.84 นิ้ว ในขณะที่รุ่น Stax มีขนาด 3.4 นิ้ว กระเป๋าเงินทั้งสองรุ่นรองรับสินทรัพย์ดิจิทัลหลายพันรายการและมาพร้อมกับชิป Secure Element ของ Ledger และระบบปฏิบัติการที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยและการเข้าถึง

ฮาร์ดแวร์วอลเล็ตเป็นอุปกรณ์ที่เก็บสินทรัพย์ดิจิทัลโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถป้องกันการแฮ็กและภัยคุกคามออนไลน์อื่นๆ ได้

กระเป๋าเงิน Stax ของ Ledger ซึ่งประกาศในเดือนธันวาคม 2022 และเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ ได้รับการออกแบบโดยนักประดิษฐ์ iPod ที่มีชื่อเสียงของ Apple

Pascal Gauthier ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ledger กล่าวในเวลานั้นว่า

“เป็นระบบหน้าจอสัมผัสที่ปลอดภัยตัวแรก เป็นครั้งแรกที่อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบหน้าจอสัมผัสถูกขับเคลื่อนด้วยชิป Secure Element ซึ่งมีความสำคัญต่อความปลอดภัยของคริปโต

นอกจากนี้ยังเป็นจอแสดงผล E-Ink แบบโค้งรุ่นแรกที่เคยสร้างขึ้น จอแสดงผลเครื่องแรกที่ใช้วัสดุสารกึ่งตัวนำอินทรีย์บนพื้นผิวพลาสติกแทนที่จะเป็นวัสดุซิลิกอนบนกระจก และเป็นหน้าจอเดียวที่ผลิตได้ที่อุณหภูมิต่ำกว่า 100 องศา”

ที่มา: dailyhodl