<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Poodlana ระดมทุนทะลุ 3.6 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 14 วัน หรือนี่จะเป็นคริปโตชื่อดังตัวต่อไป?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Poodlana ได้สร้างกระแสครั้งใหม่ในโลกคริปโต หลังระดมทุนไปแล้วถึง 3.6 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาอันสั้น โดยเน้นในด้านของแฟชั่นที่ได้ทำการเปิดตัวอย่างที่ทั้งดารา (หรือผู้จัดการ) ต่างอยากจะทำได้ และมารพร้อมกับกลยุทธ์ในการมุ่งเน้นตลาดเหรียญมีมเอเชีย

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดเหรียญมีมอย่าง PeiPei และ Chinese Andy ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง +750% และ +1400%. ในขณะที่ Biaoqing ก็สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึง $50 ล้าน อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าแสงแฟลชของกล้องในงาน Met Gala ทว่าเส้นทางในการกลายเป็นคริปโตชื่อดังของ Poodlana นั้นดูสดใสเป็นอย่างมาก

มีเพียงนักลงทุน ‘วงใน’ ที่รู้ในเรื่องนี้

เหมือนกับอีกหลายๆ อย่าง ความเชื่อเดิมๆ อาจจะเชื่อว่า ฝั่งตะวันตกคือผู้ที่สร้างและตัดสินเทรนของเหรียญมีม ไม่ว่าจะเป็นการที่ Elon ปั๊มราคาของ Doge ให้พุ่งอย่างรุนแรง หรือแม้กระทั่งการที่ Pepe คือตัวละครที่มาจากการ์ตูนอเมริกา

ทว่าความจริงส่วนใหญ่ที่นักลงทุนเหรียญมีมไม่รู้คือการเทรดเหรียญมีมส่วนใหญ่มาจากฝั่งเอเชีย ซึ่งนี่ทำให้เอเชียคือผู้ตัดสินเทรนของเหรียญมีมที่แท้จริง และมีหลักฐานอย่างชัดเจนโดยเฉพาะเกาหลี ว่าพวกเขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังกระแสเหรียญมีมในปีนี้

และช่องว่างที่ไม่มีใครสังเกตนี้ก็หมายความว่ามันยังมีศักยภาพที่ไม่ถูกค้นพบของทั้งโปรเจกต์ต่างๆ และเป็นหนทางที่นักลงทุนที่สามารถมุ่งเน้นไปยังตลาดเอเชียได้

Poodlana มุ่งเน้นตลาดเอเชียอย่างมีสไตล์

เหมือนกับแบรนด์แฟชั่นดังๆ มากมาย, Poodlana คือผู้สร้างเทรนที่รู้ว่าคนส่วนใหญ่ต้องการอะไรก่อนที่คนเหล่านั้นจะรู้เองด้วยซ้ำ โดย Poodlana มาพร้อมกับการผสมผสานของแฟชั่นชั้นสูงและพุดเดิ้ล ซึ่งทำให้มันกลายเป็นสุดยอดการตลาดที่ยังไม่มีเหรียญมีมอื่นทำได้

โดยพุดเดิ้ลคือเทรนของสุนัขพันธุ์ที่เป็นที่นิยมของผู้ที่ร่ำรวยในเอเชียตะวันออก โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบพวกมันมากๆ ในขณะที่ชาวเกาหลีก็คลั่งพวกมันมากๆ บน TikTok และเมื่อบวกกับกระแสเอเชียตะวันออกที่ชื่นชอบแฟชั่นที่หรูหรา พวกเขาจึงเห็นว่าสิ่งเหล่านี่เป็นเหมือนสุดยอดเครื่องประดับ

นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นหรูหราชั้นสูงในตะวันออกยังมีปริมาณแซงหน้าสหรัฐอเมริกา เพราะว่าสำหรับพวกเขากระเป๋า Louis Vuitton ไม่ใช่แค่กระเป๋าที่เอาไว้สำหรับเก็บโทรศัพท์มือถือ แต่มันคือเครื่องหมายแสดงสถานะชั้น ซึ่งจากความคลั่งเหล่านี้ของตลาดเอเชีย รวมเข้ากับความรักในเหรียญมีม มันจึงดูเป็นเรื่องแปลกอย่างมากที่ต้องใช้เวลาขนาดนี้ถึงจะมีเหรียญอย่าง Poodlana เกิดขึ้นมา โดยเฉพาะจากการที่เราได้สร้างการ์ตูนสุนัขเป็นจำนวนมากตั้งแต่มีเหรียญมีมเกิดขึ้น และมันก็พร้อมแล้วที่จะมาสร้างสิ่งพิเศษที่จะทำทำลายกระแสสุนัขทั่วๆ ไปเพราะตอนนี้ถึงเวลาของพุดเดิ้ลแล้ว

ทำไมทุกคนถึงรักโครงสร้างการ Presale ของ Poodlana

แน่นอน ไม่ใช่แค่ตลาดเอเชียที่หันมาสนใจโครงสร้างของ Poodlana เพราะนักลงทุนเหรียญมีมในตะวันตกก็ต่างมีสายตาเฉียบคมที่สามารถมองหาโปรเจกต์ดีๆ ได้ และโครงสร้างการ Presale และแผนการเปิดตัวของ Poodlana นั้นก็น่าดูดีเกินกว่าจะมองข้าม

โดยการ Presale ของ Poodlana จะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคม ในขณะที่ราคาจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 72 ชั่วโมง นั่นหมายความว่านักลงทุนจะได้เห็นโทเค็นของตัวเองทำราคาเพิ่มขึ้นโดยแทบจะไม่จำเป็นต้องอ่านและวิเคราะห์ Whitepaper เลย

นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถสะสมกำไรในครั้งนี้ต่อไปได้อีกเนื่องจากว่าโทเค็น POODL มีการรับประกันแน่นอนแล้วว่าจะเปิดตัวบน DEX ภายใน 60 นาทีหลังจากการ Presale สิ้นสุดลง และโทเค็นจะเปิดตัวสู่ตลาดสาธารณะทันที ซึ่งกระแสเชิงบวกทั้งหมดจากการ Presale จะทำให้ตัวเหรียญกลายเป็นการทำกำไรถึง 100x

โดยในปัจจุบัน POODL มีราคาอยู่ที่เพียง 0.0375 ดอลลาร์ โดยมันสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้อีก 43.73% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง ซึ่งนี่คือโอกาสของนักลงทุนที่ชาญฉลาดในการเข้าร่วมไวรัลคริปโตตัวต่อไปก่อนที่มันจะไปสู่กระแสหลัก

ไปที่เว็บไซต์ของ Poodlana เพื่อศึกษา POODL ตอนนี้ ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดในวันที่ 16 สิงหาคม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์