<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

WienerAI เหรียญมีมธีม AI Trading เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย! หลังระดมทุนไปได้กว่า 9 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าช่วง Presale ของโปรเจค WienerAI จะจบลงแล้ว แต่ยังเหลือเวลาที่จะคว้าโทเค็นนี้ก่อนที่มันจะเข้าสู่ตลาดคริปโต

ทีมงาน WienerAI ได้ทวีตว่า  $WAI จะถูกลิสต์เข้าสู่กระดานเทรดคริปโตชั้นนำในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม แต่ถึงแม้ว่าช่วง Presale จะจบลงแล้ว ทีมงาน WienerAI ก็ยังใจดีเปิดโอกาสให้คนที่มาทีหลังยังซื้อโทเค็นได้อยู่ด้วยราคาที่ 0.00075 ดอลลาร์ 

โปรเจคนี้ระดมทุนไปได้แล้วกว่า 9 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนที่สนใจการใช้งาน AI ในการเทรด เหรียญมีมยังคงเป็นกลุ่มสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดคริปโต เพราะผู้ซื้อพยายามมองหาโอกาสที่จะทำกำไรได้มากกว่า 100 เท่า

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังปรับตัวจากแรงกดดันของ Mt.Gox ที่กำลังจ่ายเงินคืนให้กับเหล่าเจ้าหนี้ นักลงทุนก็มองโปรเจคอย่าง WienerAI ในแง่มุมที่ดี เพราะมันเข้ากับตลาดได้ดี และมีศักยภาพในการรักษาเงินทุนและเพิ่มมูลค่าได้ดีกว่า

ยังเหลือเวลาลงทุนก่อนที่ราคาจะพุ่งหลังเข้ากระดานเทรดนวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้

จากประกาศ ดูเหมือนว่าโปรเจคนี้จะลิสต์เข้าทั้งกระดานเทรดคริปโตแบบกระจายศูนย์และแบบรวมศูนย์ นอกจากนี้นักลงทุนยังสามารถได้รับผลตอบแทนกว่า 123% ต่อไป จากการ Stak และรับเป็นเหรียญโทเค็น $WAI โดยผู้ที่ทำการ Stake โทเค็นไว้จะต้องรอ 7 วันก่อนที่จะขายโทเค็นได้

ตอนนี้ ผู้ที่ Stake โทเค็นไว้ได้รับรางวัลรวมแล้วกว่า 3.2 พันล้าน $WAI แล้ว และด้วยเงินระดมทุนกว่า 69% ที่ถูกล็อกไว้ในการ Staking (8.43 พันล้าน $WAI) ซึ่งนี่จึงเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้นักลงทุนทำการ Staking ต่อไป

รางวัล Staking ถูกสร้างขึ้นในอัตรา 3,938 $WAI ต่อบล็อก ETH โดย 20% ของอุปทานทั้งหมดถูกแบ่งไว้จ่ายเป็นรางวัล Staking ซึ่งจะถูกแจกจ่ายให้ในช่วงเวลา 2 ปี

เหรียญมีมนี้เป็นผู้นำด้านการปฏิวัติ AI มาสู่การเทรดคริปโต โดยมี ROI กว่า 100 เท่า

เห็นได้ชัดว่ามีกระแส FOMO ในช่วง Presale เมื่อ 5 วันก่อน โดยมีวาฬรายหนึ่งลงทุนกว่า 364,000 ดอลลาร์ในโทเค็น WienerAI ($WAI) การซื้อด้วย 114.15 ETH และนี่อาจจะสร้าง ROI ให้เขาได้ถึง 100 เท่า ตามการประเมินของผู้เชี่ยวชาญคริปโตคนหนึ่ง

บอทเทรดคริปโตของ WienerAI ทำให้การหาจังหวะเทรดง่ายเหมือนกับการถามคำถามต่อ ChatGPT นักเทรดมืออาชีพจะไม่ได้เปรียบรายย่อยอีกต่อไป เทคโนโลยีของ WienerAI ตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนนักเทรดธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ

WienerAI จะสแกนหาเหรียญที่มีแพทเทิร์นและสัญญาณต่าง ๆ ในตลาดคริปโตซึ่งหากทำด้วยตนเองอาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมง โดยบอทของ WienerAI จะกลายเป็นเพื่อนคู่ใจของนักลงทุน หากนักเทรดถามเกี่ยวกับโอกาสในตลาด WienerAI จะแสดงแนวทางการเทรดที่มีศักยภาพมากที่สุด รวมถึง กระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ที่เหมาะสมที่สุดในการทำธุรกรรม

นอกจากนี้ นักเทรดยังสามารถทำการเทรดได้โดยตรงจากอินเตอร์เฟสของแชทบอท ข้อดีอีกประการที่จะทำให้นักเทรดพึงพอใจก็คือ WienerAI ไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆสำหรับการสวอปโดยตรงบนแพลตฟอร์มและยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น การปกป้องผู้ใช้งาน WienerAI จากบอท MEV ที่จ้องจะหาประโยชน์จากธุรกรรมเพื่อทำกำไร

ด้วยความสามารถทางเทคโนโลยีแบบโมดูลาร์ WienerAI สามารถอัพเกรดได้ไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้น ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่า WienerAI จะยังคงใช้งานได้อย่างต่อเนื่องในภูมิทัศน์การเทรดคริปโตที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

โอกาสสุดท้ายในการซื้อ WienerAI ($WAI)

หากต้องการซื้อ $WAI นักลงทุนต้องเชื่อมต่อกระเป๋าเงินคริปโตของคุณเข้ากับเว็บไซต์ของ WienerAI กรอกจำนวนที่ต้องการซื้อ และทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้นโดยใช้ ETH, USDT หรือ BNB นอกจากนี้ พวกเขายังรับบัตรเครดิตและเดบิตอีกด้วย

ในเรื่องความปลอดภัย WienerAI ผ่านการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบจาก SolidProof แล้ว และไม่พบปัญหาแต่อย่างใด ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกหลอกหรืออะไรทำนองนั้น

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลของโปรเจค WienerAI ได้ทางเว็บไซต์นี้ และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดจากทีมงานผ่าน X และ Telegram ได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้