<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะยาน $57,000! โอกาสสุดท้ายโกย 99 BTC ก่อนลิสต์เข้าบน DEX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเริ่มฟื้นตัวขึ้น ส่งผลให้ราคา Bitcoin กลับมายืนเหนือ $57,000 อีกครั้ง ซึ่งระดับราคานี้ คงเคยเป็นราคาที่ใครหลายคนเฝ้าฝันถึงในการเข้าซื้อ ขณะเดียวกันการพรีเซลเหรียญใหม่อย่าง 99Bitcoins​ ($99BTC) ก็กำลังจะสิ้นสุดลง เร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ซึ่งเมื่อพรีเซลจบลงแล้ว การซื้อ $99BTC ในราคาถูกเช่นนี้จะเป็นไปไม่ได้อีก

99Bitcoins ($99BTC) เป็นโปรเจกต์คริปโตแบบ Learn to Earn และยังเป็นเจ้าของช่อง Youtube ที่ให้ความรู้ด้านคริปโต ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 700,000 คน โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายความรู้ของชุมชนในการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล 

ด้วยการสร้างฐานนักลงทุนที่มีข้อมูลแน่น 99Bitcoins ช่วยให้นักลงทุนไม่ “แพนิค”ไปกับความผันผวนของตลาดอย่างช่วงที่ Bitcoin ร่วงลงอย่างรุนแรงช่วงก่อนหน้านี้ และให้มองสถานการณ์เหล่านี้เป็นโอกาสในการได้เข้าซื้อเหรียญคริปโตในราคาถูก 

อย่างไรก็ตาม เวลากำลังจะหมดลงแล้ว และ $99BTC ได้แสดงถึงโอกาสสำคัญในการคว้าโทเค็น ด้วยราคา Presale สุดท้ายที่ 0.00116 ดอลลาร์ ผู้ที่สนใจยังสามารถซื้อ $99BTC ได้ ก่อนที่โทเค็นจะถูกลิสต์เข้ากระดานเทรดที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ

และหากพิจารณาถึงศักยภาพของ 99Bitcoins ในวงการคริปโตแล้ว ราคา $99BTC ก็มีแนวโน้มที่จะพุ่งทะยานหลังจากลิสต์เข้ากระดานเทรด

อย่าพลาด จับจองโทเค็น $99BTC ก่อนที่พรีเซลจะสิ้นสุดลงในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 17:00 น.

99Bitcoins ไม่หวั่นไหว แม้ Bitcoin จะราคาร่วง

ตลาดคริปโตในช่วงนี้ มีความผันผวนอย่างมาก โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Bitcoin กำลังจะเข้าใกล้ระดับสูงสุดตลอดกาล แต่ล่าสุดข้อมูลการจ้างงานในสหรัฐฯ ได้ทำให้โมเมนตัมขาขึ้นต้องหยุดชะงักลง ซึ่งส่งผลให้ราคาคริปโตในตลาดโดยรวมตกลงอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

รายงานการจ้างงานล่าสุดของสหรัฐฯ เปิดเผยว่าอัตราการว่างงานเพิ่มขึ้นเป็น 4.3% ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2021 แม้ว่าจะมีการสร้างงานเพิ่มขึ้นถึง 179,000 ตำแหน่งในเดือนมิถุนายน แต่ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรในเดือนกรกฎาคมก็ต่ำกว่ามากอยู่ดี โดยอยู่ที่ 114,000 ตำแหน่งเท่านั้น จากที่นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ไว้ที่ 175,000 ตำแหน่ง 

สถานการณ์นี้สร้างความวิตกกังวลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนนี้มีอัตราดอกเบี้ยสูงที่สุดในรอบ 22 ปี 

ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้ตลาดหุ้นปรับตัวลดลงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ผ่านมา นับเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันที่ Dow ร่วงลง 600 จุด, Nasdaq ร่วง 2.4% และ S&P 500 ลดลง 6% จากระดับสูงสุดตลอดกาลล่าสุด

Bitcoin ซึ่งเพิ่งจะแตะจุดสูงสุดที่ $70,000 ไปในวันที่ 29 กรกฎาคม ก็ลดลงเกือบถึง 49,000 ดอลลาร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในปัจจุบันราคาจะมีการฟื้นตัวกลับมาแล้วที่ $57,000

แม้ว่าภาวะตกต่ำของตลาดในขณะนี้ทำให้หลายคนเกิดความกังวล โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุนรายใหม่ แต่บ่อยครั้งที่ความตื่นตระหนกนำไปสู่การตัดสินใจที่เร่งรีบและเป็นการพลาดโอกาส ดังนั้นผู้ที่ใจเย็นจะสามารถมองตลาดได้อย่างถี่ถ้วนและรอบคอบกว่า

แนวทางหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถใจเย็นลงได้ท่ามกลางสภาวะความปั่นป่วนเช่นนี้ คือการศึกษา Cycle ของตลาดในอดีต แล้วทำความเข้าใจว่าความผันผวนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการลงทุน การศึกษาธรรมชาติของวัฏจักรนี้จะช่วยให้คุณเห็นว่าตลาดขาลงมักจะเป็นโอกาสสำคัญในการคว้าเหรียญคริปโตมาครอบครองในราคาถูก

แต่จะยิ่งดีกว่าไหม หากคุณสามารถสร้างรายได้ในขณะที่เรียนรู้ในการลงทุนคริปโตไปพร้อมกัน แทนที่จะรอรับรายได้หลังจากที่คุณศึกษาเรียนรู้อยู่นาน โดยโปรเจกต์ Learn to Earn ของ 99Bitcoins กำลังจะเปิดโอกาสให้คุณสามารถเริ่มสร้างรายได้ในขณะที่คุณกำลังเรียนรู้อยู่

เข้าไปที่เว็บไซต์ของ 99Bitcoins

สูตรลับของ 99Bitcoins: เรียนรู้และสร้างรายได้

ตั้งแต่ปี 2013 ช่องยูทูปของ 99Bitcoins ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้นำในด้านการศึกษาคริปโต ที่มอบความรู้ที่ถูกต้องให้กับผู้ชม ซึ่งมันเรียกได้ว่าเป็นคลังความรู้ขนาดใหญ่ ที่มีวิดีโอมากกว่า 780 วิดีโอ มีผู้ติดตามมากกว่า 700,000 ราย และมีหลักสูตรรวม กว่า 79 ชั่วโมง

นอกจากนี้ 99Bitcoins ยังมีชุมชนขนาดใหญ่ ด้วยสมาชิกอีเมลกว่า 2.8 ล้านราย, ยูทูปกว่า 700,000 ราย , X (เดิมคือ Twitter) กว่า 21,000 ราย และในปัจจุบันมันยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

แหล่งความรู้จากโปรเจกต์นี้จะช่วยให้นักลงทุนทุนทั้งมือใหม่และมือเก่า ฝ่าฟันความซับซ้อนของโลกคริปโต จนกลายเป็นหนึ่งในนักลงทุนชั้นแนวหน้า

99Bitcoins ได้เปิดโอกาสให้ชุมชนสร้างรายได้ในขณะที่มีส่วนร่วมกับการเรียนรู้เนื้อหา โดยมีโทเค็น ERC-20 อย่าง $99BTC ทำหน้าที่เป็นรางวัลแก่ผู้เรียนและให้สิทธิ์ในการเข้าถึงหลักสูตรพิเศษ, สัญญาณการซื้อขาย, กลุ่มวีไอพี และอื่นๆ อีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมในการปรับปรุงคลังหลักสูตรของ 99Bitcoins ยังสามารถรับ $99BTC ได้อีกด้วย

ด้วยแนวทางนี้ 99Bitcoins ได้สร้างระบบนิเวศที่มุ่งเน้นไปที่การศึกษาเป็นหลัก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน 99Bitcoins แต่ยังส่งเสริมให้นักลงทุนรุ่นใหม่มีความรอบรู้ด้วย

$99BTC เหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้

จากการที่ Bitcoin ลดลงมาอย่างหนักจากราคา 70,000 ดอลลาร์ ทำให้นักลงทุนมองว่านี่เป็นโอกาสดีในการได้ราชาคริปโตมาไว้ในครอบครองในราคาถูก

ปัจจุบัน โทเค็น $99BTC ยังเป็นโทเค็น ERC-20 ของ Ethreum แต่ว่าเร็ว ๆ นี้ มันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นโทเค็นฐาน Bitcoin ผ่านมาตรฐาน BRC-20 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นการใช้ประโยชน์จากความปลอดภัยและความแข็งแกร่งของเครือข่าย Bitcoin รวมทั้งช่วยให้ได้มันรับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ด้วยเหตุนี้ $99BTC จึงถือเป็นการลงทุนใน BTC แบบทางอ้อม โดยคาดว่าศักยภาพของ $99BTC จะเป็นที่ประจักษ์อย่างเต็มที่เมื่อตลาดดีดตัวกลับขึ้นมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง และแม้ว่าจะเป็นโทเค็น BRC-20 แต่ก็เป็นการกระจายพอร์ตการลงทุนที่มากกว่า Bitcoin ด้วยการใช้รูปแบบการเรียนรู้เพื่อรับรายได้และยูทิลิตี้ที่โดดเด่น

ClayBro ยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านคริปโต ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อว่า $99BTC มีศักยภาพมากพอที่จะทำราคาพุ่งทะยานขึ้นได้สำเร็จ หลังนักลงทุนรายย่อยกลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง

ซื้อโทเค็นพรีเซล $99BTC ที่จะช่วยให้คุณทำรายได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อย่างที่กล่าวไปว่าพรีเซล $99BTC กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ จากนั้นจะเปิดให้เคลมโทเค็นที่ซื้อไป และจะทำการลิสต์เข้าสู่กระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ของประเทศไทย ทันที

เข้าร่วมพรีเซลได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ 99Bitcoins และซื้อโทเค็นด้วย USDT, ETH, BNB หรือบัตรเครดิต

ทั้งนี้สัญญา Smart Contract ของโปรเจกต์ 99Bitcoins ได้รับการตรวจสอบจาก SolidProof แล้ว

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารอัปเดตที่สำคัญ โดยเฉพาะหลังพรีเซลสิ้นสุดลง สามารถติดตามชุมชน 99Bitcoins ผ่านทาง Telegram, Discord และ X

เข้าสู่เว็บไซต์ของ 99Bitcoins  เพื่อเข้าร่วมพรีเซลได้แล้ววันนี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์