<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 0DOG เตรียมระเบิดวงการคริปโต! เปิดให้เทรดบน 3 แพลตฟอร์มดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin Dogs ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ Crypto Presale ที่ร้อนแรงที่สุดของปีนี้ โดยสามารถระดมทุนไปได้ถึง 13.5 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 30 วัน และกำลังจะมีการปลดล็อคโทเค็นให้กับนักลงทุน รวมถึงกำลังจะเปิดตัวบน 3 เว็บเทรดคริปโตระดับโลก

ในเวลาเพียง 45 ชั่วโมง วันพุธที่ 21 สิงหาคม ผู้ที่เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นจะได้รับโทเค็น 0DOG ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ และเวลา 11 a.m. UTC นักลงทุนจะสามารถเข้าถึงเหรียญ GameFi ตัวนี้ได้บน Gate, MEXC, และ BRC-20 DEX, UniSat, ในขณะที่ Bitcoin Dogs ก็เตรียมพร้อมแล้ว ที่จะเข้ามา ‘เขย่าทั้งตลาด

ในฐานะการ ICO ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin นั้น Bitcoin Dogs กลายเป็นโปรเจกต์ที่โดดเด่นอย่างมากในกลุ่มโปรเจกต์ใหม่ ๆ นักวิเคราะห์ที่ชาญฉลาดรู้กันดีว่า นี่คือก้าวต่อไปของการเติบโต โดยมีนักลงทุนหน้าใหม่หลายล้านคน พร้อมแล้วที่จะเข้ามาร่วมปาร์ตี้กับ 0DOG และจะทำให้ราคาของมันพุ่งขึ้น เรามาดูรายละเอียดกัน

3 เว็บเทรดคริปโต : 3 ตัวเร่งการเติบโต 

ตลาดคริปโตมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และถ้าหากเหรียญมีการเปิดตัวอย่างรวดเร็วตั้งแต่วันแรก การ FOMO ก็จะแห่ตามกันเข้ามาเป็นระลอกที่สอง โดยสรุปแล้ว นี่คือเหตุผลเบื้องหลังที่ทำให้ Binance Coin, Axie Infinity และ SushiSwap ทำราคาพุ่งขึ้น 1,500%, 300%, และ 150% ในการเปิดเทรดวันแรก

Bitcoin Dogs ดูมีศักยภาพเช่นเดียวกันที่จะสร้างการเปิดตัวที่น่าจดจำในตลาด แรงซื้อจากเว็บเทรด MEXC มีปริมาณการเทรดรายวันสูงถึง 2 พันล้านดอลลาร์ และ UniSat กระเป๋าเงินเฉพาะบน Browser สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin ก็เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่จะเป็นตัวช่วยเร่งการเติบโตของ 0DOG อย่างแท้จริงก็คือ การเปิดตัวบนเว็บเทรด Gate ซึ่งคาดว่า จะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ตัวนี้มีปริมาณการเทรดรายวันสูงถึง 5 หมื่นล้านดอลลาร์ และมีประวัติของการทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นตั้งแต่วันแรกมาแล้วมากมาย คุณสามารถเข้าไปดูรายการเหรียญที่เปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโต Gate ล่าสุดได้ เพื่อดูว่า Bitcoin Dogs มีโอกาสเติบโตมากแค่ไหน โดยในขณะที่เขียนบทความ PETOSHI สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 180%, SPACE ทำราคาเพิ่มขึ้น 86%, และ MUC ทำราคาเพิ่มขึ้น 66%

ในด้านความนิยมทาง Social สำหรับการเปิดตัวของ Bitcoin Dogs อย่างเช่น ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม, ชุมชนขนาดใหญ่ และสถานะในระดับโลก ทำให้เหรียญนี้เป็นโปรเจกต์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับใครก็ตามที่กำลังสนใจใน DeFi

และประเด็นสุดท้ายที่สำคัญของการเปิดตัวในครั้งนี้ ที่หลาย ๆ คนมักมองข้ามไปก็คือมีโทเค็นสำหรับการ Presale หลายล้านโทเค็นที่ไม่ถูกกดรับไปทุกปี เพราะฉะนั้น ในขณะที่นักลงทุน อยู่ในระหว่างการ Presale หลายคนกดรับโทเค็น 0DOG ของตัวเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีในการมีส่วนร่วมกับชุมชนและการเติบโตอย่างมั่นคงของระบบนิเวศระยะยาว แต่ก็ยังจะมีอีกหลาย ๆ คนที่ลืม นี่จึงจะเป็นการลดแรงขายได้เป็นอย่างมาก ผสมผสานเข้ากับปริมาณการเทรดระดับมหาศาลบนเว็บเทรด Gate จึงถือเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำให้ราคาโทเค็นพุ่งขึ้นทำอันดับสูง ตั้งแต่การเปิดตัวในวันแรก

แล้ว Bitcoin Dogs คืออะไร?

Bitcoin Dogs คือความคิดถึง, เกม Play-to-earn (P2E) ที่มีรางวัลจากการ Staking สูงถึง 20% และยังมีแผนการที่จะเปิดตัวคอลเลคชัน 10,000 ชิ้น บน Bitcoin Ordinals

โดยใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบที่ดีที่สุดของเกมบล็อกเชน ซึ่งเป็นไวรัลมากที่สุด   โดยผู้เล่นจะได้รับสุนัขดิจิตอล 8-bit ของตัวเอง 

ลองจินตนาการ ถ้าหาก Changpeng Zhao ได้เล่น Tamagotchi ผู้เล่นจะได้ดูแลสัตว์เลี้ยงของตัวเอง , อัปเลเวล และพาสัตว์เลี้ยงไปต่อสู้ Player-versus-player (PvP) เพื่อรับรางวัลเป็นคริปโต

ชาว ‘dawg’จะไปรับโทเค็น BARK ซึ่งเป็นโทเค็นในเกม แล้วสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น 0DOG ได้ นอกจากนี้ เมื่อสัตว์เลี้ยงเสมือนของผู้เล่นเติบโตเต็มวัย จะสามารถสร้าง 0DOG ได้แบบพาสซีฟอินคัม ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นที่เล่นอย่างต่อเนื่อง

P2E เป็นวงการที่มีความร้อนแรงอย่างมากในปีนี้ โดยคู่แข่งบน Telegram อย่าง Hamster Kombat สามารถทำจำนวนผู้เล่นได้สูงถึง 3 ร้อยล้านคน ซึ่งคิดเป็นจำนวนถึง 3.7% ของประชากรทั้งโลก และผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง Tapos Cat ก็มียอดการทำธุรกรรมทำลายสถิติ จากวงการที่เคยเป็นแค่วงการเล็ก ๆ ในตลาด ตอนนี้มีมูลค่าสูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์ และ Bitcoin Dogs ก็อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับประโยชน์จากเรื่องนี้

การเปิดตัว Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs เปิดตัวอยู่ที่ราคาเพียง 0.0404 ดอลลาร์ ในวันพุธที่ 21 สิงหาคมเวลา 11 a.m. UTC นั่นหมายความว่า ผู้ที่สนใจสามารถซื้อโทเค็นได้มากถึง 1.5 ล้าน 0DOG ในราคาเดียวของ Bitcoin 

แต่ก็ยังมีการคาดการณ์ว่า ราคาจะอยู่ไม่ต่ำเช่นนี้นานนัก ถ้าหากคุณไม่รีบลงมือให้เร็ว อาจจะมีแรงซื้อเข้ามาจำนวนมาก ผสมผสานเข้ากับการขาดแรงกดดันในด้านการขายจากกระเป๋าเงินที่ไม่มีการใช้งาน ซึ่งอาจเป็นตัวเร่งทำให้ราคา 0DOG เติบโตอย่างก้าวกระโดดและกลายเป็นโปรเจกต์ที่หาได้ยากในวงการคริปโต

Bitcoin Dogs (0DOG) สามารถหาซื้อได้บน MEXC, Gate, และ UniSat เวลา 11 a.m. วันที่ 21 สิงหาคม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์