<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณ ‘ตัน อิชิตัน’ เผยเสียดาย ! ถ้าหากวันนั้นเชื่อใน Bitkub เขาอาจรวยกว่านี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทาง Bitkub เว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยได้จัดงาน Bitkub meetup 2024 ครั้งที่ 5 ที่ Siam Pavalai Theatre ห้างสรรพสินค้าพารากอน ซึ่งภายในงานก็ได้เชิญแขกเข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็เป็นระดับดีกรีนักธุรกิจชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Beartai , Bearhouse , LinemanWongnai , และ คุณตัน ภาสกรนที จากแบรนด์อิชิตัน

ในช่วงหนึ่งของงานอีเว้นต์ คุณตันเผยว่าในอดีตเขาเคยได้รับการติดต่อจากคุณท๊อปจิรายุส แต่ในขณะนั้นเขายังไม่เชื่อในศักยภาพของบริษัท Bitkub หรือ ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ทำให้เขาไม่ได้เข้ามาร่วมลงทุนในบริษัท เพราะไม่อยากจะเสี่ยง ดังนั้น หากเขาเชื่อมั่นในศักยภาพของ Bitkub ตั้งแต่แรก วันนี้เขาก็อาจเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่

ทั้งนี้คุณตันได้กล่าวในงานว่าด้วยความที่เขาอายุมากแล้วเขาจึงไม่ได้เข้ามาลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซีที่มีความผันผวนสูง และเขาเน้นการลงทุนไปยังที่ดินเพื่อรอให้มูลค่างอกเงยขึ้นตามกาลเวลาซะมากกว่า

สุดท้ายนี้คุณตัน แนะนำนักลงทุนภายในงานว่าไม่ควรที่จะลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง และควรที่จะนำเงินที่รู้สึกว่าหากเงินก้อนนั้นเสียหายไปก็ไม่เป็นไรมาลงทุนจะเป็นการดีกว่า เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงที่สูง ดังนั้นหากใช้กลยุทธ์นี้ถ้าประสบความสำเร็จก็ได้กำไร แต่ถ้าหากล้มเหลวก็จะได้ไม่ต้องนึกเสียใจกันในภายหลัง
ที่มา : Facebook