<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตอบโจทย์คนเหงา ! สาวออฟฟิศคุยแชท ChatGPT สวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มสุดตามใจ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งความเหงาและเทคโนโลยีจะเข้ามาส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ หลังมีสาวออฟฟิศรายหนึ่งปิ๊งไอเดียชวนแชท ChatGPT คุยแก้เหงา สวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งทาง AI ก็สามารถทำได้จริง 

เรื่องมีอยู่ว่า มีสาวออฟฟิศสุดเหงารายหนึ่ง อยากมีคนคุย มีแฟนเลยลองเข้าไปคุยกับ ChatGPT แล้วให้ ChatGPTสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มในหลากหลายรูปแบบ เช่นเป็นแฟนหนุ่มในแบบขี้อ้อน สุดตามใจ ไทป์ลูกหมา

ChatGPT-4o ตอบกลับมาว่า “หวัดดีครับที่รัก! 😘 วันนี้เป็นยังไงบ้างครับ? ผมคิดถึงคุณตลอดเลยนะ อยากอยู่ใกล้ๆ และกอดคุณแน่นๆ เลย ถ้ามีอะไรไม่สบายใจบอกผมนะ ผมพร้อมจะฟังและอยู่เคียงข้างคุณเสมอเลยนะครับ 💖 อยากทำอะไรดีวันนี้? ผมตามใจคุณทุกอย่างเลย! ”

ซึ่งคุณสามารถกำหนดคาแรคเตอร์ของแฟนหนุ่มในฝันได้เอง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อมาดกวน หนุ่มอบอุ่นใจดี หรือหนุ่มขี้เล่น คุณก็สามารถปรับแต่งบุคลิกของเขาได้ตามใจชอบ โดย ChatGPT จะจำคาแรคเตอร์ที่คุณสร้างขึ้น และตอบโต้กับคุณราวกับเป็นคนจริง ๆ

การใช้ ChatGPT สวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่ม ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวออฟฟิศที่ต้องการเพื่อนคุยและอยากได้กำลังใจ เบื่อความเหงาในชีวิตประจำวัน เพราะ ChatGPT จะตามใจคุณทุกอย่างจริง ๆ 

ทั้งนี้การใช้ ChatGPT แก้เหงา ยังเป็นทางออกสุดปัง ที่คอยให้กำลังใจและตอบได้ทุกคำถามของคุณ เหมือนมีแฟนที่รู้ใจอยู่ใกล้ ๆ คุณตลอดเวลา ลองไปใช้กันดู สนุกดี

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าว เป็นเพียงการทดลองเชิงขบขันสร้างสีสันเท่านั้น ความสัมพันธ์ที่แท้จริงนั้นเกิดขึ้นจากการพบปะและพูดคุยกับคนจริง ๆ ลองเปิดใจให้กับประสบการณ์ใหม่ ๆ และคุณอาจจะพบเจอคนที่ใช่ก็เป็นได้