<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ คาดว่า LUNC อาจะราคาพุ่ง 600% แม้จะมีข่าว Delist เหรียญออกจาก Gemini

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra Luna Classic ซื้อขายอยู่ที่ 0.00008363 ดอลลาร์ในขณะนี้ โดยมีปริมาณการซื้อขาย 24 ชั่วโมงล่าสุดอยู่ที่ 25,259,192 ดอลลาร์ ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา LUNC มีราคาเพิ่มขึ้น 8.55% โดยเพิ่มขึ้น 3.75% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Javon Marks นักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ว่าจะมีการทะลุกรอบไปที่ 0.000593 ดอลลาร์ เป้าหมายนี้จะแสดงถึงกำไรกว่า 600% จากระดับปัจจุบัน ดึงดูดความสนใจจากทั้งนักเทรดและนักลงทุนในตลาดคริปโต

ตามที่ Javon Marks กล่าวว่า

“$LUNC (Terra Classic) กำลังอยู่ในช่วง BREAKOUT อีกครั้ง เป้าหมายคือ 0.000593 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่า 612% จากตรงนี้”

การคาดการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดความตื่นเต้นในชุมชนการค้า โดยหลายคนรอที่จะดูว่า LUNC จะเป็นไปตามความคาดหวังเหล่านี้หรือไม่

ความผันผวนที่ตึงตัวใน LUNC: จะทำให้เกิดการทะลุกรอบครั้งใหญ่หรือไม่?

Bollinger Bands บ่งชี้ถึงความผันผวนที่ตึงตัว ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางราคา ขณะนี้ราคาอยู่ใกล้แถบกลาง ซึ่งส่งสัญญาณว่าอาจมีการทะลุกรอบไปสู่ระดับที่สูงขึ้น

หาก LUNC ผลักดันเหนือแถบบน สิ่งนี้อาจกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มขึ้น แม้ว่าหากไม่สามารถฝ่าวงล้อมได้ อาจส่งผลให้เกิดการรวมตัวกันต่อไปรอบๆ ระดับราคาปัจจุบัน

ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคอื่นๆ เช่น MACD ยังบอกเป็นนัยถึงโมเมนตัมขาขึ้น มีการสังเกตเห็นการครอสโอเวอร์ โดยเส้น MACD เคลื่อนตัวเหนือเส้นสัญญาณ ซึ่งมักบ่งบอกถึงการมองโลกในแง่ดีของตลาดที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของแนวโน้มขาขึ้นนี้ยังคงอยู่ในระดับปานกลาง ดังที่แสดงโดยค่าฮิสโตแกรม MACD ที่ค่อนข้างต่ำ’

ณ เวลาปัจจุบัน ดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) สำหรับ LUNC อยู่ที่ 57.17 ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นในเชิงบวกเล็กน้อย ระดับนี้ทำให้ RSI อยู่ในโซนกลาง ทำให้มีที่ว่างสำหรับการเคลื่อนไหวขึ้นโดยไม่มีความเสี่ยงที่จะซื้อมากเกินไป

ทั้งนี้นักเทรดกำลังจับตาดูตัวชี้วัดเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเพื่อประเมินศักยภาพของ LUNC สำหรับผลกำไรเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากการคาดการณ์การทะลุกรอบไปที่ 0.000593 ดอลลาร์

LUNC ท้าทายข่าวการเพิกถอนของ Gemini

ในการพัฒนาล่าสุด Gemini crypto exchange ได้ประกาศแผนการที่จะเพิกถอนสินทรัพย์ดิจิทัลหลายรายการ รวมถึง Terra Luna Classic (LUNC) การเพิกถอนมีกำหนดจะมีผลในวันที่ 20 กันยายน 2024

ผู้ใช้ที่ถือ LUNC ได้รับคำแนะนำให้โอนสินทรัพย์ไปยังกระเป๋าเงินอื่นก่อนถึงกำหนดนี้ แม้จะมีข่าว แต่ราคาของ LUNC ก็เพิ่มขึ้น 3% ซึ่งสะท้อนถึงแนวโน้มการฟื้นตัวของตลาดในวงกว้าง

Gemini ระบุว่าการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการตรวจสอบตามปกติ โดยสรุปว่าสินทรัพย์บางรายการไม่เป็นไปตามเกณฑ์การจดทะเบียนของตลาดหลักทรัพย์ แม้ว่าเหตุผลเบื้องหลังการเพิกถอนยังไม่ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อประสิทธิภาพของ LUNC ณ ตอนนี้

นักเทรดยังคงมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง โดยมุ่งเน้นไปที่ผลกำไรระยะสั้นที่อาจเกิดขึ้นและวิถีการฟื้นตัวของตลาดในวงกว้าง

นอกเหนือจากการพัฒนาล่าสุด Terra เปิดเผยว่าจะมีการพิจารณายืนยันแผนสำหรับคดีล้มละลายบทที่ 11 ของ Terraform Labs Pte Ltd (TFL) และ Terraform Labs Limited (TLL) ในวันที่ 19 กันยายน 2024

ที่มา: ambcrypto