<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 รีวิว 10 VPN ที่ดีที่สุดสำหรับใช้เทรดคริปโตในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลายคนคงเคยได้ยินว่า VPN มีประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะในแง่ของการปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ขณะที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 

จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนหันมาใช้ VPN เพื่อให้เทรดคริปโตได้อย่างสบายใจ หรือเพื่อตัดข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ออกไป ยังมี VPN มากมายที่ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง และไม่ทำให้การเทรดช้าลงด้วย ในบทความนี้ทางสยามบล็อกเชน ได้ทำการจัดอันดับมาให้แล้ว มาดูกันว่า VPN ที่น่าใช้จะมีอะไรบ้าง

1. Surfshark – VPN ราคาถูก ปลอดภัย  ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์

Surfshark เป็นหนึ่งใน VPN ราคาถูก ที่มีความปลอดภัยสูง รองรับได้มากกว่า 3,200 เซิร์ฟเวอร์ ในกว่า 100 ประเทศ สามารถใช้งานได้แบบไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ ใช้งานได้ง่าย แม้สำหรับมือใหม่ และมาพร้อมกับโปรโตคอล WireGuard ที่เร็วแบบพิเศษ 

นอกจากนี้ Surfshark ยังมี IP kill switch ที่จะช่วยตัดการเชื่อมต่อทันที หากพบการแทรกแซง รวมถึง split tunneling ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อแพลตฟอร์มเทรดในหน้าต่างหนึ่ง และซอฟต์แวร์หาข้อมูลเรื่องคริปโตในอีกหน้าต่างได้ 

ที่โดดเด่นคือ Surfshark มีตัวช่วยบล็อกโฆษณา รวมถึงมีเครื่องมือสุ่มที่อยู่ IP ใหม่ทุก 15 นาที และยังมีเครื่องมือพรางอีเมล ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ในขณะที่คุณกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับคริปโตบนเว็บไซต์ต่าง ๆ 

ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.49 ดอลลาร์/เดือน เมื่อคุณทำสัญญา 2 ปี ทั้งนี้ยังมีแพจเกจ Surfshark One ในราคา 3.19 ดอลลาร์/เดือน สำหรับเพิ่มซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสและเครื่องมือค้นหาส่วนตัวอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ไปที่  Surfshark

2. NordVPN – VPN ที่ดีที่สุด เร็วที่สุด สำหรับการเทรดคริปโต 

NordVPN เป็น VPN ตัวท็อปที่รองรับกว่า 6,000 เซิร์ฟเวอร์ในกว่า 110 ประเทศ สามารถใช้อุปกรณ์พร้อมกันได้สูงสุด 10 เครื่อง ที่สำคัญคือ ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยและความเร็ว หากการเชื่อมต่อถูกแทรกแซง จะมี IP kill switch มาตัดการเชื่อมต่อทันที

ซึ่งมีโปรโตคอล NordLynx เป็นพระเอก ที่ทำให้การเชื่อมต่อเร็วขั้นสุด อยู่ที่เกือบ 1 Gbps ประกอบกับฟีเจอร์ที่เอื้ออำนวยต่อการใช้เทรดประจำวัน อย่าง split tunneling และ no-logging policy (ไม่มีการเก็บบันทึกข้อมูลใด ๆ)

แพคเกจพื้นฐานของ NordVPN ให้ฟีเจอร์มาแบบครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.09 ดอลลาร์/เดือน เมื่อคุณทำสัญญา 2 ปี ทั้งยังจะได้รับการทดลองใช้งานฟรี 3 เดือน และรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฝ่ายบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ไปที่ NordVPN

3. ExpressVPN – No-log VPN ที่น่าเชื่อถือ สำหรับการเทรดคริปโต  

ExpressVPN เป็นอีก VPN ที่เหมาะสำหรับการซื้อขายคริปโต โดยรองรับกว่า 3,000 เซิร์ฟเวอร์ ในประมาณ 105 ประเทศทั่วโลก และสามารถใช้งานได้สูงสุด 8 อุปกรณ์โดยที่ทุกอุปกรณ์ทำงานเหมือนกัน มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น มาพร้อมกับเครื่องมือมากมาย ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ

ExpressVPN มีนโยบาย no-logging รวมถึง split tunneling และ IP kill switch ทั้งยังมีโปรโตคอลของตัวเองที่ชื่อว่า Lightway ซึ่งเร็วใกล้เคียงกับ NordLynx และเป็น open-source ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยสามารถตรวจสอบความส่วนตัวและการเข้ารหัสได้

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.32 ดอลลาร์/เดือน เมื่อทำสัญญา 1 ปี รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน อีกทั้งยังมี live chat ให้ผู้ที่ใช้งาน สามารถถามคำถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง และคุณสามารถเลือกชำระด้วย Bitcoin ได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ไปที่ ExpressVPN

นอกจากตัวเลือกที่เราคัดมาแล้วว่า เป็น VPN ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ยังมีตัวเลือกอื่น ๆ มากมายในตลาดที่น่าสนใจและควรเก็บไว้พิจารณา ดังต่อไปนี้

4. PureVPN – VPN ราคาถูก รองรับกว่า 6,000 เซิร์ฟเวอร์

PureVPN เป็น VPN ที่ใช้งานง่าย รองรับกว่า 6,000 เซิร์ฟเวอร์ในกว่า 80 ประเทศ มี family plan ราคาถูก แบบที่ไว้ปกป้องอุปกรณ์ของทุกคนในครอบครัว ไม่ใช่แค่อุปกรณ์เครื่องที่ใช้เทรด โดยแพคเกจครอบครัวนี้จะมี VPN ให้คุณถึง 5 บัญชี และแต่ละบัญชีสามารถใช้กับอุปกรณ์ได้สูงสุด 10 เครื่อง โดยราคาเริ่มต้นเพียง 2.11 ดอลลาร์/เดือนเท่านั้น

5. TotalVPN – VPN ใช้ง่ายบนคอมฯ มือถือ และแท็บเล็ต ส่วนตัวขั้นสุด

TotalVPN เป็น VPN ที่ใช้งานง่ายกับอุปกรณ์ทุกประเภท ทำให้การเชื่อมต่อของคุณเป็นแบบนิรนาม ป้องกัน digital footprint รวมถึงมีฟีเจอร์สำคัญอย่าง killswitch และโดดเด่นด้วยเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วแรงขั้นสุดกว่า 50 เซิร์ฟเวอร์ ในกว่า 30 ประเทศ ซึ่งใช้งานได้สูงสุด 9 อุปกรณ์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.41 ดอลลาร์/เดือน

6. IPVanish – รองรับกว่า 2,400 เซิร์ฟเวอร์ ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์

IPVanish เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ท่องอินเทอร์เน็ตแบบไม่เปิดเผยตัวตน ด้วยโปรโตคอล tunneling และกว่า 40,000 IP ในกว่า 2,400 เซิร์ฟเวอร์ใน 90 ประเทศ+ 

ซึ่งมีจุดเด่นคือ การเข้ารหัสขั้นสูง , การเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ไม่มีการตรวจวัด, นโยบาย no-traffic logs และฝ่ายบริการลูกค้า 24 ชั่วโมงทางโทรศัพท์ , อีเมล และไลฟ์แชท โดยราคาเริ่มต้น 2.19 ดอลลาร์/เดือน เมื่อสมัครแพจเกจแบบ 2 ปี

7. Ivacy – VPN ความเร็วสูง รองรับสูงสุด 10 อุปกรณ์ในแพคเกจเดียว

Ivacy VPN ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วสูงและฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่โดดเด่น เป็น VPN ที่เร็วที่สุดในปี 2019 เหมาะสำหรับการสตรีมมิ่ง ทั้งยังมีโอกาสที่ระบบจะล่มน้อยมากแค่ 0.01% โดยมีมาตรการความปลอดภัยอย่าง 256-bit encryption และ multiple protocols เช่น UDP, TCP และ L2TP ซึ่งรองรับกว่า 2,000 เซิร์ฟเวอร์ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ดอลลาร์/เดือน อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับสูงอาจจะใช้งานยากสำหรับมือใหม่ไปซักหน่อย

8. PrivadoVPN – VPN ฟรีที่ดีที่สุด สำหรับการเทรดคริปโต 

PrivadoVPN เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่ไม่อยากเสียเงิน เพราะให้ data ฟรีถึง 10GB ต่อเดือน ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อได้ใน 12 เซิร์ฟเวอร์ในอเมริกา, แคนาดา, ยุโรป และเอเชีย สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วด้วยโปรโตคอล WireGuard VPN ทั้งยังมีฟีเจอร์มากมายแบบเดียวกับ VPN ที่ต้องเสียเงิน เช่น no-logging policy, split tunneling และ IP kill switch ซึ่งถ้าคุณไม่ใช่คนที่เทรดบ่อย 10GB ที่ Privado นำเสนอให้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว

9. PrivateVPN – ความเร็วสูง ที่มาพร้อม bandwidth แบบ unlimited

PrivateVPN เป็น VPN ที่โดดเด่นในเรื่องของความเร็วสูงที่ตอบโจทย์การเทรดแบบเรียลไทม์  รองรับ 200+ เซิร์ฟเวอร์ใน 63 ประเทศ มาพร้อมนโยบาย zero-logging ป้องกันการเก็บบันทึกกิจกรรมออนไลน์ของคุณ โดยมีฟีเจอร์ SOCKS5 และ HTTP Proxy ที่ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและการปกปิดตัวตน ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมโดยใช้เครือข่าย P2P ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.31 ดอลลาร์/เดือน เมื่อสมัครแพคเกจ 3 ปี

10. Cyberghost – VPN เพื่อการเทรด โดดเด่นด้วยที่อยู่ IP เฉพาะ

CyberGhost เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเทรดที่ต้องการที่อยู่ IP เฉพาะ ซึ่งจะช่วยปลดล็อคกระดานเทรดหลายแห่ง และป้องกันการถูกแบนจาก DEX ที่เข้าใจว่า คุณเป็นภัยคุกคาม CyberGhost โดยมีเครือข่ายขนาดใหญ่ถึงกว่า 9,700 เซิร์ฟเวอร์ที่กระจายอยู่ใน 91 ประเทศ ซึ่งครอบคลุมที่ยุโรปเป็นหลัก ดังนั้นจึงเหมาะเป็นพิเศษสำหรับการเทรดกับเว็บเทรดคริปโตของยุโรป เพราะให้ความเร็วสูง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.03 ดอลลาร์/เดือน สำหรับแพคเกจ 2 ปี ทั้งนี้จำนวนอุปกรณ์จะจำกัดอยู่แค่ 7 เครื่องเท่านั้น

ทั้งหมดนี้คือที่เราคัดมาให้แล้วว่า เป็น VPN ที่ดีที่สุด และควรใช้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของกิจกรรมการเทรด จากผู้ไม่ประสงค์ดี ผู้ที่สนใจสามารถเลือกตามความเหมาะสมกันได้เลย!

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์