<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักพัฒนา Ton แห่ใช้อวาตาร์ ‘Resistance Dog’ สู้เคียงข้าง Pavel Durov ดันราคาเหรียญมีมพุ่งขึ้นกว่า 140%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

‘Resistance Dog’ (REDO) ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชน Ton ได้เห็นราคาเพิ่มขึ้นกว่า 140% หลังจากที่นักพัฒนาบนบล็อกเชนเลือกมันให้เป็นอวตารอย่างเป็นทางการในชุมชนต่าง ๆ

นี่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่เพิ่มขึ้นของนักพัฒนา Ton ในการนำอวตารของเหรียญมีมมาใช้ เพื่อให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของสิ่งที่เรียกว่า “DigitalResistance” อวตารนี้ประกอบด้วยสุนัขการ์ตูนสีขาวที่มีฮู้ด ซึ่งแทนที่โลโก้บล็อกเชน Ton อันเดิมก่อนหน้านี้

นักพัฒนาหลักได้นำอวตาร ‘Resistance Dog’ มาใช้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ  เช่น ช่องทาง Telegram อย่างเป็นทางการและบนบัญชีแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้น หลังจาก Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram และบุคคลสำคัญในบล็อกเชน Ton ถูกจับกุมในฝรั่งเศส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เพื่อสนับสนุน DigitalResistance เราจึงกำลังอัปเดตโลโก้ และรูปโปรไฟล์ของ Toncoin ในช่องทางชุมชน TON เพื่้อให้เป็นสัญลักษณ์ระดับโลกของ Digital Resistance — Resistance Dog” ทีมงานประกาศในวันจันทร์

หลังจากการประกาศดังกล่าว ราคาโทเค็นดังกล่าว พุ่งขึ้นกว่า 140% ในวันจันทร์ โดยเพิ่มขึ้นจาก 0.35 ดอลลาร์เป็นมากกว่า 0.85 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาจะลดลงเหลือ 0.63 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียนรายงาน อ้างอิงตามข้อมูลของ Dexscreener   

กราฟราคา Resistance Dog  | ที่มา: Dexscreener

ที่มา : theblock