<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlayDoge ดึงดูดนักลงทุนทะลุเป้า $6.3 ล้าน ปิดฉากด้วยยอดเงินลงทุนสูงสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PlayDoge ($PLAY) เหรียญมีมหมา ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างไวบ์ยุค 90s และรางวัล P2E ขณะนี้ได้พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองด้วยเงินทุนที่ระดมได้กว่า 6.3 ล้านดอลล่าร์เข้าไปแล้ว

เหรียญมีมใหม่ตัวนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักลงทุนรายย่อยทั่วโลก ในขณะที่หลายคนคาดว่าจะมีการลิสต์ซื้อขายบน DEX ได้สำเร็จภายในสิ้นปีนี้

PlayDoge เป็นมากกว่าเกมดูแลสัตว์เลี้ยง มาพร้อมรางวัลคริปโตมากมาย

PlayDoge มุ่งมั่นจะเป็นเหรียญมีมยอดนิยม โปรเจ็กต์ดังกล่าวผสมผสานสัตว์เลี้ยงสมจริงสไตล์ old school เข้ากับรางวัลคริปโตสุดทันสมัย และดูเหมือนจะได้กระแสตอบรับที่ดี

ทุกคนคงจะยังจำ Tamagotchi กันได้ใช่ไหม? PlayDoge ก็คล้ายกัน แต่เพิ่มกิมมิคด้วยน้องหมา Doge ที่ช่วยให้คุณได้รับรางวัลเป็นเหรียญคริปโต

ผู้เล่นจะได้ดูแล Doge เวอร์ชันดิจิทัลในโลก 8 บิต แล้วรับโทเค็น PLAY เป็นรางวัลตอบแทนจากการทำให้สัตว์เลี้ยงมีความสุขและสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง

นอกจากนี้ เกมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการแข่งขัน ผู้เล่นตัวท็อปจะสามารถไต่ลีดเดอร์บอร์ดรายเดือน เพื่อเพิ่มรางวัลสุดพิเศษได้  และสำหรับผู้ที่ไม่ชอบการแข่งขัน ก็ยังมีโปรโตคอลการ stake เพื่อรับโทเค็น PLAY อีกด้วย โดยขณะนี้โปรโตคอลการ stake ดังกล่าวมอบ APY อยู่ที่ 76%

รางวัล Play-to-Earn ของ PlayDoge ประกอบกับผลตอบแทนจากการ stake ทำให้นักลงทนหันมาให้ความสนใจกันมาก และเข้าร่วม Telegram ของโปรเจ็กต์แล้วกว่า 14,600 คน ส่วน Twitter เองก็มีผู้ติดตามแล้วกว่า 10,400 คน

พรีเซล PlayDoge ทะลุ $6M นักลงทุนจับตามองการจดทะเบียน DEX

Presale ของ PlayDoge เพิ่งจะระดมทุนทะลุ 6 ล้านดอลล่าร์ไปสดๆ ร้อนๆ  ตอนนี้ราคาขาย PLAY อยู่ที่ 0.00532 ดอลล่าร์ต่อโทเค็น สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ โดยการซื้อด้วย ETH, USDT, BNB และรวมถึงบัตรเครดิต/เดบิต

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อหลังจากนี้? หลังจากพรีเซลสิ้นสุดลง นักลงทุนจะสามารถเคลมโทเค็นที่ซื้อมา ก่อนลิสต์ให้ซื้อขายบน DEX ทีมนักพัฒนาโปรเจ็กต์ยังไม่เปิดเผยว่าการลิสต์จะเข้าสู่แพลตฟอร์มใด หรือวันที่เท่าไหร่

แต่เราทราบแล้วว่าอุปทานโทเค็นทั้งหมด 11.5% จะถูกเก็บสำรองไว้สำหรับเป็นสภาพคล่อง อีก 10% ไว้สำหรับการตลาด เพื่อโปรโมทชื่อเสียงของโปรเจ็กต์ และหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ก็อาจมีการลิสต์เหรียญบน CEX ตามมา

PlayDoge ได้เครดิตจากการตรวจสอบ smart contract และเหล่าอินฟลู

PlayDoge สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเหรียญมีม โครงการผ่านการตรวจสอบ smart contract จาก SolidProof แล้ว และไม่พบช่องโหว่ใดๆ

ซึ่งเป็นสิ่งที่โปรเจ็กต์ใหม่จำนวนมากมองข้าม ยิ่งไปกว่านั้น PlayDoge ยังติดอันดับ #5 บน CoinSniper.net ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชื่อดังด้านการติดตามการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ๆ  ทั้งยังถูกพูดถึงโดยยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง Crypto Gains และ Zach Humphries

แต่ PlayDoge ก็ยังโฟกัสที่จุดขายของตัวเอง นั่นคือการเป็นเกมที่เล่นเพื่อรับรางวัล รวมถึงการได้ใจเด็กยุค 90s ที่ยังจดจำการให้อาหารสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้ และในขณะเดียวกันก็ดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่สนใจในคริปโต

การรวมกันของเสน่ห์แบบย้อนวัยและความทันสมัยนี้เองที่เป็นอาวุธลับของ PlayDoge กล่าวได้ว่าโปรเจ็กต์นี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะมุ่งมั่นทำตัวเองให้แตกต่างจากเหรียญมีมที่ไร้ประโยชน์มากมายในตลาด

ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว PlayDoge จะดึงดูดนักลงทุนในระยะยาวได้หรือไม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า PlayDoge เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าจับตาที่สุดตอนนี้

เข้าร่วมพรีเซล PlayDoge ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์