<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tether จับมือกับ​ ‘มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์’ ร่วมกันสร้างหลักสูตร Blockchain ที่ล้ำหน้าที่สุดในไทย!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tether ผู้ออกเหรียญ Stablecoin (USDT) อันดับ 1 ของโลก ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ (MUIC)  ความร่วมมือนี้ถูกยืนยันผ่านการเซ็นสัญญาลงนาม MOU โดยมีเป้าหมายในการนำเทคโนโลยี สเตเบิลคอยน์, บล็อกเชน และการทำธุรกรรมแบบ Peer-to-Peer (P2P) เข้าสู่หลักสูตรการเรียนการสอนของ MUIC ซึ่งถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาการศึกษาด้านการเงินและเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทย

ความร่วมมือระหว่าง Tether และ MUIC ไม่ได้จำกัดแค่การเรียนการสอนในห้องเรียนเท่านั้น นักเรียนจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้ผ่าน Work shop เชิงปฏิบัติ รวมไปถึงการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในอุตสาหกรรมคริปโต และโปรเจกต์วิจัยต่างๆ 

นอกจากนี้ Tether ยังได้ประกาศข่าวดีดังกล่าวในโซเชียลมีเดีย X อย่างเป็นทางการของบริษัท ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 488,000 คน ในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา (วันที่ 4 กันยายน 2567)

อย่างไรก็ตาม ในช่องทางโซเชียลมีเดียของมหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ (MUIC) ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นวันที่จะเริ่มเปิดสอนหรือเกณฑ์ในการรับผู้เรียน แต่ความน่าสนใจคือทุกคนกำลังจับตารอข้อมูลเพิ่มเติมอย่างใกล้ชิด ดังนั้น อย่าลืมติดตามข่าวสารจากทางมหาวิทยาลัยที่อาจจะเผยแพร่ออกมาในเร็วๆ นี้