<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน Cardano ระยะยาวเริ่มเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ หรือการเทขายกำลังจะเกิดขึ้น!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ปริมาณ Address ที่กำลังใช้งานบนเครือข่าย Cardano ในแต่ละวันได้เพิ่มขึ้น ซึ่งอาจบ่งบอกถึงกิจกรรมการซื้อขายที่กำลังเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาต่อราคาที่ไม่ชัดเจนของ ADA ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าการเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ของเหล่านักลงทุนอาจจะไม่ได้เป็นการเทขาย

เหรียญ ADA ถูกย้ายจำนวนมหาศาล

ข้อมูลจาก Santiment แสดงให้เห็นว่า เหรียญ ADA ที่อยู่มานานได้เคลื่อนไหวมากที่สุดในรอบ 7 วัน โดนปริมาณเหรียญทั้งหมด 6.33 พันล้าน ADA ซึ่งตัวเลขดังกล่าวแสดงถึงการเคลื่อนไหวของเหรียญที่ถือครองมายาวนาน ดังนั้น เมื่อราคาพุ่งสูงขึ้น จึงถือเป็นเรื่องที่น่าสังเกต เนื่องจากผู้ถือเหรียญระยะยาวไม่ค่อยย้ายเหรียญของตนไปมา เมื่อพวกเขาย้าย มักจะเกิดขึ้นก่อนการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มตลาด

​​​​

การเคลื่อนไหวของเหรียญ ADA ที่อยู่มานานและปริมาณ Address ที่กำลังใช้งานในแต่ละวันที่เพิ่มขึ้นได้ทำให้ ADA เป็นที่จับตามองอีกครั้ง โดยข้อมูลจาก Santiment ระบุว่า จำนวน Adress ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้มีจำนวนรวม 54,200 Address ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดต่อวันนับตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม

ปริมาณ Address ที่กำลังใช้งานของสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นโดยปกติจะบ่งบอกถึงแนวโน้มขาขึ้น แต่การลดลงของราคา ADA หลังจากที่ราคาพุ่งสูงขึ้นในช่วงนี้ บ่งชี้ว่าเหรียญนี้อาจมีแนวโน้มที่จะลดลงต่อไป

Cardano อาจร่วงต่อไป

กราฟรายวันของ Cardano แสดงให้เห็นว่า altcoin อาจมีแนวโน้มลดลงต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น จุด Parabolic Stop and Reverse (SAR) ของเหรียญ ซึ่งเน้นทิศทางแนวโน้มและจุดกลับตัวที่อาจเกิดขึ้นนั้น จะถูกวางไว้เหนือราคา เมื่อจุดเหล่านี้ถูกจัดเรียงไว้แบบนี้ แสดงว่าแนวโน้มตลาดจะมีแนวโน้มเป็นขาลง และราคามีแนวโน้มที่จะลดลงต่อไป

นอกจากนี้ การตั้งค่าMoving Average Convergence Divergence (MACD) ของเหรียญยังแสดงเส้น MACD (สีน้ำเงิน) อยู่ด้านล่างสัญญาณ (สีส้ม) และเส้นศูนย์ ซึ่งบ่งชี้ว่าราคาของ ADA อยู่ในแนวโน้มขาลง

นักเทรดมักตีความว่านี่เป็นสัญญาณขาย ซึ่งสร้างแรงกดดันเชิงลบต่อราคาสินทรัพย์ หากแนวโน้มขาลงยังคงอยู่ ราคาของ ADA จะกลับมาแตะจุดต่ำสุดที่ 0.27 ดอลลาร์

Source: BeInCrypto