<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Justin Sun เผยว่า Warren Buffet  สามารถทำกำไรจาก ‘คริปโต’ ได้มากถึง 10 เท่า ภายใน 4 ปี!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการคริปโตอย่างมาก หลังจากเมื่อไม่นานมานี้  Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ได้ออกมาเปิดเผยว่า Warren Buffet ซีอีโอของ Berkshire Hathaway ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักวิพากษ์วิจารณ์ Bitcoin ตัวยง สามารถทำกำไรที่ยอดเยี่ยมถึง 1,000% จากการถือครองคริปโตเคอรร์เรนซี แต่เรื่องนี้มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน

เรื่องราวนี้ดูเหมือนจะเชื่อมโยงไปยังเหตุการณ์มื้อค่ำสุดพิเศษเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ที่ Warren Buffet ได้พบปะกับ Justin Sun และบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมคริปโทคนอื่นๆ เช่น Charlie Lee และ Helen Hai จาก Binance การพบกันในครั้งนั้นจุดกระแสข่าวลือและการคาดเดามากมายเกี่ยวกับความสนใจของ Buffett ในสินทรัพย์ดิจิทัล และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ดูเหมือนจะเหลือเชื่อนี้

โดยมีการคาดการณ์กันว่า Justin Sun อาจเป็นคนโอนเหรียญคริปโต Tron ของเขาให้กับ Warren Buffet เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

Justin Sun ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้บน X โดยกล่าวว่า Warren Buffet ได้ถือครองเหรียญ Tron (TRX) มานานกว่า 4 ปี โดยได้รับผลตอบแทนรายวันมากถึง 0.6% กำไรอันมหาศาลนี้ทำให้มูลค่ากระเป๋าเงินคริปโตของ Buffett มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่าจากมูลค่าเริ่มต้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสกุลเงินคริปโต 

นอกจากนี้ Justin Sun ยังให้ความเห็นอีกว่า หาก Buffet ทำการ Stake เหรียญ TRX นี้เอาไว้ด้วย เขาจะได้กำไรมากขึ้นถึง 1,300%

ปัจจุบันกระเป๋าเงินคริปโตที่เกี่ยวข้องกับ Buffet มีการถือครอง Tron อยู่ 1.9 ล้าน TRX คิดเป็นมูลค่าราว 284,146 ดอลลาร์สหรัฐฯ และถือว่าเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 1000% นับจากมูลค่าเริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม Justin Sun ยังคงเดินหน้าผลักดัน TRON ด้วยพลังเต็มเปี่ยม ทั้งในด้านการพัฒนา memecoin  อย่าง Sun Dog และนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมกับสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียวอย่างต่อเนื่อง

ที่มาภาพ:coindesk

ที่มา:binancesqaure