<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘ดร.โสภณ’ เผยโฉม Guest ลับ ในงาน Bitkub Summit 2024 แต่พลาดไม่ได้ร่วมเวที !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (วันที่ 13 กันยายน ) ดร.โสภณ พรโชคชัย ได้โพสต์ข้อความ พร้อมรูปภาพคำเชิญจาก Bitkub ในการร่วมไปเป็นวิทยากรพูดคุยภายในงาน Bitkub Summit 2024 งานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ “Gateway to the Future” ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ 

โดยงานนี้รวบรวมเหล่ากูรูและนักลงทุนชั้นนำของประเทศมาร่วมแบ่งปันความรู้และวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเทคโนโลยีและการลงทุนในอนาคต เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งโอกาสใหม่ ๆ และร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือการเสวนาในหัวข้อ “Future Investment Opportunities” ที่มี ดร.โสภณ พรโชคชัย, คุณดิว วีรวัฒน์ วลัยเสถียร, และคุณ CK CEO Fastwork มาร่วมพูดคุย โดยมี หนุ่ย แบไต๋ เป็นผู้ดำเนินรายการ อย่างไรก็ตาม จากภาพเชิญของ Bitkub เดิมทีมีการระบุชื่อ คุณพิชัย จาวลา และ คุณโฉลก สัมพันธารักษ์  (ลุงโฉลก) จาก Investor and Founder of CDC Chaloke DotCom ว่าจะมาร่วมงานด้วย แต่น่าเสียดายที่ล่าสุด ดร.โสภณ ได้เปิดเผยว่า  guest ลับทั้งสองท่าน ทั้งสองท่านไม่ได้เข้าร่วมเสวนาในครั้งนี้  ทำเอาบรรดาแฟน ๆ ต่างเศร้าใจไปตาม ๆ กัน

ดร.โสภณ พรโชคชัย ระบุในโพสต์ว่า “จดหมายจาก Bitkub ฉบับที่ส่งถึงผม 5 กันยา 67 ซึ่งผมก็ confirm กลับวันนั้นเลย เขากะเชิญ คุณ Pichai Chawla พิชัย จาวลา Fanclub และ คุณลุงโฉลก ด้วย เสียดายท่านไม่ได้มาครับ @แฟนตัวยง”

ถือเป็นเรื่องที่เสียดายเป็นอย่างยิ่ง ที่ guest ลับอีกสองท่าน  ไม่ได้มาเข้าร่วมงาน  Bitkub Summit 2024 เนื่องจากทั้งคู่เป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในแวดวงการลงทุนหุ้นและคริปโต 

แต่งาน Bitkub Summit 2024 ยังคงเป็นงานที่น่าสนใจ ด้วยการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา ที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองและโอกาสในการลงทุนในอนาคต ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความรู้ด้านเทคโนโลยีและการลงทุนในยุคดิจิทัลเพื่อความยั่งยืน

งานนี้จะเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลและโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุนสำหรับนักลงทุนและผู้สนใจในวงการคริปโตไม่ควรพลาด และด้วยชื่อเสียงของวิทยากรที่เข้าร่วมงาน ก็ยิ่งทำให้งานนี้เป็นที่น่าจับตามองยิ่งขึ้นไปอีก

ทั้งนี้งาน Bitkub Summit 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของ Bitkub ที่จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน และผู้สนใจในวงการคริปโตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ที่มา : Facebook